Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จีมินBTS แมนรึปล่าวครับ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่าเพื่อนผญ.ห้องผมมันติ่งเกาหลีครับน่า ติ่งวงBTS นี่แหละเเล้วมันชอบคนที่ชท่อจีมินมากชอบจนเรียกว่าผัว ผมนั่งใกล้มันมันก็ชอบเปิดคลิปจีมินทั้งวันบางครั้งผมก็นั่งดูกับมันบ้าง
และผมสงสัยเกี่ยวกับจีมินมากครับว่าแมนรึปล่าว?ผมเห็นแต่ละคริปหน้าหวานมาก ตัวเล็กๆเอวบางๆและยิ่งมีคู่ชิป(ไม่รู้ว่าเรียกถูกมั้ย)ยิ่งดูแบบเหมือนผู้หญิงเข้าไปใหญ่ ผมลองเข้าไปดูในทวิตเตอร์มาบ้างแต่และทวิต "อยากเป็นผัวน้องจีมิน ไม่ไหวแล้ว"
"ลูกสาวแม่สวยมาก" ผมนี่เงิบ-เลยครับผู้หญิงชอบแบบนี้จริงๆหรอ?และผมไปรู้จักคนหนึ่งที่ชื่อวี เค้าก็หน้าหวานเหมือนกันนะครับแต่ไม่ดูอ๊อนแอ๊น ดูแต๋วเท่าคนที่ชื่อจีมินเท่าไหร่ และวีก็หล่อมากครับ หล่อจริงอันนี้ผมยอมรับยิ่งผมสีดำ ขายาว หุ่นนายแบบ โครตเท่เลยและถ้าผมสงสัยอะไรมากๆจะเก็บไว้คนเดียวไม่อยู่และในที่สุดผมก็ถามเพื่อนคนนั้นด้วยคำว่า"จีมินนี่เป็นผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่วะ เค้าแมนรึป่าว?"นั้นแหละครับผมโดนสวนมาคือ"สัส -"และมันก็ไม่คุยกับผมอีกเลย....

ผมอยากทราบจริงๆครับ

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Bxmkimka 26 เม.ย. 63 เวลา 15:31 น. 1

น้องจีมินเคยพูดเหมือนกันนะคะว่าเพศชายคืออะไร เราว่าน้องก็แมนๆผู้ชายคนนึงนั่นแหละค่ะแค่เขามีความคิดที่ไม่คิดว่าผู้ชายเกาหลีจะคิดกัน(ทำไมต้องจำกัดความว่าผู้ชายต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้) ส่วนตัวเราชอบน้องมากมองฟิวเตอร์ไหนก็ได้แต่เราเอนไปทางเอ็นดูมากกว่า ถ้าเจ้าของกระทู้จะมองว่าสวยก็ไม่แปลกนะคะเราก็มองว่าสวยน่ารักเหมือนกันขี้อ้อนมากด้วยเหมือนแงว https://image.dek-d.com/27/0379/9261/129119656

0
_AmandaV_ 26 เม.ย. 63 เวลา 16:27 น. 2

ที่ผู้หญิงบางคนเรียกจีมินว่า 'ลูกสาว' ชมเขาว่า 'สวย' ในที่นี้คือคือสาวๆพวกนั้นมองจีมินเป็นเคะค่ะ ส่วนใหญ่พวกนี้ก็เป็นชิปเปอร์ด้วยน่ะนะ ส่วนที่เพื่อนคุณเรียกเขาว่าผัวเนี่ย แสดงว่าเขามองจีมินเป็นเมะ ถ้าเคยอ่านนิยายวาย ก็จะเข้าใจนะคะว่าโพสิชั่นเคะกับเมะเป็นยังไง555555 ไม่แปลกค่ะที่เพื่อน จขกท. จะโกรธที่โดนถามแบบนั้น555 หลายคนซีเรียสเรื่องโพสิชั่นมาก เป็นเรื่องที่ไม่ควรแตะเลยจริงๆ คือจะมองจีมินในมุมหล่อเท่ หรือเป็นน้องน้อยน่าเอ็นดู อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคน มันแล้วแต่นะว่าจะมองยังไง ไม่ผิดหรอก แต่ถ้าว่ากันตามข้อเท็จจริง จีมินก็เป็นผู้ชายแมนๆปกติ ที่นิสัยน่ารักมากคนหนึ่งค่ะ

0
... 26 เม.ย. 63 เวลา 16:41 น. 3

คนในวงยังมองว่าเป็นนางฟ้า น่ารัก ตัวเล็ก อยู่เลยค่ะ ส่วนว่าแมนไหมเราจำกัดไม่ได้ค่ะว่าแมนของคุณต้องแบบไหน

2
I'm Bare 27 เม.ย. 63 เวลา 07:48 น. 3-1

ในความหมายของผมคือ ไม่ออกท่าทางเหมือนผญ.จนเกินไปเช่น ท่าเดิน คำพูด ท่านั่ง ความคิดที่อ๊อนแอ๊น อะไรแบบนี้ครับ

0
... 27 เม.ย. 63 เวลา 08:54 น. 3-2

มีหลายคลิปที่จีมินเท่เหมือนกันนะคะจีมินมีหลายมุมค่ะลองเข้าไปฟังเพลง filter - sub Thai เพลงของจีมินดูเราว่าจีมินก็คงรู้ว่ามีคนสงสัยเหมือนกัน

