Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวซีรีส์ที่ดูมาทั้งหมดตั้งแต่ปี 2005-2020 40 กว่าเรื่อง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  เป็นคนที่ดูซีรีส์ไม่ได้ดูตามกระแส แต่จะดูเรื่องที่อยากดู ไม่อยากดูก็ไม่ดู หลายคนอาจจะงงที่ไม่ดูเรื่องที่ดังๆหลายเรื่องเลย ก็เพราะว่าไม่อยากดูไม่ใช่ว่าพลาดของดีหรืออะไรนะ เป็นประมาณว่าก็คือไม่อยากดูแค่นั้นค่ะ
ปล.จะรีวิวเรียงตามปีที่ซีรีส์ออกอากาศจากปีล่าสุดไปเก่าสุดนะคะ

1.Kingdom 2 (2020) 9.5/10
นำแสดงโดย : จูจีฮุน,แบดูนา
เรื่องราวของโรคซอมบี้ระบาดในราชวงศ์เกาหลี แล้วทางองค์รัชทายาทก็หาทางหยุดยั่งโรคระบาดนี้ และค้นหาต้นตอของโรคนี้ ภายใต้ความขัดแย้งทางการเมือง การแย่งชิงอำนาจบลาๆ  ซีซั่นภาคต่อซอมบี้คลั่ง มาภาคสองรู้สึกว่าความน่ากลัวมันน้อยลงไปนิดหน่อยค่ะ  ด้วยความที่ภาคแรกมันน่ากลัวมาก   อาจ เป็นเพราะซอมบี้มันออกมาบ่อยด้วยค่ะ มันเลยทำให้เราชิน555 แต่ซีซั่นนี้จะเน้นความเสียสละคนขององค์รัชทายาทเสียสละเยอะ ทำให้รู้ว่าใครฝ่ายดี ฝ่ายชั่ว แล้วก็ทิ้งท้ายไปซีซั่นสามอย่างสวยงามค่ะ
 
2.Itaewon Class (2020) 7/10
นำแสดงโดย : พัคซอจุน,คิมดามิ,ควอนนารา
พัคแซรอย ผู้ที่ถูกเอาเปรียบจากคนที่มีอำนาจมากกว่า ก็ใช้ความพยายามของตนเองเพื่อที่จะนำตนเองไปในจุดที่ประสบความสำเร็จ เป็นซีรีส์กระแสแรง ยอมรับเลยเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ดูตามกระแส กับความที่สะดุดหน้าตานางเอก ชอบหน้านางเอกแบบนี้ เก๋ดี สไตล์ คิมโกอึน,พัคโซดัมเลย สายหนังเหมือนกันด้วย โดยส่วตัวแล้วจริงๆก็ไม่ได้อินอะไรกับเรื่องเลย แต่ดูได้เรื่อยๆจนจบ แต่ชอบความที่เถ้าแก่แกไม่ทิ้งลูกน้อง และชอบความเปิดเผยของยัยหมวย ชอบก็บอกชอบ
 
3.365 : Repeat  The  Year (2020) 10/10
นำแสดงโดย : นัมจีฮยอน,อีจุนฮยอก,คิมจีซู
กลุ่มคนที่ได้รับโอกาสให้ได้ย้อนเวลากลับไปเมื่อหนึ่งปีก่อนเพื่อเปลี่ยนแปลงโชคชะตา ก่อนย้อนเวลานางเอกประสบอุบัติเหตุทำให้พิการเพื่อนกับแฟนก็หักหลัง ส่วนพระเอกก็มีคนฆ่ารุ่นพี่ตายเพราะตัวเอง พวกเขาเลยตัดสินใจที่จะย้อนเวลากลับไปแก้ไข แต่กลับมีเหตุการ์ณที่ไม่คาดฝันคือคนที่ได้ย้อนเวลากลับไปกับตายไปทีละคนอย่างน่าสงสัย แนวสืบสวนเต็มๆเลยค่ะ เรื่องนี้คือพีคทุกตอน เราคิดตามตลอด พีคยันตอนจบเด้อ พีคจนต้องร้องว่าอิหยังวะ     คิ้วผูกโบว์ตลอดเวลาที่ดู คือพีคมากจริงๆ มันไม่คาดฝันเลยค่ะ555
 
4.Hotel  Del  Luna  (2019) 9.5/10
นำแสดงโดย : IU,ยอจินกู
เรื่องของ จางมัลวอล  เจ้าของโรงแรม Hotel  del  Luna เป็นโรงแรมที่เปิดรับเฉพาะลูกค้าที่เป็นผีเท่านั้น เธอเป็นผีสาวหลายพันปี เพราะเธอถูกสาปไว้ และมีคนเดียวที่สามารถปลดปล่อยเธอไปได้คือ  กูชานชอง  พ่อของกูชานชองเผลอเข้ามาในโรงแรมแต่เขาดันยังไม่ตาย เขาเลยทำข้อตกลงขายกูชานชองให้กับจางมัลวอล  กูชานชองจึงต้องจำใจมาทำงานที่โรงแรมผีแห่งนี้  และชะตาของพวกเขาได้ถูกกำหนดไว้แบบนี้ตั้งแต่แรกแล้ว  ตอนจะจบเศร้านิดหน่อยค่ะ
 
