Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Review] ครีมกันแดด Za TRUE WHITE EX POWER BLOCK UV underfaahh

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้มาเจอกับฟ้ากันที่ Dek-D วันนี้ฟ้าหยิบครีมกันแดดมารีวิวกันค่ะ เพราะฟ้าเชื่อว่าครีมกันแดดเป็นอะไรที่สำคัญมากกกกกก จำเป็นต้องใช้ทุกคนนะคะ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ต้องใช้กันเนอะ ถ้าไม่ใช้นี่พลาดเลยน้าาา 555555 เพราะแดดจะทำให้หน้าเราหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอกัน อาจจะเกิดฝ้าและกระได้ด้วย แถมยังทำให้เรามีริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้ด้วยค่ะ

 

ส่วนกันแดดที่ฟ้าเอามารีวิววันนี้คือ “Za TRUE WHITE EX POWER BLOCK UV”



ตัวนี้สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ถึง SPF50+ PA++++ และยาวนานถึง 12 ชั่วโมงเลย ตัวนี้มีสารสกัดจากลิลลี่ ที่จะมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วย








เนื้อจะเป็นเนื้อลิควิดเหลวๆแบบนี้เลยค่ะ ซึ่งจะทำให้เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะนะคะ น้องสามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเลยนะคะ

เวลาทาลงบนหน้าก็จะเกลี่ยง่ายแบบนี้เลยค่ะ ทาแล้วสบายผิวมากๆ ทาเสร็จแล้วทิ้งไว้สักพักก็จะซึมเข้าสู่ผิวเลย




ให้ดูครึ่งหน้านะคะ สบายผิวจริงๆ 55555 น้องดูเป็นเบสเมคอัพนิดๆนะคะ หน้าจะดูสว่างขึ้นมาเล็กน้อย



จะเห็นได้เลยนะคะ ว่าใช้กันแดด Za TRUE WHITE EX POWER BLOCK UV แล้วไม่มีความหนา ความเหนียว หรือความมันใดๆ ขอย้ำเลยว่าเนื้อเบาบางมว๊ากกกกจริงๆค่ะ เขาบอกว่ามีส่วนผสมของแป้งด้วย ก็เลยทำให้สบายผิวมากยิ่งขึ้น ให้แล้วหน้าไม่เป็นขุย วอก ลอย เทาเลย เดี๋ยวฟ้าลองไปแต่งหน้าต่อมาให้ดูนะคะ



มาแล้วววววว แต่งหน้าแล้วดีงามพระรามแปดเก้าสิบเลยจ้าาา Za TRUE WHITE EX POWER BLOCK UV ไม่ทำให้เมคอัพลอย แยกชั้นเลย ฟ้าว่าเนื้อเขาดี ช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนด้วย เพราะด้วยความที่เนื้อเขาไม่ได้แห้ง ทาแล้วยังดูเป็นผิวอยู่ค่ะ



จากที่ฟ้าได้ใช้ในทุกๆวัน ฟ้าชอบเนื้อมากๆ เพราะเนื้อเขาเบาบาง ทาแล้วไม่วอก ไม่เทา และไม่ทำให้หนักหน้าค่ะ แต่งหน้าหนักๆแบบจัดเต็มก็ไม่หลุด เข้าได้กับทุกรองพื้นที่ฟ้าใช้เลยค่ะ ไม่เป็นขุยนะ ที่สำคัญฟ้ารู้สึกว่าเขากันแดดได้ดี ผิวมันโอเคมากค่ะ ไม่เบิร์นเลย ฟ้าใช้ไปทะเลก็คือดีย์ หน้าไม่ได้หมองคล้ำดำแดง ไม่แสบผิวอ่ะค่ะ ถือว่าเขากันแดดได้โอเคมาก

สำหรับใครที่อยากลองใช้เจ้า Za TRUE WHITE EX POWER BLOCK UV นะคะ

ราคา 380 บาทค่ะ

หาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ Za ที่ Watsons, Eveandboy และซื้อออนไลน์ได้ที่ Lazada, Watsons online

เพื่อนๆไปลองหามาใช้ดูน้าาาา แล้วจะเลิฟๆๆ





























แสดงความคิดเห็น

>