Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวซีรี่ส์น่าดูช่วงกักตัว มีทั้งเก่าใหม่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าาา เพื่อน ๆ ชาวเด็กดี เรียกว่าห่างหายจากบอร์ดไปพักใหญ่ ๆ เลยและเชื่อว่าตอนนี้หลายคน #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ กันแน่ ๆ มันก็จะเหงา ๆ หน่อยเนอะ อะ ใครที่เหงา ๆ มาดูซีรี่ส์กับเราได้ วันนี้เรามี 9 ซีรี่ส์น่าดูมาแนะนำ จะมีเรื่องอะไรบ้างตามมาเลยค่ะ 
 
1. itaewon classsmiley

เรื่องนี้เพิ่งลาจอไปหมาด ๆ เลยค่ะ สนุกมาก ๆ เรา ให้ 10เต็ม10 ไม่หักเลยจ่ะ นอกจากจะสนุกแล้วยังให้ข้อคิดอะไรหลายอย่าง รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจสำหรับคนที่กำลังท้อ เรียกว่าดูอยากเป็นเถ้าแกย่านอินแทวอนขึ้นมาเลยค่ะ 

2. love Alarm  smileyเรื่องนี้สนุกดีจ้า เปิดมา Ep 1 พระนางก็จุ๊บกันแล้ว 555 เนื้อหาเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นที่จะทำให้เรารู้ว่าในระยะรัศมี 10 เมตรมีคนชอบเราบ้าง เรียกว่ากระแสดีมากทั้งบ้านเราและเกาหลี จนผู้จัดต้องรีบสร้างภาค 2 แว่ว ๆมาว่าปลายปีนี้ได้ชมกันแน่นอน 

3. Healer smiley
เรื่องนี้จะเก่า ๆ หน่อยน้า แต่สนุกมากก พระนางเคมีดี๊ดี เป็นแนวสายลับค่ะ เป็นอีกเรื่องที่กลับไปดูวนหลายรอบเลย หมอนขาดไปหลายใบ heartheart
 

4. weightliting fairy kim bok joo smiley
ก่อนอื่นสารภาพเลยว่าตอนแรกที่ดูเรื่องนี้เพราะพระเอกเลยค่ะ นัมจู แฮะๆ  แต่พอดูตอนแรกเท่านั้นแหละติดงอมแงมเลยจ้า เป็นเรื่องราวความรักระหว่างนักกีฬาว่ายน้ำกับยกน้ำหนักที่อยู่มหาวิทยาลัยเดียวกัน
เนื้อเรื่องไม่ซับซ้อนดูเพลิน ๆ เลยจ้า  
 
5.Crash Landing on Yousmiley
โอ้ยย เรื่องนี้ดีงามพระแปดค่ะ ใครไม่ดูถือว่าพลาดมากกกกกก ดีทั้งเนื้อเรื่อง นักแสดง บท โลโคชั่น คือดีไปหมดเลย หาที่ติไม่ได้จริง ๆ แถมตอนจบยังทำเรตติ้งสุดสูงให้กับช่องด้วยนะ นี่เแหละซีรีส์ที่คู่ควร 5555

6.100 days my princesmiley
มาแนวย้อนยุคกันหน่อย ใครที่คิดว่าย้อนยุคแล้วจะน่าเบื่อขอให้ดูเรื่องนี้เลยค่ะ 100 days my prince เรื่องนี้พระเอกเป็นองค์รัชทายาทที่ได้รับบาดเจ็บจนความจำเสื่อมเป็นเวลา 100 วัน  และใน 100 วันนั้นก็ได้อยู่กับนางเอก.. อะ ๆ เล่าแค่นี้ก็สนุกแล้วว ต้องไปดูๆ 

7. Doctor Johnsmiley

ถัดมาที่แนวการแพทย์กันบ้าง ใครที่ชอบแนวคุณหมอเรื่องนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ เป็นเรื่องราวของผู้ป่วยที่ทุกข์ทรมานจากอาการเจ็บปวดเรื้อรังเนื่องจากหาสาเหตุไม่ได้และมีเพียงพระเอกเท่านั้นรู้และหาวิธีรักษาได้ แต่..ตัวของพระเอกเองก็มีอาการเจ็บปวดเช่นกัน บอกเลยว่าสนุกมาก ๆ  ลุ้นทุกตอนเลย ห้ามพลาดเลยค่ะ 

8 . Well-Intended Love smiley
ซีรี่ส์เกาหลีไปเยอะแล้วมาฝั่งพี่จีนบ้าง เรื่องนี้สายฟิน สายมโนทั้งหลายต้องไม่พลาดเลยค่าาา เรื่องนี้พระเอกเป็นถึง CEO บริษัทชื่อดัง แต่มาแอบหลงรักนางเอกที่เป็นนักแสดงตัวประกอบ พระเอกพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้คบกับนางเอก บอกคำว่าฟินยังน้อยไป 55555 เรื่องนี้มี 2 ภาคเลยนะคะ 

9.  A Little Thing Called First Love smiley

ปิดท้ายที่เรื่องนี้จ้า เรื่องนี้รีเมคมาจากภาพยนต์ไทยเรื่อง สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก นั่นเองค่าา  ทำออกมาได้ดีมาก ๆ สนุก เก็บเนื้อหาหลัก ๆ และฉากหลักไว้ได้หมดเลย ไม่ว่าเป็นฉาก โยนคฑา ตกน้ำ สมุดรูปถ่าย เราให้ 10/10 เลยค่ะ  ดูแล้วจะหลงรักพี่โชนเวอร์นี้ ^^

 
ครบแล้วจ้า 9 เรื่อง มีใครดูเรื่องไหนแล้วบ้างหรืออยากจะแชร์เรื่องอื่น ๆ ได้เลยนะคะ heart

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