5.Vagabond (2019) 10/10
นำแสดงโดย : อีซึงกิ,แบซูจี,ชินซองรก
พระเอกเป็นสะตั้นแมน หลานชายของเขาต้องบินไปแสดงเทควันโดแต่เกิดอุบัติเหตุเครื่องบินตกตายทั้งลำ เขาคิดว่าเหตุการ์ณนี้ไม่ใช่อุบัติเหตุธรรมดาแน่ๆเลยออกสืบหาความจริงด้วยตัวเอง นางเอกเป็นหน่วยงานลับกรองข่าวแห่งชาติ พวกเขาจึงช่วยกับสืบหาความจริงและมีเรื่องคอร์รัปชั่นเข้ามาด้วย เรื่องนี้ก็วิ่งฆ่ากันอลม่านเลยค่ะ คือลุ้นทุกตอน แล้วก็คิดตลอดว่าตกลงมันฝ่ายไหนฝ่ายดี หรือไม่มีฝ่ายดีมีแต่ฝ่ายชั่ว แต่ฝ่ายไหนที่ชั่วน้อยกว่ารึป่าว พีคทุกตอน ลุ้นทุกตอน เราชอบคู่นี้ตั้งแต่เรื่องGu Family Bookแล้วค่ะแต่ไม่ค่อยมีเลิฟไลน์  ฮื่อๆ แต่ลุ้นไปกับพระนางกลัวโดนจับได้ จะมีซีซั่นสองด้วยค่ะ
 
6.Angel's  last  mission  love (2019) 9/10
นำแสดงโดย : ชินฮเยซอน, คิมมยองซู (แอล Infinte), อีดงกอน
เรื่องราวของเทวดาหนุ่มคิมดันที่ไปยุ่งเกี่ยวกับชะตาชีวิตของมนุษย์คนหนึ่ง อียอนซอ ที่ได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์    และเธอตาบอดจากอุบัติเหตุในการแสดงบัลเล่ต์เมื่อหลายปีก่อน คิมดันทำผิดกฎสวรรค์จึงได้รับมอบหมายภารกิจให้ อียอนซอ หญิงสาวที่หมดศรัทธากับความรักให้มีความรักอีกครั้ง แต่เขากลับหลงรักเธอเองซะงั้น เรื่องนี้คือเรียกว่าเป็นหนังรักเลยก็ว่าได้ เกี่ยวกับความรักล้วนๆ เรื่องราวกฎสวรรค์กับความรักที่เกินจะห้ามใจ คิมดันกวนๆน่ารักมากค่ะ   ส่วนนางเอกก็เป็นคุณหนูขี้วีน
 
7.Catch  the  ghost (2019) 8.5/10
นำแสดงโดย : มุนกึนยอง,คิมซอนโฮ
เรื่องราวของตำรวจรถไฟที่ช่วยกันสืบหาฆาตกรต่อเนื่องที่สถานนีรถไฟ และสืบหาคนหายที่หายไปเมื่อหลายปีก่อน สืบสวน คอมมาดี้ พระเอกหล่อดีค่ะ ผลงานคอมแบคของมุนกึนยอง เราชอบนาง นางน่ารักดี นางเอกก็มาเป็นตำรวจเพื่อตามหาน้องฝาแฝดที่หายไปจากสถานีรถไฟค่ะ จึงงไปสมัครเป็นตำรวจรถไฟแล้วเป็นคู่หู่กันกับพระเอก แล้วช่วยกันสืบหาฆาตกร
 
8.The Crowned Clown (2019) 10/10
นำแสดงโดย : ยอจินกู,อีเซยอน,คิมซังคยอง
เรื่องราวของพระราชาหนุ่มที่มีนิสัยโหดร้าย ไม่ปราณีใครเลย ฆ่าได้ฆ่า จนเสนาบดีทนไม่ได้ในความโหดร้ายเกินคนของพระราชา จึงนำตัวตลกที่มีหน้าตาเหมือนพระราชามาปลอมตัวเป็นพระราชาแทน ตัวตลกกลับเป็นคนที่มีจิตใจที่ดี มีเมตตา แล้วพระราชาตัวจริงจะยอมหรือที่จะให้คนอื่นมาปกครองประเทศแทนตน เหตุการ์ณนี้จึงต้องมีการนองเลือด ลุ้นดีค่ะ พระราชาตัวจริงคือโหดมากจริง ทุกคนในวังก็ต่างไม่ชอบรวมทั้งพระมเหสี    ซีรีส์นอกสายตาไม่คิดว่าจะสนุกขนาดนี้
 
