Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตรรกะแปลกๆของผู้ใหญ่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือแม่ผมมีตรรกะแปลกๆ คือแปลกแบบแปลกมากคือผมเป็นผู้ชายที่ชอบผู้หญิงปกติ แต่จะชอบแบบตั้ง Wallpaper มือถือ/คอมพิวเตอร์ แบบรูปสวยๆแต่จะมีผู้หญิงอยู่ในภาพ พอแม่ผมมาเห็นก็คิดว่าผมเป็นเกย์ ยังไม่พอฟังเพลงนี้ยังตั้งคำถามเลยว่าทำไมชอบเพลงที่ผู้หญิงร้องจัง ยังไม่หมด พอผมเปลี่ยนรูปโปรไฟล์คู่กับเพื่อน (เพื่อนผู้ชายตอนไปเรียน ร.ด. ด้วยกัน) ก็ยังคิดว่าผมเป็นเกย์อีก ขนาดถึงขั้นเห็นสติ๊กเกอร์ไลน์ที่เป็นผู้ชายโผล่มาแค่ครึ่งหัวแม่ผมยังเห็นเป็นผู้หญิงเลย คือใครเคยมีพ่อ/แม่ตรรกะแปลกๆแบบนี้ไหมอะครับ คือผมเริ่มไม่ไหวกับตรรกะแบบนี้แล้วอะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

มากเรื่อง 8 พ.ค. 63 เวลา 00:31 น. 1

เคยโดนเหมือนกัน พอซื้อหนังสือการ์ตูนที่มีตัวละครผู้หญิงเยอะ ๆ พ่อบ่นใหญ่เลยว่าทำไมดูการ์ตูนผู้หญิง เป็นผู้ชายหัดดูการ์ตูนผู้ชายบ้างสิ ก็ต้องเข้าใจพ่อแม่หน่อยนะว่าค่านิยมสมัยก่อนต่างจากปัจจุบัน เมื่อก่อนการ์ตูนสำหรับผู้ชายจะเป็นพวกฮีโร่ชาย การ์ตูนผู้หญิงจะเป็นหญิงสาวน่ารัก แต่ตอนนี้โลกมันกลับกันไปหมด การ์ตูนที่มีตัวละครผู้หญิงสวยเยอะ ๆ กลับทำมาขายผู้ชาย ส่วนการ์ตูนที่มีตัวละครผู้ชายน่าตาดีทำมาขายผู้หญิง


วงการอื่นก็เหมือนกัน ผู้ชายที่เล่นเกมก็ใช้ตัวละครผู้หญิงมากขึ้น เพราะอยากเห็นรูปร่างสวย ๆ หรืออย่างดาราเกาหลีชายก็มักมีแฟนคลับเป็นผู้หญิง ดูเพศตรงข้ามดีกว่า เห็นแล้วลื่นหูลื่นตากว่าเยอะ ลองบอกแม่ไปสิว่าผู้หญิงในรูปเป็นรูปแฟนของผมเอง ทีนี้จะได้เลิกว่าเป็นเกย์สักที หรือไม่งั้นก็ลงรูปผู้ชายแบบที่แม่บอก แล้วบอกแม่ว่าผู้ชายคนนี้แฟนผมครับ 5555+

0
อืมมม 8 พ.ค. 63 เวลา 12:20 น. 2

ผู้ใหญ่รุ่นก่อน มองว่าเด็กผู้ชายไม่ติ่งดารานักร้องมั้งคะ ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย ดังนั้นถ้าเห็นอะไรแนวนักร้อง เลยเหมาว่าเป็นเกย์ คือไม่ได้เกี่ยวว่าจะตั้งภาพผู้ชายหรือหญิง แต่ผู้ชายสมัยเขาจะไม่จุ๊กจิ๊กกับการตั้งวอลอะไรพวกนี้เป็นรูปบุคคลที่ชอบ เพราะผู้ชายจะไปชอบทำกิจกรรมแบบอื่น เตะบอลไรงี้อะ


คิดว่าเพราะแบบนี้ คือช่องว่างพฤติกรรมระหว่างวัยอะ

0
ตาต้า 24 พ.ค. 63 เวลา 07:56 น. 3

ถ้าเขาคิดก็ปล่อยเขาไปเถอะ เรารู้ตัวเราดีแล้ว อีกอย่างเกย์ก็ไม่ได้เสียหายอะไร

0
อ่านหนังสืออีกแล้ว 24 พ.ค. 63 เวลา 13:35 น. 4

พ่อแม่ของผมไม่คอยจับผิดเลยครับ ดันคิดว่าผมเป็นลูกสาวเลยด้วยซ้ำ บางครั้งก็เรียกผมว่าลูกสาวด้วย รูปบนอุปกรณ์ผมก็ตั้งเป็นรูปผู้หญิงนะ ดูการ์ตูนก็มีการ์ตูนเจ้าหญิงบ้าง(โดยเฉพาะเจ้าหญิงโซเฟียนี่ชอบมาก) ฟังเพลงก็มีฟังเสียงผู้หญิง แถมยังชอบสีชมพูและชอบส่องกระจก กระเป๋าอุปกรณ์การเรียนก็มุ้งมิ้งมาก

แต่ขอย้ำว่าผมไม่ได้เป็นเกย์นะ ยืนยันว่าชอบผู้หญิง ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายไงเลยติดนิสัยชอบส่องกระจก แต่นิสัยชอบของน่ารักๆมันมีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว นึกสภาพผู้ชายเข้มอกผายไหล่ผึ่งทรงทหาร นิสัยสุขุมเรียบร้อย แต่ชอบของมุ้งมิ้งน่ารัก ซึ่งบางคนก็มองว่าไม่แปลก

0