Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมถึงชิปคู่ Jelsa

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ก็คือกระทู้นี้เกิดจากที่เราคุยกะเพื่อนแล้วจู่ๆเพื่อนก็ถามว่าทำไมชิปคู่ Jelsa เราก็เลยพิมให้เพื่อนอ่านซึ่งเราเองก็อยากรู้ความเห็นของคนอื่นเหมือนกันว่าคิดยังไงง

(#ขอบอกไว้ก่อนนะคะว่านี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของ จขกท. เท่านั้นไม่ได้พาดพิงใครน้าา ถ้าหนักไปทางคู่ Jelsa ก็ขออภัยนะคะ คือเราอวยคู่นี้แบบว่าม๊ากกกกกกก สุดตัวเลยก็ว่าได้)

โดยหลักๆแจ็คจะถูกนำไปจิ้นกับ 3 คนหลักๆเลยที่เราเห็นก็คือ เมอริด้า ราพันเซล และ เอลซ่า ทำไมถึงมีแต่ผู้หญิง!! ไม่ต้องแปลกใจค่ะ จขกท.ไม่ใช่สาววายนะคะะ T^T ขออภัยสำหรับใครที่จิ้นแจ็คกับฮิคคัพหรือคนอื่นๆด้วยค่ะ ฮรือ


เริ่มจากคนแรกเลยก็คือ Jarida ( แจ็คฟรอสต์ x เมริด้า )

คู่นี้มีคนชิปน้อยแต่ก็มีนะ สำหรับคู่นี้ จขกท. ไม่แน่ใจว่ากำเนิดมาได้ยังไงนะคะ อาจจะเป็นเพราะเมริด้ายังไม่มีคู่รึเปล่าก็เลยจับมาคู่กัน แต่ส่วนใหญ่เมริด้าจะถูกจับไปจิ้นกับฮิคคัพมากกว่าเพราะมีภูมิปัญญาที่ดูคล้ายคลึงกัน เอาเป็นว่าใครที่ชิปคู่นี้ช่วยมาแบ่งปันความเห็นกันด้วยนะคะะ เราเองก็อยากรู้เหมือนกันนน


คู่ต่อไปเป็นคู่ของ jackunzel ( แจ็คฟรอสต์ x ราพันเซล )

ในส่วนของคู่นี้เราไปหาข้อมูลมาแล้วก็พบว่าคนส่วนใหญ่ที่ชิปคู่นี้กันเพราะว่าทั้งสองคนมีลักษณะนิสัยที่คล้ายคลึงกัน แบบว่าดูเป็นคนรักสนุก แก่นๆ มีพลังงานเหลือล้นและอายุก็เลี่ยๆกัน แจ็คเองก็เป็นหนุ่มวัยรุ่นขี้เล่น แกล้งและปั่นคนนู้นคนนี้ไปทั่ว ราพันเซลก็เป็นเด็กสาวเปิ่นๆ น่ารักสมกับอายุของเธอ และในอีกแง่นึงที่ จขกท.ไปเจอมาก็คือ แจ็คกำเนิดจากบุรุษในดวงจันทร์ ก็เสมือนดวงจันทร์เป็นสัญลักษณ์ของแจ็ค ส่วนสัญลักษณ์ของราพันเซลก็คือดวงอาทิตย์ ถ้าใครได้ดูในเนื้อเรื่องจะรู้ดีนะคะ ก็เลยเป็นจุดกำเนิดให้คนบางส่วนชิปคู่นี้กัน

แต่สำหรับเราที่ไม่ชิปคู่นี้เหตุผลก็น่าจะเพราะทั้งคู่มีอุปนิสัยเหมือนกันละมั้งคะ แบบว่ามันดีที่ดูเหมือนกันแต่ความรู้สึกเหมือนการจับเด็กสองคนให้มาอยู่ด้วยกันเลยค่ะ คนนึงเป็นไฟอีกคนก็เป็นไฟ(ถึงแจ็คจะใช้น้ำแข็งก็เถอะ) ความเห็นส่วนตัวล้วนๆเลยนะคะขออภัยคนที่ชิปนี้ด้วยย ฮรุกก;-;)