9.Kingdom (2019) 10/10
นำแสดงโดย : จูจีฮุน,แบดูนา,จอนซอกโฮ
ซอมบี้โซซอนซีซั่นแรก ลุ้นมาก ร้องดังหนักมาก ดูที่หอ ดูกับเพื่อนคือมันเพิ่มความสนุกอีกหลายเท่า555 โรคระบาดในยุคสมัยโซซอนแล้วองค์รัชทายาทก็ช่วยกันป้องกันโรคระบาด ภายใต้ความขัดแย้งทางการเมือง แย่งชิงบัลลังก์ ซีซั่นนี้คือจุดเริ่มต้นของโรค    คือซอมบี้วิ่งเร็วมาก ด้วยความที่เป็นซีซั่นแรกมันเลยน่ากลัวมาก ออกมาแต่ละที่แทบหยุดหายใจ
 
10.100 Days My Prince (2018) 10/10
นำแสดงโดย : D.O. EXO,นัมจีฮยอน,คิมซอนโฮ,ฮันโซฮี
เรื่องราวขององค์รัชทายาทที่โดนลักลอบฆ่า จนบาดเจ็บและฟื้นขึ้นมาเป็นคนความจำเสื่อม และได้มาใช้ชีวิตเป็นสามัญชนธรรมดาๆและต้องเป็นสามีจำเป็นให้กับฮงชิมหญิงสาวชาวบ้านที่ต้องทำตามคำสั่งองค์รัชทายาทว่าให้คนโสดแต่งงานให้หมด มีสตอรี่ก่อนหน้านี้นิดหน่อยนางเอกเคยเป็นคนชั้นสูงแต่ถูกพ่อพระเอกฆ่าล้างยกครัวจึงต้องอยู่อย่างหลบๆซ่อนๆตลอดมา สนุกดีค่ะ เป็นพีเรียดการเมืองที่ไม่ค่อยเครียดมาก สอดแทรกมาให้พอกลมกล่อม ตอนพระเอกความจำเสื่อมฮามาก ดีโอเล่นคอมมาดี้ผ่านมาก555 เคมีพระนางก็ได้อยู่ เหนือสิ่งอื่นใด พระรองเรื่องนี้เอาใจไปเต็มๆค่ะ
11.Grand Prince (2018) 9/10
นำแสดงโดย : ยุนชียุน,จินเซยอน,จูซางวุค
เรื่องราวของสองพี่น้องที่ชอบผู้หญิงคนเดียวกัน และมีการแย่งชิงอำนาจกัน มีเรื่องการเมืองเข้ามาประปราย แย่งอำนาจกันไม่พอ จะต้องมาแย่งผู้หญิงกันอีก อารมณ์แบบชิงนาง แต่นางเอกพระเอกคือรักกันมาก พระเอกก็หนีหัวซุกหัวซุนเพราะถูกลอบฆ่า ตามหากัน กว่าจะได้รักกัน เฮ้อ เหนื่อย แต่ตอนจบแฮปปี้ อิ่มอกอิ่มใจมากค่ะ
 
12.The Last Empress (2018) 10/10
นำแสดงโดย : จางนารา,ชเวจินฮยอก,ชินซองรก
เรื่องนี้มันส์หยดย้อยมาก เรื่องเกี่ยวกับราชวงศ์ในยุคปัจจุบันและเป็นราชวงศ์สุดท้ายของเกาหลีที่มีแต่เรื่องฉาวที่ปิดบังเอาไว้เต็มไปหมด จักรพรรดิหนุ่มที่เป็นหนุ่มฮอตของประชาชนที่ซ่อนความร้ายกาจเอาไว้ โอซันนี่หญิงสาวธรรมดาๆที่ฝันอยากเป็นนักแสดงละครเวทีกลับกลายเป็นซินเดอเรลล่าได้ไปเป็นพระมเหสีให้กับองค์จักรพรรดิและเธอก็ได้ล่วงรู้ความลับของวังที่ภายนอกนำเสนอแต่สิ่งดีๆนั้นกลับเป็นแค่ภาพลวงตา ตอนแรกแอบสงสารนางเอก หลังๆกลับสงสารพระราชาซะงั้น หลายตอนมาก มี 26   ตอน    แต่ดูไม่เบื่อเลย ลุ้นมาก ในวังคือมีสิ่งแปลกปลอมเยอะมาก ไม่เสียเวลาค่ะ ดูเลย
 
