Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวซีรี่ย์เกาหลีสนุกๆ D-DAY ดี-เดย์ กู้วันวิกฤติ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ช่วงโควิดระบาดเวลานี้จะมีอะไรเหมาะไปกว่า(กิจกรรม)นอนดูซีรี่ย์เกาหลีอยู่บ้านและ D-day ก็เป็นซีรี่ย์ที่บังเอิญค่อนข้างตรงกับสถานการณ์ปัจจุบันที่ทุกคนต้องพึ่งพาและต่างเอาใจช่วยทีมแพทย์ทั่วโลกที่กำลังทำงานหนักเพื่อรับมือกับวิกฤตนี้ ใครเป็นกองเชียร์หมอกองเชียร์พยาบาลต้องไม่พลาดซีรี่ย์ที่เกี่ยวกับฮีโร่ชุดกาวน์เรื่องนี้

เนื้อเรื่องของ D-day มี ลีแฮซอง (รับบทโดย คิมยองกวัง) เป็นตัวนำเรื่อง หมอหนุ่มผู้แข็งกร้าวและมีอุดมการณ์สูงส่งในการช่วยเหลือคนไข้แต่ความมุ่งมั่นของเขาดันไปขัดคำสั่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลจนต้องถูกเด้งไปทำงานที่อื่น แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อมีแผ่นดินไหวอย่างรุนแรง ทำให้กรุงโซลพังพินาศ ผู้คนบาดเจ็บล้มตายจำนวนมาก เหตุภัยพิบัตินี้ทำให้เขาได้พบกับ ชองโดลมี(จองซูมิน) แพทย์หญิงที่ต้องติดอยู่ในกรุงโซลอย่างไม่ได้คาดคิด ท่ามกลางวิกฤตร้ายแรงแบบนี้เหล่าแพทย์แห่งกรุงโซลจะร่วมแรงสู้กันอย่างไร

D-day เป็นซีรี่ย์ที่สมควรได้รับคำชมในเรื่องของโปรดักชั่นและซีจีซึ่งทำออกมาได้เยี่ยมมากไม่ต่างกับหนังฮอลลีวู้ด ราวกับสถานที่ถ่ายทำมีภัยพิบัติเกิดขึ้นจริง อุปกรณ์การประกอบฉากรวมไปถึงความสมจริงในเรื่องของเมคอัพอย่างบาดแผลต่างๆ ก็อยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันการดำเนินเรื่องก็ยังไม่ทิ้งกลิ่นอายของความดราม่าแบบที่แฟนซีรี่ย์เกาหลีคุ้นเคย

 

แสดงความคิดเห็น

>