Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอสอบถามรุ่นพี่ม.เทคโนโลยีมหานครหน่อยค่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเป็นเด็ก Tcas63 ค่ะ  แล้วคือติดม.เทคโนโลยีมหานครคณะสัตวแพทย์ค่ะ ><
-อยากจะสอบถามเรื่องหอพักค่ะ (บอกนะคะคือว่าเรากลัวผี อยากรู้ว่าหอไหนที่อยู่แล้วไม่ค่อยเจอค่ะ เพราะเป็นคนที่หูกับตาดีจนเกินไปนิดหนึ่งT T)    อยากรู้เรื่องหอพักไหนที่สามารถนำสัตว์(แบบน้องแมว)ขึ้นไปอยู่ด้วยกันได้(แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนะคะ)
-เรื่องATMด้วยค่ะ  อยากทราบว่าพบตู้ ATM อะไรบ่อยสุด(จะได้ไปเปิดบัญชีและทำบัตรค่ะ)
-เรื่องการเดินทางด้วยค่ะ  แบบแหล่งของกิน(เป็นคนกินเยอะมากเลยค่ะ555555)หรือการเดินทางเข้าม.อะไรแบบนี้
ส่วนเพื่อนๆคนไหนติดม.นี้ด้วยกันก็ลองมาคุยกันหลังไมค์นะคะ (เรามาจากต่างจังหวัดแล้วทั้งรร.มีครเข้าม.นี้แค่เราคนเดียวค่ะ555555//ในเลขห้ามีน้ำตาซ่อนอยู่)

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

VETมาบอก 8 พ.ค. 63 เวลา 22:44 น. 1

1. หอพักมีซอย เชื่อมสัมพันธ์ 13 , 15 ,17 แล้วก็คอนโดเก่าๆแต่ไม่เก่ามากงงม่ะ 55555 เรื่องสัตว์ไม่ชัวร์อะแกร ไม่ค่อยได้ถามเพื่อนแต่ส่วนใหญ่เพื่อนก็เลี้ยงสัตว์ที่หอนะ มีทั้งแอบๆกับเลี้ยงเปิดเผย ลองๆเดินสำรวจดู

แนะนำพวกซอย 13 เพราะมี 7-11 กับร้านขายข้าวเยอะอยู่ ส่วน ซอย 17 จะมี 7-11 , Lotus ex , แล้วร้านข้าวแบบเยอะมากกก แต่ซอย 17 จะมีบางหอที่มีคนงานพม่าทำ CPกับหนุ่มสาวโรงงาน แต่คณะเราก้ไปอยู่กันเยอะอยู๋นะ ดูดีๆๆ safeสุดซอย 13 หาได้ก็โอเค ซอยอยู่ตรงข้ามโรงพยาบาลสัตว์เล็กเลย มีโลตัสใหญ่อยู่จ้าขับเลยมอ. เลยไปไกลเล็กน้อยมี Big C กับ แม็คโคร ส่วนห้างต้องนั่งรถตู้จ้า สัก 45 นาทีลงตลาดมีนแล้วต่อรถไป แฟชั่นไอส์แลนด์ ส่วนใหญ่จะไปกับเพื่อนที่มีรถยนต์โอเคเลยสนุกๆ มีโรงพยาบาด้วยนะไม่ต้องห่วงก่อนเข้าตัวหนองจอก

เรื่องผี ไม่สามารถแนะนำได้จ้าเพราะไม่รู้


2. ATM ในมหาวิทยาลัยมีแค่ธนาคารกรุงเทพ แต่ตรงประตูม.มีกรุงไทย และมีกรุงไทยที่เป็นสำนักงานอยู่ ตรงซอย13 มี ATMกสิกร ไทยพาณิช แต่พอเข้าคณะจะไม่มี ATM แล้ว แต่ส่วนใหญ่เพื่อนๆและรวมถึงพี่จะกดตังค์เข้ามาก่อนนะ


3.การเดินทางยังไง ถ้าอยู่หอมีวินมอเตอร์ไซด์จ้า ทั้ง ซอย 13 15 17 ภายในมอ มีรถรางอยู่แต่เสียบ่อย ถ้าสะดวกจริงๆน้องเอามอไซด์หรือรถยนต์มาก็ได้นะ แต่รถยนต์พอเข้าคณะจะแก่งแย่งที่จอดกันมากกกกกกกกกกกกกกกก

ของกิน ซอย 13 กับ 17 เลยจ้า 15 ไม่มี แล้วก็ข้างต้นที่บอกไปแล้ว แล้วก็มีลาดกระบังแต่ต้องมีรถยนต์ไปกับเพื่อนประมาณนั้น


หนองจอกอาจจะไกลปืนเที่ยง บ้านนอกกรุงเทพไปหน่อย อยู่เเรกๆจะแบบอิหยังวะ กรุงเทพจริงหรอ อยู่ๆไปเรียนรู้ไปก็โอเคขึ้นจริงๆแหละเธอ

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น