13.Thirty But Seventeen (2018) 9.5/10
นำแสดงโดย : ยางเซจง,ชินฮเยซอน,อันโยซอบ
เรื่องนี้ก็เผลอกดไปดูอีกแล้วค่ะฮ่าๆ ไม่ได้ตั้งใจดูอีกแล้วแต่กลับชอบมาก นางเอกเกิดอุบัติเหตุตินอายุ 17 แล้วทำให้กลายเป็นเจ้าหญิงนิทราแล้วตื่นขึ้นมาเมื่ออายุ 30 แต่เธอกลับโตแค่ร่างกายแตาจิตใจและสมองของเธอก็ยังเป็นเด็กอายุ 17 อยู่ ส่วนพระเอกหลังจากเหตุการ์ณอุบัติเหตุครั้งนั้นเขาก็ใช้ชีวิตแบบไม่มีความสุขเอาแต่โทษตัวเองว่าเป็นต้นเหตุทำให้นางเอกเป็นแบบนั้น แล้วนางเอกออกมาจากโรงพยาบาลแล้วก็มาอยู่กับพระเอก เนื้อเรื่องไม่ค่อยมีไรมากแต่กลับสนุกมาก นางเอกแสดงเก่งมาก เหมือนเด็ก17จริงๆเลย แล้วพวกเขาทั้งสองกลับมาเจอกันอีกครั้งเพื่อเติมเต็มให้ชีวิตที่หายไปให้กันและกัน
 
14.My ID Is Gangnam Beauty (2018) 8.5/10
นำแสดงโดย : ชาอึนอู Astro, อิมโซยาง
เรื่องนี้ติดตั้งแต่ยังเป็นเว็บตูนเลยค่ะ พอมาทำเป็นซีรีส์ก็ตามมาดู ส่วนตัวคิดว่าพระเอกหล่อเกินไปนิดนึง555 เรื่องย่อประมาณว่านางเอกเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตัวเองเลย นางก็ไปทำศัลยกรรมจนสวยแต่ก็ดูออกว่าทำมา ก็ถูกคนแอบบูลลี่อยู่บ้าง แต่พระเอกนางก็ตามสไตล์พระเอกอ่ะค่ะ ปกป้องนางเอกต่างๆนาๆ ดูเอาฟินกันไป
 
15.The guest (2018) 10/10
นำแสดงโดย : คิมดงอุค,คิมแจอุค,จองอึนแช
เรื่องนี้ลุ้นขี้แตก ล่าผีกันมันส์เลยค่ะ อิผีพัคอิลโดหลอนมาก เป็นเรื่องราวหนึ่งหนุ่มหนึ่งบาทหลวงและตำรวจสาวที่ช่วยกันไล่ล่าอิผีบ้าพัคอิลโด ที่ออกอาละวาดในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ประมาณว่าผีปอปบ้านเรานะฮ่าๆ แต่พัคอิลโดเป็นผีกระหายน้ำค่ะ ถ้าคนไหนหิวน้ำตลอดเวลานั่นล่ะคือโดนสิงค่ะ ผีตัวนี้มันมาจากทะเล แล้วก็ไปสิงคนที่อ่อนแอค่ะ  ปราปผีแต่ละทีคือลุ้นมาก ตอนที่กำลังดูเรื่องนี้คือหลอนไปเลยค่ะ เราหิวน้ำบ่อยไปหรือเปล่า555 บาทหลวงคือหล่อมาก หลงคิมแจอุคเรื่องนี้เลยค่ะ ค่อมผีเก่ง555
 
16.Reunited worlds (2017) 10/10
นำแสดงโดย : ยอจินกู,อียอนฮี,อันแจฮยอน
เรื่องนี้ซึ้งมาก บ่อน้ำตาแตกบ่อยมาก แฮซอง(ยอจินกู)เสียชีวิตจากอุบัติเหตุตอนอายุ 19 เขาเป็นหัวหน้าครอบครัวที่มีน้องอีกสี่คนและเขาก็ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรฆ่าเพื่อนร่วมห้องไปโดยที่เขาไม่สามารถมาอธิบายใดๆได้เลย ฉากที่อยู่รสบัสฝนตกคือร้องให้หนักมาก แล้วเขาได้กลับมาอีกครั้งใน 12 ปีต่อมา ทุกคนที่อยู่รอบตัวเขาก็ต่างมีอายุเพิ่มขึ้น แต่เขาก็ยังอายุเท่าเดิมตั้งแต่ที่เสียชีวิตไป ส่วนครอบครัวของเขาก็ต้องลำบากเพราะถูกตราหน้าว่าเป็นครอบครัวฆาตกรทำให้พี่น้องต่างแตกแยกกัน เขาจึงอยากแก้ไขให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางและไม่ถูกเข้าใจผิด และสืบหาฆาตกรตัวจริงให้ได้ ส่วนนางเอกก็เป็นประมาณว่าเป็น puppy love ของพระเอก รักแรกและรักเดียว พาร์ทกลุ่มเพื่อนอบอุ่นมาก ตอนจบน้ำตาไหลไม่หยุดเลยค่ะ
 
