Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นิยายจะใกล้จบซีซั่นแล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีจ้าา Narutarkie เอง   วันนี้ก็จะมาโปรโมตนิยายเช่นเคยนั้นแหละช่วงนี้ โควิดระบาดแทบไม่ได้ออกไปไหน เลยมีเวลาว่างนั่งวาดรูป เขียนนิยายตัวเอง ไปเรื่อยๆจนตอนนี้ก็มาถึงช่วงโค้งสุดท้ายของ ซีซันหนึ่งภาค   การฟื้นฟูพัฒนาอาณาจักร์ต่างโลก  กันแล้ว (เย้) โค้งสุดท้ายนี้จะเป็นช่วงราชีนีของเราถูกเปิดเพยตัวตนแล้วว่า เจ้าตัวไม่ใช่คนของโลกนี้ (ตกใจ) จึงต้องพิชิตใจนางรับใช้คนสนิท เพื่อที่ปรับความเข้าใจและอดีตของราชีนี (นางร้าย) ที่ทำร้ายจิตใจผู้คนและประชาชนในเมืองไว้เยอะมากรวมไปถึงตัวนางรับใช้ด้วยเช่นกัน 
และนี้คือภาพประกอบรวมนินยาย "ราชีนีมนต์ตราฯ" ในแต่ละตอน  ยังมีอีกหลายภาพก็สามารถติดตามผลงาน ของเราได้เรื่อยๆ อีกทั้งหลังจากจบซีซั่นในซี่รีสของ ราชีนีมนต์คราฯ แล้วก็จะมีโปรเจคนิยายเรื่องใหม่ เป็นแนว คอมเมดี้ รัก ตลก รั้วโรงเรียน กันในเร็วๆนี้
สุดท้ายนี้ Narutarkie ก็ขอขอบคุณ ผู้ติดตามและผู้อ่านทุกๆท่านที่ให้โอกาส ให้เราได้ปล่อยนิยายและมีพื้นที่ให้เราได้วาดรูปเผยแพร่ไปพร้อมกับนิยายนี้ จากนี้เป็นต้นไป ราชีนีมนต์ตราฯ จะยังดำเนินเนื้อเรื่องต่อไปในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน ยังไงก็ฝากติดตามผลงานต่อไป ฝากกด Like  กดหัวใจ กดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียนและนักวาดการ์ตูน คนนี้ด้วยนะครับบ
https://writer.dek-d.com/0372007145/writer/view.php?id=2026459

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Narutarkie 15 เม.ย. 63 เวลา 00:14 น. 1-1

เขียนเรื่องนี้จบซีซั่นนี้เมื่อไร อยากจะลองวาดแนว รัก คอมแมนดี้ดู ^ ^ ขอบคุณนะเหมือนเดิมทุกครั้งเช่นเคยยย

0