Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมไม่ไหวแล้วจริงๆ เหนื่อยมากแล้ว ความเครียดมันแล่นในหัวเต็มไปหมด ไม่มีใครเข้าใจเลย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แม่ผมกับผมไม่ถูกกับพ่อตั้งแต่ผมเด็กๆแล้ว มาตอนนี้ผมก็รู้ทุกอย่างมากขึ้น ผมเกิดมาไม่เคยมีความสุขเลย ทุกวันนี้ผม แม่ และ พ่อ จะเรียกพ่อก็ไม่ได้เพราะเรียกไปก็ไม่มีความหมาย พ่อผมกลับบ้านมาก็เสียงดังทุกวัน เเม่ผมเป็นพวกอารมณ์ขึ้นง่าย จะหาเรื่องพ่อผมตลอดเวลา เพราะแม่ผมไม่ไหวแล้วจริงๆจะเอาให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย ผมเป็นเด็ก14 ที่คอยปกป้องแม่จากการโดนทำร้ายจากพ่อมาตลอดเวลา แม่ผมร่างกายตัวเล็กนิดเดียวจะเอาอะไรไปสู้ไหว ความเจ็บที่เคยโดนพ่อทำร้ายก็ไม่หาย พ่อผมเป็นทหารครับ ผมเกลียดทหารคนนี้มากครับ เค้าทำร้ายจิตใจและชีวิตผมมาตั้งแต่เด็ก มีกิ๊กนับไม่ถ้วน พอจับได้พ่อก็ทำร้ายผมกับแม่ ผมเหนื่อยใจกับทั้งแม่และพ่อ อยากตายให้มันรู้แล้วรู้รอดไปอยู่ไปก็ทำอะไรไม่ได้ 

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

อืมมมมม 11 พ.ค. 63 เวลา 21:45 น. 1

ทำไมแม่ไม่หย่ากับพ่อ แล้วแยกไปอยู่กันสองคนอะค่ะ พ่อยศใหญ่แค่ไหน ดูแลกันได้หรือคะ สู้ให้แม่ออกมาดีกว่า ไม่เสี่ยงเจ็บตัวด้วย ดูแลทั้งสุขภาพแม่และสุขภาพเรา ถ้าโดนพ่อทำมากๆๆๆๆ ให้แจ้งหน่วยดูแลสวัสดิการเด็กและเยาวชนนะ จริงฟ แจ้งตำรวจก็ได้ แต่สำหรับทหารแล้ว แจ้งตำรวจไป เขาก็คงให้ไกล่เกลี่ยอยู่ดี

0
ดาบเจ็ดสีมณีเจ็ดแสง 11 พ.ค. 63 เวลา 22:22 น. 2

ใจเย็นๆนะคะ รักแม่ให้มากๆ น้องอาจจะลองย้ายไปอยู่กับญาติฝ่ายแม่สักพักก็น่าจะดีขึ้นนะคะ แต่ถ้าหากไม่สะดวก จำเป็นต้องอยู่ที่บ้านต่อ ลองคุยกับแม่ตรงๆ บอกเขาไปว่าเราคิดเห็นยังไง แล้วช่วยกันแก้ปัญหาพยายามอย่าเก็บไว้คนเดียว มันจะยิ่งทำให้เราทุกข์และท้อกับชีวิต เวลาอยู่บ้านแล้วต้องเจอกับพ่อถ้าไม่สบายใจก็พยายามเลี่ยงที่จะเจอ พี่เชื่อว่าน้องจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้ ตอนนี้น้องต้องเข้มแข็งนะคะ พี่รู้ว่ามันยากแต่ให้นึกเสมอว่าชีวิตเราไม่ได้มีแค่นี้ อย่าให้ใครมาทำร้ายชีวิตเราได้ สู้ๆนะคะ

0
littleroseapple 12 พ.ค. 63 เวลา 01:43 น. 3

ให้แม่หย่าไปเลยได้มั้ย ในเมื่อเขาทำร้ายร่างกายเมียและลูกตัวเองอ่ะ แถมยังมีชู้อีก พี่ว่าหัวหน้าครอบครัวแบบนี้ไม่สมควรเป็นนะ อย่าคิดอยากตายเลยนะ พี่รู้ว่าน้องทรมาน แต่อยากให้คิดถึงใจแม่มากๆและอยู่เคียงข้างแม่เถอะนะ ชีวิตเราไม่ได้มีไว้แค่นี้ค่ะ วันนี้อาจจะไม่ดี วันข้างหน้าต้องดีขึ้น สู้ๆนะ ขอให้ผ่านช่วงนี้ไปได้เร็วๆ

0
OHMMYLOVE__ 12 พ.ค. 63 เวลา 15:37 น. 6

เราว่าให้แม่หย่ากับพ่อเถอะค่ะ ถ้าอยู่ด้วยกันแล้วต้องเจ็บตัวแบบนี้จะได้ไม่ต้องโดนทำร้ายร่างกายด้วย เลือกออกมาอยู่กับแม่สองคนแล้วช่วยกันทำมาหากินดีกว่าค่ะถึงอาจจะลำบากในการปรับตัวบ้างก็น่าจะแค่ช่วงแรกๆค่ะแต่ดีกว่าต้องทนอยู่แล้วทรมานแบบนั้น สู้ๆนะคะดูแลตัวเองแล้วก็คุณแม่ด้วยเราเป็นกำลังใจให้ค่ะ

0
siri77 12 พ.ค. 63 เวลา 17:39 น. 7

สู้ๆน่ะคับ พี่รู้น้องเหนื่อยมากแค่ไหนที่ต้องแบกความทุกข์ไว้ขนาดนี้ พี่ก็ไม่ต่างไปจากน้อง

รักแม่ไว้ให้มากๆน่ะคับ ชีวิตมีอะไรอีกมากมายที่น้องต้องผ่านมันไปให้ได้ คิดให้ดีก่อนที่จะทำอะไร

มีสติให้มากๆ นึกถึงแม่ไว้ สู้สู้ๆน่ะครับ พี่เป็นกำลังใจให้

0
aichi098 15 พ.ค. 63 เวลา 18:07 น. 8

ทำไหมไม่ให้แม่หย่ากับพ่อและคะอกอย่างคือการทำร้ายร่างกายก็สามารถแจ้งตำรวจได้นี้คะ


0