17.Go Back couple(2017) 10/10
นำแสดงโดย : จางนารา,ซนโฮจุน,จางกียง
เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่รู้จักจางกียงเลยจ้า แต่นางไม่ใช่พระเอกนะ เป็นพระรอง เรื่องราวของสามีภรรยาลูกหนึ่งคู่หนึ่งที่รู้สึกว่าชีวิตไม่มีความสุขซะเลยและกำลังจะหย่ากัน    แล้วเกิดวันหนึ่งเขาทั้งคู่ได้ย้อนเวลากลับมาตอนที่ทั้งสองยังไม่ได้เป็นแฟนกันในช่วงเข้ามหาลัยใหม่ๆ นางเอกก็มีรุ่นพี่มาชอบก็คือจางกียงค่ะ เราเชียร์หนักมาก ส่วนพระเอกก็มีสาวสวยคนนึงมาเดตด้วย ทั้งสองจะเลือกที่จะมารักกันเหมือนเดิมหรือจะเลือกเส้นทางใหม่แล้วในอนาคตก็ไม่ใช่สามีภรรยากันเหมือนแล้วก็จะไม่มีลูกของพวกเขาเหมือนเดิม เขาทั้งสองจะเลือกอย่างไร ไปดูได้เลยค่ะ มี 12 ตอน สนุกมากค่ะ อบอุ่นดีด้วย มีเรื่องมิตรภาพด้วย   ต่อให้ย้อนเวลากลับไปเปลี่ยนอนาคตได้ แต่แล้วที่ผ่านมาเวลาที่พวกเขาใช้มาด้วยกันทั้งหมดแล้วยังมีลูกด้วย กลับไปใช้ชีวิตให้มันมีความสุขนึกถึงตอนที่เรารักกันดีกว่า   ซีรีส์บอกประมาณนี้ค่ะ
 
18.Age of Youth2 (2017) 7/10
นำแสดงโดย : ฮันเยริ,ฮันซึงยอน,ปาร์คอึนบิน,จีวู
เรื่องนี้เป็นแนวเพื่อน feel good ดีค่ะ นักแสดงไม่คุ้นหน้าเลย555 แต่ดูจบเฉยเลย ชอบคู่ของคนตัวสูงๆค่ะ น่ารักดี ก็เป็นเรื่องห้าสาวที่มีนิสัยที่แตกต่างกัน ต่างคนต่างมีปัญหา มาอยู่ร่วมกัน ต่างคนก็เข้าใจปัญหาของกันและกัน ห้าสาวช่วยเหลือกันดีค่ะ น่ารักๆ ดูเพลินๆ
 
19.Suspicious Partner (2017) 9/10
นำแสดงโดย : จีชางวุค,นัมจีฮยอน,ชอยแทจุน,ควอนนารา
เรื่องนี้ก็เดอะเบสค่ะ ชอบเคมีพระนางมาก jijicoupleเคมีเข้ากันมาก เรื่องมีอยู่ว่านางเอกเป็นทนายแล้ววันนึงนางกลับมาที่บ้านเจอศพแฟนแล้วก็กลายเป็นเชลยถูกกล่าวหาว่าฆ่าแฟนเก่าแต่นางก็สู้คดีค่ะ พระเอกเป็นอัยการก็ช่วยกันสืบหาคนที่ฆ่าแฟนนางเอก แนวสืบสวน โรแมนติกค่ะ ฉากจูบตราตรึงใจมากเรื่องนี้
  
20.Queen of the ring (mini series) (2017) 8/10
นำแสดงโดย : คิมซึลกิ,อันโยซอบ
เรื่องนี้นางเอกนางเป็นคนขี้เหร่แล้วนางแอบชอบพระเอกที่เป็นตัวท็อป แล้วพระเอกนางก็ชอบคนสวย แล้วแม่ของนางเอกมีแหวนวิเศษวงหนึ่งถ้าผู้ชายคนไหนสวมแหวนวงนี้ให้กับนาง ก็จะเห็นนางเป็นผู้หญิงที่เขาชอบค่ะ พระเอกก็เห็นนางเอกที่เป็นคนที่พระเอกชอบค่ะ แอบสงสารนางเอกนิดหน่อย สนุกดีค่ะ ดูเพลินๆ แปปๆจบ มี6ตอน

