Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเป็นนักเต้น,นักแสดง ต้องเรียนมหาลัยไหนคณะอะไร แล้วต้องทำอย่างไรบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือหวานมีความฝันอยากเป็นนักเต้นและนัดเเสดงค่ะ แต่ด้วยความที่ไม่มีประสบการณ์เลยอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติม ต้องเรียนมหาลัยไหนคณะอะไรถึงจะประสบความสำเร็จมากที่สุด หรือเรียนสอนเต้นที่มีชื่อเสียงพอที่จะมีโอกาสเป็นมากที่สุด ตอนนี้หวานกำลังขึ้นม2ค่ะ อายุ12-13 เป็นไปได้ก็อยากมีประสบการณ์ตั้งแต่เด็กค่ะ ถ้าเพื่อนๆทางบ้านทราบ ก็ช่วยหวานหน่อยนะคะ ฝันอยากเป็นนักเต้นตั้งแต่อยู่ป4แล้วค่ะ อยากเป็นจริงๆ (ขอบคุณล่วงหน้านะคะ)

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Mars 12 พ.ค. 63 เวลา 08:32 น. 1

ควรหาเวทีประกวดหรือช่องทางทางการแสดงนะคะ เรียนมหาลัยไม่ได้ทำให้เป็นนักร้องนักแสดง แค่ช่วยให้เรามีศาสตร์ทางด้านการแสดงติดตัวเฉยๆ งานพวกนี้มันต้องพยายามหาทางเอาเอง

0
คนมองดิน 13 พ.ค. 63 เวลา 10:03 น. 2

อยากเป็นนักเต้น เต้นแบบไหนครับ เต้นแบบคลาสสิก เช่น บาเล่ต์ หรือเต้นแนวสมัยใหม่ ถ้าชอบการเต้นแบบคลาสสิก แนะนำสาขานาฏศิลป์สากล ครับ เปิดสอนอยู่ 2 ที่ คือ จุฬาฯ กับ มศว ครับ แต่ถ้าเต้นแบบสมัยใหม่ยังไม่มีเปิดสอนครับ


ถ้าอยากเป็นนักแสกงแนะนำเรียนสาขาการแสดงและกำกับการแสดง การละคอน หรือเรียนในคณะนิเทศหรือวารสาร สาขาวิทยุโทรทัศน์ หรือสาขาภาพยนตร์ ก็ได้ครับ

0
Palmme Y’rai 5 ก.ค. 64 เวลา 00:13 น. 3

เตงงงง~~!!! อายุเท่ากันเเถมยังมีความฝันเหมือนๆกันอีก เขามีมหาลัยเเนะนำอยู่ 2 ที่ คือ มหาวิทยาลัยดนตรีและศิลปะการเเสดง sca กับ มหาลัยศรีปทุม ทั้งสองที่ดีมากเลยนะ ถ้าสนใจ อยากได้ละเอียดเพิ่มเติมลองค้นในยูทูปได้นะคะ

0