Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมเราถึงยังลืมคนๆ นึงไม่ได้ ทั้งๆ ที่มีรักครั้งใหม่มารอบที่ 2 แล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เรามีปัญหาอยากจะปรึกษา ยาวนิดนึงนะคะ ปกติเราเป็นผู้หญิงที่ภายนอกดูนุ่มนิ่มๆ อ่อนหวาน แต่ลึกๆ แล้วเป็นคนเย็นชา รักใครยาก แทบจะเรียกได้ว่า รักใครไม่เป็นเลย แต่ย้อนไปเมื่อ 1 ปีที่แล้ว เราได้เจอกับผู้ชายคนนึง เขาเข้ามาในชีวิตเราแบบงงๆ เข้ามาแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ตอนแรกเราก็เฉยๆ ไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขา แต่จู่ๆ เราก็รู้สึกเปลี่ยนไปภายในไม่กี่ครั้งที่คุยกัน เป็นความรู้สึกที่ไม่ได้เกิดขึ้นมานานมาก เราชอบเขา แต่ตอนั้นเราไม่พร้อมจะมีความรัก อาจจะเรียกได้ว่า เราเจอกันผิดเวลา เราทำเขารู้สึกแย่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเขาตัดสินใจหายไปจากชีวิตเรา เราอยากตามเขากลับมา แต่ก็รู้ว่าตัวเองไม่พร้อม เลยตั้งใจว่าจะกลับไปหาเขาในวันที่เราพร้อม และค่อยขอโทษเขา บอกเขาว่าเราไม่ได้ตั้งใจทำเขาเจ็บ เพราะเราก็เจ็บเหมือนกัน แต่สุดท้าย เรามาได้ข่าวจากเพื่อนอีกคนว่าเขาไปมีแฟนใหม่แล้ว เราเสียใจมาก ตอนนั้นไม่รู้จะทำไง เลยตัดสินใจไปคบกับผู้ชายอีกคน ที่เขาชอบเราอยู่

ระหว่างนั้นเราก็หวังว่า คนที่เราคบอยู่นั้นจะช่วยเยียวยาเราได้ แต่เปล่าเลย สุดท้ายเขาทิ้งเราไป โดยให้เหตุผลว่าเขาไม่รักเราแล้ว สุดท้ายเราก้ตัดสินใจติดต่อเพื่อนเราไป ถามไถ่เรื่องผู้ชายคนนั้นที่เราชอบ เพราะจำได้ว่า เขาเลิกกับแฟน ในเดือนที่ 3 ตอนที่เราคบกับแฟนอยู่ แต่ตอนนี้เราเลิกกะแฟนแล้ว เลยหวังว่าเรากับผู้ชายคนนั้น จะได้พบกันอีก แต่คำตอบที่เพื่อนเราให้มาคือ ผู้ชายคนนั้น ไปมีแฟนใหม่แล้ว

เราเสียใจอีกเช่นเคย เราทรมานมากเป็นเดือนๆ พยายามทำทุกอย่าง เปลี่ยนตัวเองให้ดีขึ้น เปลี่ยนชีวิตใหม่ เปลี่ยนคนคุยไปเรื่อยๆ สุดท้าย ทุกอย่างเปลี่ยนไป ยกเว้น ความเจ็บปวดที่ยังเหมือนเดิม มันไม่เคยหายไปไหน

สามเดือนต่อมาหลังจากเราเลิกกับแฟน เราได้เจอผู้ชายคนใหม่ เรียกได้ว่า คนๆ นี้เป็นคนที่ใช่เลยล่ะ ใช่ทั้งเวลา ใช่ทั้งตัวคน ทุกอย่างมันดีมากๆ เขาเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดตั้งแต่ที่เคยเจอมา ผ่านไปแค่ประมาณเดือนเดียว เราก็คบกัน เราอยู่ด้วยกันทุกวัน นอนด้วยกันทุกคืน เขาไปส่งเราเรียนแล้วเขาก็ไปเรียน ตกเย็นก็กลับพร้อมกัน เรารักคนๆ นี้หมดใจ แต่ไม่รู้ทำไม ในบางครั้ง เราถึงยังคิดถึงผู้ชายคนนั้นอยู่ บางทีเราก้รู้สึกเจ็บปวดกับเหตุการณ์เก่าๆ ที่เราไม่ได้มีโอกาสแม้แต่จะขอโทษหรืออธิบายอะไร ยังคงมีคำถามที่สงสัยเกี่ยวกับตัวเขาที่เรายังไม่เคยได้คำตอบ เรารักแฟนเรา รักมาก ต่อให้ผู้ชายคนนั้นกลับมาเราก็จะเลือกแฟนเรา แต่ถึงยังไง เราก็อยากกลับมาเจอเขา พูดในสิ่งที่อยากพูด ฟังคำตอบของเขาอยู่ดี แต่ก็รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ เรากับเขาเป็นเส้นขนานกันตั้งแต่วันนั้น เราควรทำยังไงให้ไม่ต้องกลับไปคิดถึงอีกดีคะ เราผิดมั้ยที่ทำใจไม่ได้สักที จะด่าเราก็ได้ แต่ช่วยเราด้วย เราเจ็บปวดใจมานาน ขอบคุณนะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น