Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทะเลาะกับเพื่อน จะง้อยังไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเป็นเพื่อนกับคนนี้มานานซัก4ปีแล้ว เขาเป็นเพื่อนสนิทเลยแหละ เขาเป็นเพื่อนผู้ชายนะขอบอกก่อน เขาเคยไม่ชอบเราค่ะ เเต่ตอนนี้เป็นเพื่อนรักกันนะ แล้วเรามีเรื่องกับรุ่นน้องคนนึง เราสงสัยว่าเขาเอาเรื่องไปบอกรุ่นน้องหรอ ด้วยความที่ตอนนั้นกังวลและกำลังหงุดหงิดอยู่เลยพูดแบบนั้นกับเขาไป เราพูดว่า " - กูถามจริง -เป็นหนอนป่ะ " เรายอมรับนะคะเราพูดแรงจริงๆแล้วเราก็ผิดด้วย เขาบอกว่าเขาเคยไม่ชอบเราก็จริง แต่ตอนนี้เขาเห็นเราเป็นเพื่อนรักนะ เขาไม่เคยคิดทำแบบนั้นเลย เขาเจ็บนะที่เราคิดแบบนี้ ต่อมาเขาออกจากกลุ่มแชทไปค่ะ... เรารู้สึกผิดมากๆเลยค่ะ ขอโทษยังไงก็ อือ อย่างเดียว... เรายังอยากเป็นเพื่อนกับเขาเหมือนเดิมนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

จิงกาเบล 3 พ.ค. 63 เวลา 00:17 น. 1

ไปขอโทษต่อหน้าเลยดีไหมคะ ว่าเราผิดไปแล้วจริงๆ ให้อภัยเราได้ไหม อะไรแบบนี้ เพื่อนจขกท.น่าจะรู้สึกแย่มากอ่ะค่ะ ที่ถูกกล่าวหากันแบบนี้ ยังไงก็ขอให้กลับมาคืนดีกันได้นะคะ

1
littleroseapple 3 พ.ค. 63 เวลา 03:22 น. 1-1

ตอนนี้ดีกันแล้วค่า ขอบคุณมากๆนะคะ เขาบอกมาว่าเขาไม่ทิ้งเราหรอก เขาแค่รู้สึกเฟลๆ ตอนนั้นบอกไปว่าคิดดีๆนะเป็นเพื่อนกันมานานแค่ไหน เลิกเป็นเพื่อนกันเพราะเรื่องเข้าใจผิดไม่ได้หรอก รอซักไม่เกิน2ชม.ก็ตอบมาค่ะ https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-13.png

0