0
Nano 28 พ.ย. 63 เวลา 22:16 น. 4

เเล้วเเต่ค่ะเเค่ผู้หญิงทุกคนที่พูดถึงจีมินว่า “ลูกสาว”หรือชมว่า “สวย” เป็นเเค่ความหลงรักเอ็นดูเท่านั้นค่ะ จริงๆเเล้วจีมินก็มีหลายมุมเหมือนกันเเค่ปกติเป็นคนยิ้มเก่ง ส่วนตัวเรามองว่าจีมินเท่มากค่ะ เเต่เวลาจีมินยิ้มก็ดูน่ารักเหมือนกัน

0
Momoland 2 ก.พ. 64 เวลา 02:22 น. 5

แต่ยังไงเราก็มองว่าแมนอยู่ดี เพราะเวลาที่เขาอยู่บนเวที ออร่า หลัว มาเต็ม คาริสม่า มีเสน่ห์สุดๆ เราว่าอย่าไปจำกัดว่าเขาแมนไม่แมนดีกว่า เพราะบางทีเขาก็ไม่ได้ตุ้งติ้งทุกเวลานะ

0
Kiki 5 มี.ค. 64 เวลา 23:13 น. 6

555เราเข้าใจเพื่อนคนนั้นเลยค่ะ เพราะเราก็เมนจีมินและมองโพผัวเหมือนกัน ในความคิดเรา เราว่าจีมินเป็นคนที่เท่มากๆเลยค่ะ โดยเฉพาะเวลาเต้น และบุคลิกหลายๆอย่างก็ดูผัวๆทั้งนั้นเลย ไม่ตุ้งติ้งนะ คือแค่หน้าสวยเฉยๆ ตัวจริงๆนี่ผู้ชายสายplay boyเลยค่ะ เจ้าชู้มากกกก(สไตล์ออกเจ้าชู้แต่จริงๆไม่นะ) ซึ่งไทป์นี่ผู้หญิงแพ้แน่นอน สายตงสายตาอ่อยมี่สุดๆเลย ดูได้จากไลฟ์ของจีมินเอง แต่ที่เห็นบางทีตุ้งติ้งบ้าง นางเป็นคนขี้อ้อนค่ะ จะชอบทำตัวน่ารักอ้อนๆเวลาอยู่กับผู้ใหญ่ที่อายุเยอะ กับผู้ชายที่ตัวใหญ่ๆอย่างป๋านัม เวลาจีมินอยู่ด้วยนี่เหมือนลูกเจี๊ยบจริงๆเลย เอาง่ายๆชอบทำตัวให้คนเอ็นดูอะค่ะ อันนี้เราสังเกตเอง ถ้าอยากเห็นมุมแมนๆเท่ๆแนะนำให้ดูพวกคลิปเต้นของจีมินค่ะ

0
Plumeria10 20 เม.ย. 64 เวลา 21:30 น. 7

น้องแมนจ้า แค่ท่าทางน้องที่ดูอ่อนโยน แค่เวลาเหล่สาวนี้ สายตาอ่อยชัดมาก

0
จ้าวววว 5 พ.ค. 64 เวลา 10:59 น. 8-1

ก็น้องเคะนิ ทั้งรูปร่างส่วนสูงเหมาะเป็นเคะสุดแล้วววว+นิสัยยยยอีกกกก​ แต่นางแมนนะชอบเหล่สาวว

0
pptvv 16 ก.ค. 64 เวลา 09:45 น. 9

จีมินค่อนข้างเป็นผู้ชายเปิดกว้างนะ หมายถึงทัศคติเช่น ทำไมผู้ชายจะใส่เครื่องประดับผู้หญิงไม่ได้ ทำไมผู้ชายจะใส่เสื้อผ้าหญิงไม่ได้ ทำไมผู้ชายซื้อของขวัญให้กันไม่ได้ เรียกว่าแหวกทุกกฎเกณวงkpop เมื่อก่อนเคยโดนคนในวงพูดด้วยว่าผู้ชายแมนๆเขาไม่ซื้อของให้กันหรอก แต่ทุกวันนี้ก็คือคนในวงจะซื้อของขวัญในวันเกิดให้กัน แต่จีมินแมนน่ะ แมนต่อจากจองกุกเลย เพราะชอบเตะบอล เห็นตัวเล็กๆแบบนั้นแข็งแรงมาก แล้วนิสัยซนตามไว้ด้วย บุคลิกไม่อ้อนแอ้นด้วย ไม่ออกสาวอะไรเลย เรื่องรสนิยมทางเพศให้กึ่งๆได้ไหม ตอนเห็นผู้หญิงก็พราวไม่ใช่น้อย แต่เห็นผู้ชายก็พราวเหมือนกันคิดว่าชอบบริหารเสน่ห์

0
chick_chick_jimin 18 ต.ค. 66 เวลา 00:25 น. 10

เราเมนจีมิน อยากแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ด้วยคนน่ะค่ะ จีมินเคยออกมาพูดถึงเรื่องนี้ ส่วนตัวเค้ามองว่าตัวเองเป็นคนหลากหลายทางเพศ ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นผช.แมน100% หรือว่าเป็นนางฟ้าแสนสวยผู้อ่อนหวานแต่ส่วนมาก army จะชอบชมน้องว่าสวยเพราะหน้าตาน้องหวานมาก บางครั้งจีมินเค้าก็มีมุมโหดๆ อยู่ในโหมดหลัวเหมือนกันน่ะ ฉายาน้องเค้าคือ"นักเลงปูซาน"น่ะ 5555

0