21.Goblin(2016-2017) 1000/10

นำแสดงโดย : กงยู,คิมโกอึน,ลีดงอุค,ยูอินนา,ยุกซองแจ BTOB
เรื่องนี้คือเดอะเบสที่หนึ่งในใจเราเลยค่ะ เรื่องนี้ก็ไม่ได้ตั้งใจดู เผลอกดเข้าไปดูตอนแรก ติดจนจะลงแดงตายค่ะ พระเอกเป็นนักรบสมัยก่อนแล้วถูกใส่ร้ายเลยโดนฆ่าแต่เขากลับถูกสาปให้กลายเป็นก็อปลินที่มีชีวิตที่อมตะ คอยดูคนที่รักตายจากไปเรื่อยๆ แต่จะมีแค่เธอผู้เดียวเท่านั้นที่จะถอนคำสาปอมตะนี้ให้กับเข้าได้คือเจ้าสาวก็อปลินคือนางเอกนั่นแหล่ะ เรื่องนี้ครบรสมาก แฟนตาซี โรแมนติก คอมมาดี้ จบในเรื่องเดียว เรื่องนี้ไม่ได้โดนนางเอกตกนะคะ แต่โดนกงยูตกค่ะ ดาเมจเกินต้านมากคนอะไรยิ่งแก่ยิ่งหล่อ เรื่องนี้ก็สมคำล่ำลือ ของเขาดีจริง สนุกมาก สนุกทุกตอน ดูไปเป็นสิบๆรอบแล้ว มูฟออนไม่ได้สักที โดยเฉพาะเพลงStay with me ค่ะ ฟังวนๆ

22.Mirror of the Witch (2016) 7/10
นำแสดงโดย คิมแซรอน,ยุนชียุน
เรื่องนี้เป็นแนวแฟนตาซี ย้อนยุคนางเอกประมาณว่าเป็นเจ้าหญิงถูกสาป เมื่อถึงอายุครบกำหนดแล้วจะกลายเป็นแม่มด แล้วก็หนีหัวซุกหัวซุนเพราะเขาจะกำจัดทิ้ง พระเอกก็ช่วยไว้ประมาณนี้ ดูได้เรื่อยๆ แต่ก็ไม่ถึงกับสนุกมาก ไม่ค่อยมีฉากรักๆเท่าไหร่เพราะนางเอกอายุจริงๆน้องเด็กมาก แอบเสียดายนิดหน่อยอยากให้พระนางดูรักกันมากกว่านี้
 
23.Cinderalla and four knight (2016) 9.5/10

นำแสดงโดย : พัคโซดัม,จองอิลวู,อันแจฮยอน,ลีจองชิน CNBlue,ชนนาอึน Apink
เรื่องนี้ก็ชอบมากเช่นกัน ตัดสินใจดูเพราะผู้ชายดีมากเรื่องนี้ นางเอกนางกำลังจบม.ปลายแล้วจะเรียนต่อมหาลัย แม่นางตายแต่เด็กพ่อก็ทิ้งให้นางอยู่แต่กับแม่เลี้ยงใจร้ายนางก็ทำงานพาร์ทไทม์อย่างหนัก วันหนึ่งนางเลยเข้าไปทำงานบ้านฮานึลเป็นบ้านพักของสามทายาทหนุ่มสุดหล่อ แล้วนางต้องทำภารกิจต่างๆที่ถูกมอบหมายให้สำเร็จ พระเอกพระรองต่างก็จะรุมกันแย่ง รุมกันรักนางเอก ดูแล้วปลื้มปริ่มอิ่มใจมาก อิจฉานางเอกมากกก

24.Chess in the trap (2016) 10/10

นำแสดงโดย : ปาร์เฮจิน,คิมโกอึน,ซอคังจุน
เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ชอบมากกกกก ตอนแรกเป็นเรื่องที่อยู่นอกสายตามาก ไม่คิดจะดูเห็นโปสเตอร์แล้วดูแบบทำไมนางเอกไม่สวยจังวะ พอดูๆไปโดนตกเฉย ไปติดตามนางที่หลังถึงรู้ว่านางเป็นนักแสดงสายหนังมาการันตี เป็นซีรีส์รีเมคจากเว็บตูนเรื่องราวตีแผ่เกี่ยวกับรั้วมหาลัยโดยตรงเลยการใช้ชีวิตต่างๆ ทั้งการลงทะเบียนเรียน การทำงานกลุ่ม ความรักของพระนางก็แบบประมาณนางเอกฟีลเพิ่งเคยมีแฟนครั้งแรก พระเอกเป็นหนุ่มฮอตแล้วก็จะแอบร้ายลึก พระรองก็ดีย์ นางเอกก็เด๋อๆน่ารัดดี แอบเชียร์พระรองอยู่ แต่ตอนจบก็จบแบบปลายเปิด ให้คนดูคิดฟินเอาเองค่ะ555

25.Yong pal (2015) 10/10
นำแสดงโดย : จูวอน,คิมแตฮี
เรื่องนี้ก็ดีย์ เป็นแนวผ่าตัด การแพทย์ พระเอกคือมองตอนแรกทำไมไม่หล่อจังวะ แต่พอดูไปแกเอย เท่ระเบิด พระเอกนางเป็นหมอ แต่น้องสาวป่วยต้องการเงินรักษาน้องสาวจำนวนมากแล้วนางเลยไปทำงานพิเศษโดยการผ่าตัดเถื่อนให้พวกมาเฟีย แล้วส่วนนางเอกนี่คือถูกคนลอบฆ่าเพื่อแย่งสมบัติ บลาๆ นางเอกประสบอุบัติเหตุแล้วกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา เขาวางแผนฆ่านางเอก แล้วพระเอกเห็นนางก็ไปช่วยไว้ ประมาณนี้ มีพาร์ทที่นางเอกไปแก้แค้นด้วยนะคะ แต่หลังๆออกทะเลไปหน่อย แต่ก็ยังสนุกค่ะ

