Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวเจลแต้มสิว PEURRi เคลียร์จบทุกปัญหาสิว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคนน

ช่วงนี้ยังอยู่ในสภาวะโควิดระบาด T__T ทำให้ช่วงที่ผ่านมาเราสิวขึ้นบริเวณคางบ่อยมากเพราะใส่แมสก์บ่อย (จะไม่ใส่ก็ไม่ได้แงงง) เหมาะเจาะกับเราเพิ่งซื้อเจลแต้มสิวอันใหม่มาลองพอดี พอใช้แล้วแบบ เห้ย อันนี้ดี สิวยุบจริง รอยสิวจางลงด้วย ประทับใจมากๆ เหมาะกับช่วงที่เราสิวบุกสุดๆ จึงขอนำมาเขียนรีวิวในวันนี้กันจ้า

PEURRi Rapid All Acne Clear Gel (เพียวรี่) ราคา 229 บาท ซื้อที่ Watsons

เริ่ม! เรามาดูสรรพคุณกันเลย ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวที่ช่วยจัดการกับสิวทุกประเภท เหมาะสำหรับคนเป็นสิวอักเสบเป็นพิเศษ เพราะช่วยลดการอักเสบของสิว รู้สึกได้เลยว่าเจ็บน้อยลง สิวยุบเล็กลงใน 24 ชั่วโมง

, ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินสาเหตุของการเกิดสิวทุกชนิด, ลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ทำให้ไม่เกิดสิวใหม่ซํ้าที่เดิม, ช่วยฟื้นฟูแผลสิว และลดโอกาสการทิ้งรอยสิว ด้วย Dragon’s Blood Extract (สารสกัดดราก้อนบลัด) และ Allium CepaExtract (สารสกัดจากหัวหอม) พร้อมการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วย AHA & BHA ธรรมชาติ จาก Snail Secretion Filtrate


ขนาด 8 กรัม เหมือนหลอดจะเล็กแต่ใช้ได้นานเลยน้า และข้อมูลเพิ่มเติมด้านหลังกล่องจ้า ซึ่งส่วนผสมอ่อนโยนมากๆ เหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาสิว หรือบอบบางแพ้ง่ายค่ะ

เนื้อเจล
เป็นเนื้อเจลสีใส เนื้อบางเบา ทาแล้วซึมซาบเข้าผิวได้ดีมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ หรือเป็นคราบเลยค่ะ ทาแล้วจะรู้สึกเย็นๆ นิดนึง หอมกลิ่นโทน Tea tree สบายผิวมาก ไม่แสบผิวเลย


วิธีใช้
วิธีใช้: ทาบริเวณที่เป็นสิว เช้า-เย็น ต่อเนื่องเป็นประจำ 
 

ทาเจลแต้มสิวทันทีหลังล้างหน้าให้สะอาด และทายาแต้มสิวก่อนลงสกินแคร์ค่า ที่สำคัญช่วงที่เป็นสิวมากๆ เราจะไม่ค่อยทาสกินแคร์เยอะเลยค่ะ อยากพักผิว เพื่อให้ผิวได้รับการฟื้นฟูจากยาแต้มสิวเต็มๆ ดีกว่า พอผิวแข็งแรงแล้วก็ค่อยจัดเต็มกับสกินแคร์จ้า


Before > After
หลังใช้ 24 ชม. จะพบว่าสิวอักเสบเม็ดแดงๆ ยุบเร็วมาก จากที่เจ็บๆ พอผ่านไปคืนนึงไม่เจ็บเลยค่ะ ประทับใจมาก ชอบที่ทาแล้วผิวหน้ามันน้อยลงด้วย รู้สึกสบายผิว หลังจากนั้นก็ทาต่ออีก 3-7 วันก็พบว่า รอยดำ รอยแดง รอยสิว จางลงจริงๆ ค่ะ และสิวเม็ดเล็กๆ ก็ยุบไปด้วย กลายเป็นยาแต้มสิวตัวโปรดของเราไปเลยค่ะ คือดีมากกก เวิร์คกับเราสุดๆ ชอบความตัวเดียวจบ
 

แต่มีข้อควรระวังจากเราเล็กน้อย คือเราชอบทายาแต้มสิวก่อนแล้วค่อยทาอายครีม กลายเป็นว่าพอยาแต้มสิวมันเย็น การทาอายครีมรอบดวงตาเราเลยจะเย็นไปด้วย เลยแนะนำให้เลี่ยงการใช้นิ้วเดียวกับที่ทายาแต้มสิวบริเวณรอบดวงตานะค้า 555

ชอบผิวหน้าตัวเองตอนที่สิวยุบหมดนี่แหละจ้าา 555

จบไปแล้วสำหรับรีวิวยาแต้มสิว PEURRi ในวันนี้ ขอคอนเฟิร์มเลยว่าสิวยุบจริง ใครที่เป็นสิวอยู่ก็แนะนำเลยย หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์นะค้าา ช่วงนี้ก็รักษาสุขภาพกายและสุขภาพผิวกันด้วยนะคะ ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าค่า บ๊ายบาย //

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น