Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามหาฟิค(?) Harry potter

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราหาฟิคๆนึงอยู่ที่เป็นของแฮร์รี่ พอตเตอร์ แต่เราจำเกี่ยวกับมันไม่ค่อยได้ ทั้งๆที่เพิ่งอ่านไปเมื่อไม่กี่วันก่อน จำไม่ได้ด้วยซ้ำว่ามันเป็น short fic, one shot, special ตอนพิเศษในเนื่อเรื่องหลักหรืออะไร รู้สึกโง่(-__-) แต่จำเนื้อเรื่องได้ แต่จำจนถึงจบไม่ได้(ย้อนแย้งอ่ะ) เนื้อเรื่องประมาณว่า น้องรี่เราโดนทอม(โวลเดอร์มอร์) เสกคาถาพิฆาต แล้วน้องรี่กลายเป็นวิญญาณแล้วไปอยู่ในที่ๆน้องคิดว่าเป็นโลกหลังความตาย แต่มันคือช่วงเวลาที่ทอมยังอยู่ในสถานรับเลี้ยงเด็ก น้องรี่ดันกลายเป็นผีติดอยู่ที่นั่นแล้วก็มีน้องทอมคนเดียวที่เห็น เวลาผ่านไปก็สนิทกันมากขึ้น เกิดไรต่อจำไม่ค่อยได้แต่เหมือนน้องรี่จะได้ไปสู่ภพภูมิที่ดี แล้วตัดกลับมาที่ทอมปัจจุบัน เหมือนน้องจะจำน้องรี่ได้ล่ะมั้ง? 

ทำไมเราจำไม่ได้ไม่รู้เดี๋ยวจะลองไปไล่หาใน fav อีกที ถ้าหาเจอแล้วจะมาบอกนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

rasaki2 20 พ.ค. 63 เวลา 11:15 น. 1

ไม่เปิดบริการให้สำหรับเด็กอวดเก่ง จากเหตุการณ์เมื่อวานเจอประชากรเพิกเฉยต่ออนิเมะ และแสดงผลงานของคนอื่นเป็นผลงานของตนเอง ซึ่งหมายถึงไม่มีเซิร์ฟเวอร์ใช้เป็นของตนเอง

2
FC_Vocaloid 20 พ.ค. 63 เวลา 14:08 น. 1-1

คะ? คือหมายถึงอะไรเหรอคะ หรือมาแจ้งข่าวอะไร?

0
FC_Vocaloid 21 พ.ค. 63 เวลา 13:14 น. 2-1

ขอบคุณที่ช่วยเสนอความคิดเห็นให้นะค้า แต่น่าเศร้าที่เราจำไม่ได้ ฮืออออ หาใน fav ก็ไม่มีอ่ะ แต่ยังไงก็ขอบคุณที่มาคอมเม้นนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น