คู่สุดท้าย Jelsa ( แจ็คฟรอสต์ x เอลซ่า )

ขอโทษถ้าเราจะอวยเกินไปนะคะแต่ความคิดเรา เราคิดว่าคู่นี้เป็นคู่ที่เคมีเข้ากันได้มากของมากที่สุดแล้วไม่ใช่แค่เพราะมีพลังเหมือนกัน แต่เพราะมีอุปนิสัยที่ต่างกันต่างหากเพราะเอลซ่ามีความเป็นผู้ใหญ่(อายุ21+แล้วนี่เนอะ) ดูเป็นคนที่จะคุมแจ็คได้มากที่สุดแล้ว นางใจเย็นและคิด(มาก)เยอะ อีกทั้งยังโสด(จะขึ้นคานมั้ยยย(*''*)) ด้วยความที่เอลซ่าชอบคิดมากและกังวลแทบจะตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ คงจะดีถ้าหากมีใครสักคนมาสร้างสีสัน ถึงจะมีอันนาแต่อันนาเองก็มีคริสตอฟต่อให้เป็นพี่น้องที่รักกันมากแค่ไหนสักวันก็ต้องมีครอบครัวเป็นของตัวเองอยู่ดี เลยคิดว่าคนที่จะทำหน้าที่ดูแลเอลซ่าได้ดีที่สุดคงหนีไม่พ้นแจ็ค แถมพี่แกก็ควบคลุมพลังได้ดีเผลอๆไปช่วยเอลซ่าคุมพลังให้ดีขึ้นไปอีก ฮ่าา


**ทุกคนคิดว่ายังไงคะ เราเองก็อยากรู้ความเห็นทุกคนเหมือนกันมีใครคิดแบบเราหรือต่างจากเราหรือเปล่า

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Fa_Fasai 10 พ.ค. 63 เวลา 21:01 น. 1

มาโบกมือรายงานตัว เราก็ชิปตาเเจ็คกับเอลซ่าเหมือนกันค่าาาาา เราว่าสองคนนี้เข้ากันที่สุดเเล้ว (อยากให้อยู่ค่ายเดียวกันมากๆ เเล้วก็ทำภาคต่อไปเลย555)


มีช่วงนึงที่เราบ้าคู่นี้มากๆจนต้องไปหาเเฟนฟิคมาอ่าน เราก็คิดเหมือนเจ้าของกระทู้นั้นเเหละค่ะ เเทบไม่ต่างกันเลย555 คาเเรคเตอร์เหมือนเกิดมาคู่กันอ่ะ (ความชิปบังตา) หล่อ กวน เกรียน ดีกรีเทพผู้พิทักษ์ ดีต่อใจมากค่ะ

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-big-08.png


3
ZZvaria 10 พ.ค. 63 เวลา 22:38 น. 1-1

มาร่วมแรงร่วมใจพายและจ้วงเรือกันเถอะค่ะะ~ uwu~︎ /ถึงจะอยู่คนละค่ายแต่ใจมันจะชิปก็ห้ามพวกเราไม่ได้หร๊อกค่ะ!!5555555 พลังมโนเต็มพิกัด—!!!https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-06.png

0
10 พ.ค. 63 เวลา 23:20 น. 1-2

เอาด้วยคน ความที่เคยดูทั้งสองเรื่องมาแล้ว ก็น่าจิ้นจริงๆ มันดูน่าสนุกดี ลุ้นด้วย อยากให้มีคนมาแต่งฟิคแบบนี้อ่ะ

0
ZZvaria 10 พ.ค. 63 เวลา 23:56 น. 1-3

มีคนแต่งเยอะมากเลยนะคะ!! ลองไปหาอ่านดูสนุกมากกกเราแบบ อ่านแล้วชวนจิ้นเข้าไปอีกuwu

0