26.Because it's the first time (2015) 8/10
นำแสดงโดย : มินโฮ Shinee,พัคโซดัม,คิมมินแจ 
เรื่องนี้เป็นแนวผองเพื่อน แบบฟีลกู๊ด ดูแบบว่าง สบายๆ พักสมองอยากดูอะไรน่ารักๆเบา เรื่องของหนุ่มสาววัยมหาลัยห้าคนที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่มัธยมแล้วก็เติบโตขึ้นไปตามทางตามความฝันของตัวเอง ตัวเอกสามคนก็จะเป็นประมาณรักสามเศร้า ต้องลุ้นว่านางเอกชอบใคร มี 8 ตอนค่ะกำลังดูเพลินๆจบซะแล้ว555
ต่อ>>>

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Hihisom 21 พ.ค. 63 เวลา 17:45 น. 1

27.Orange marmalade (2015) 8.5/10

https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602522https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602521https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602524

นำแสดงโดย : ยอจินกู,คิมซอลฮยอน AOA

เรื่องนี้แนวแฟนซี รั้วโรงเรียน ย้อนยุคนิดหน่อย สร้างจากเว็บตูนเรื่องเขี้ยวรักสีส้ม(ไม่ได้อ่านเว็บตูน)นางเอกเป็นแวมไพร์นั่งรถไฟฟ้ามาเรียนพร้อมพระเอกแล้วนางรู้สึกว่าเลือดพระเอกหอมจนอดใจไม่ไหว เลยเผลอไปดูดคอเข้าทีนึง แล้วก็มีพาร์ทย้อนไปตอนนางอยู่ยุคสมัยก่อน ในอดีตก็มีพระเอกด้วย ย้อนไปถึงความรักของพระนางตั้งแต่สมัยนั้น เป็นแบบรักใสๆน่ารักๆในโรงเรียนปนความแฟนตาซี


28.Splash splash love (mini series) (2015) 10/10

https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602535https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602537https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602536

นำแสดงโดย : คิมซึลกิ,ยุนดูจุน

เรื่องนี้ชอบมาก อยากให้มีหลายๆตอน พระนางตลกมาก นางเอกนางกำลังจะสอบเข้ามหาลัยแล้วนางรู้สึกว่าตัวเองไม่มีประโยชน์ แล้ววันนึงฝนตกนางกลับมาโผล่ที่ยุคโซซอนที่มีพระเอกเป็นพระราชา(แอบอิงประวัติศาสตร์จริงนิดหน่อย) โซซอนในตอนนั้นแห้งแร้งมากๆ จึงทำพิธีขอฝน นางก็ไปโผล่แล้วนางก็ไปสอนเรื่องที่เรียนมาง่ายๆแต่กลับยากสำหรับคนยุคนั้น เช่นพีทาโกรัส เป็นต้น หลังจากนั้นนางก็รู็สึกว่าตัวเองมีประโยชน์ขึ้นมา แล้วก็จบ แต่ค้างมากเด้อ555


29.Fated to love you (2014) 10/10

https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602564https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602563https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602562

นำแสดงโดย : จางฮยอก,จางนารา,ชเวจินฮยอก

หลายเวอร์ชั่นมากซีรีส์เรื่องนี้ แต่เราชองเวอร์เกาที่สุดแล้วค่ะ เรื่องนี้ครบรส ทั้งฮา แล้วคือฮาหนักมาก เหนือสิ่งอื่นใดเสียงหัวเราะพระเอกปังมาก555 ทั้งเศร้าซึ้ง นางเอกก็ซื่อเกินต้านมาก555 เรื่องคือพระเอกนางเอกเมาแล้วนอนด้วยกันเพราะความเข้าใจผิดเพราะทั้งสองคนคิดว่าเป็นแฟนของตัวเอง แล้วต่อมานางเอกดันท้อง แล้วพระเอกก็ต้องมารับผิดชอบนางเอกไปดูแล เรื่องนี้สนุกดีแต่ท้ายแอบเศร้าหน่อยนึง ดูแล้วเหมือนจะเป็นไบโพล่าค่ะ555


30.The master's sun (2013) 10/10

https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602587https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602586https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602589

