Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมไปเจอของดีมาครับ สำหรับคนที่ต้องการสร้างรูปตัวละครในนิยายเราครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วาป : https://artbreeder.com/
เริ่มต้น เลยคือสมัครแล้วล็อคอินครับ แล้วไปที่ create  หลังจากนั้นเลือกประเภทที่เราต้องการครับแล้วจัดการสร้างตามที่เราต้องการเลยครับ ในนั้นจะมี random กับ MIX ผมชอบMIX นะคือไปเอาภาพที่มีอยู่แล้วมาผสมกันครับ ส่วนรายละเอียดนั้นผมคงไม่อธิบายต้องลองเข้าไปเล่นกันเอาเอง แต่จุดสำคัญจะอยู่ที่พอสร้างแล้วจะ save ได้หลังจาก save แล้วมันจะไปอยู่ใน profile ของเราในหัวข้อ create ที่อยู่ในโปรไฟล์อีกที ทีนี้จากตรงนี้แหละ ความสนุกจะเริ่มขึ้น เมื่อเราเลือกภาพที่เราสร้างแล้วมันจะมีตรงด้านขวา แทบด้านบน Children คือจะเป็นการเจนภาพรุ่นลูกที่ใช้ภาพเราเป็น ต้นแบบ สามารถเอาไปจิ้นเพื่อสร้าง พี่/น้องของตัวละครเราในนิยายได้ เพราะจะได้หน้าตาที่เหมือนกันแต่แตกต่าง ให้อารมประมาณมาจากครอบครัวเดียวกัน

แล้วต่อไป CrossBreed ตามชื่อเลยครับคือให้เราเลือกภาพอื่นมาผสมแล้วสามารถกำหนดว่าใช้ style ของภาพไหน หรือ content ของภาพไหน ลองเลื่อนๆเล่นๆดูแล้วจะเห็นภาพครับ มันเป็นอารมประมาณ เอาภาพสองภาพมาผสมพันธุ์กันแล้วออกลูกมานั่นเอง แต่มีฟีเจ้อเสริมคือเราจะให้เหมือนพ่อหรือเหมือนแม่ในอัตราส่วนเท่าไหร่ตามใจเรา

อันสุดท้าย คือ Edit-gene  ก็ตามชื่ออีกเช่นกันเป็นการเปลี่ยนพันธุกรรม สีตา สีผม และอื่นๆ 

นี่คือสิ่งที่ผมได้ไปลองเล่นมาบ้างแล้ว แต่บางทีมันก็อาจจะเอ๋อบ้างบางครัง ผลอาจจะไม่ได้อย่างที่หวัง ดังนั้นก็ปรับๆทีละนิดไปเรื่อยๆจนกว่าจะได้หน้าตาตัวละครตามอุดมคติของเราเอานะครับ

อันนี้ตัวอย่างที่เจนมาแบบลวกๆของผม



มาเพิ่มเติมครับ ว่ามันทำภาพแบบนี้ได้ด้วยนะ 

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Praew/Muichiro-898 17 ม.ค. 65 เวลา 15:23 น. 6

https://www.artbreeder.com/browse

ไม่ใช่แค่นั้นนะ

มันสามารถปรับแต่งยีนส์ผสมพันธุ์หรือจะเอาลูกมาอีกก็ได้ ทั้งสิงสาราสัตว์ ภาพบุคคล ภาพวิวทิวทัศน์ ตัวละคร และอื่นๆอีกมากมาย

0