นำแสดงโดย : โซจีซบ,กงฮโยจิน

เรื่องนี้สนุกมาก ไม่ได้ตั้งใจจะดู แบบบังเอิญดูแล้วก็สนุกมาก แต่ผีก็แอบน่ากลัวอยู่เด้อ เรื่องทำให้ชอบเจ๊กงมาก นางมีเสน่ห์มาก พระเอกก็คือเท่ไม่ไหวเนื้อเรื่องประมาณว่านางเอกนางประสบอุบัติเหตุแล้วหลังจากนั้นก็กลายเป็นคนเห็นผีแล้วนางก็เก็บตัวไม่ออกไปทำงานแล้วมาวันหนึ่งนางไปสัมผัสตัวพระเอกแล้วผีที่นางเห็นก็หายไป แล้วนางก็คิดว่าพระเอกคือหลุมหลบภัยของนางนางเลยพยายามเข้ามาวุ่นวายในชีวิตพระเอก แล้วทั้งสองก็ช่วยแก้กันไขคดีให้ผีด้วย


31.Flower boy next door (2013) 7/10

https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602632https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602628https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602627

นำแสดงโดย : ปาร์คชินเฮ,ยุนชียุน,คิมจีฮุน

เรื่องนี้ก็นางเอกอยู่อพาร์ทเม้นเก่าๆที่หนึ่ง ตรงข้ามมีอพาร์ทเม้นหนึ่งนางแอบมองผู้ชายที่นางชอบจากหน้าต่างแล้วอยู่มาวันนึง ผู้ชายที่นางแอบมองกลับมีคนมาอยู่ด้วย แล้วคนนั้นดันรู้ว่านางแอบมอง จำเนื่อเรื่องไม่ค่อยได้ค่ะ นางเอกน่ารักดีค่ะ


32.Gu family book (2013) 10/10

https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602659https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602660https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602658

นำแสดงโดย : ซูจี,ลีซึงกิ,ชเวจินฮยอก

เรื่องนี้พ่อพระเอกเป็นจิ้งจอกแล้วดันไปตกหลุมรักกับมนุษย์ จนอยากกลายเป็นคน แล้วในคัมภึร์ตระกูลGu มีวิธีบอกเอาไว้แต่ก็ทำไม่สำเร็จ จนเกิดเป็นโศกอนาตกรรมความรัก อินกับคู่พ่อแม่พระเอกมาก แม่พระเอกคลอดลูกไว้แล้วทิ้งพระเอกไปเพราะกลัวลูกตนเป็นปีศาจ พระเอกถูกเก็บไปเลี้ยงโดยเจ้าของโรงเตี้ยมคนนึง นางเอกเป็นลูกของทหาร เกิดความรักระหว่างจิ้งจอกกับมนุษย์ขึ้นอีกครั้ง เรื่องนี้คือเพลงในแต่ละฉากมันเข้ากัน มันประจวบเหมาะทุกอย่างมันดีงามไปหมด


33.Jang ok jung (2013) 10/10

https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602683https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602687https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602685

นำแสดงโดย : ยูอาอิน,คิมแตฮี

จางอ๊กจองเป็นสนมที่โปรดที่สุดของพระราชาแต่นางกลับมักใหญ่ใฝ่สูง ทางเกาหลีจริงๆเกลียดนางมากจากในประวัติศาสตร์จนไม่ดูซีรีส์ซะงั้นแต่เรากลับชอบนะเอาตัวละครมาตีแผ่อีกด้านหนึ่งที่ประวัติศาสตร์อาจไม่ได้บันทึกไว้ แต่ที่นางทำไปก็เพราะความรักทั้งนั้น ทั้งรักฝ่าบาทและรักลูก มีการฟาดฟันระหว่างหญิงในวังและความรักของฝ่าบาทกับอ๊กจอง


34.To the beautiful you (2012) 9.5/10

https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602701https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602700https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602702

นำแสดงโดย : ซอลลี่,มินโฮ Shinee,ลีฮยอนวู,คังฮานิล

เรื่องนี้รีเมคจากซีรีส์ไต้หวัน ปิ๊งรักสลับขั้ว นางเอกปลอมตัวเป็นผู้ชายไปเรียนในโรงเรียนชายล้วนเพื่อนที่จะไปให้ไอดอลที่ตัวเองชอบกลับมาเล่นกีฬากระโดดสูงอีกครั้ง ไอดอลคนนั้นก็คือพระเอก น่ารักมาก ความเพื่อน ความผู้ชายเรื่องนี้เอาไปเลย


35.Rooftop Prince (2012) 9/10

https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602726https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602724https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130602725

นำแสดงโดย : มิกกี้ JYJ, ฮันจีมิน

เรื่องนี้คือตลกมากกกกก ตลกแก๊งพระเอกมาก พระเอกเป็นพระราชาในสมัยโซซอนถูกลอบฆ่าแล้วอยู่ดีๆก็มาโผล่ยุคปัจจุบันที่บ้านนางเอกพร้อมกับองครักษ์ทั้งสามแล้วนางเอกก็พบเจอแต่กับความวุ่นวายมากมาย หลังๆเรื่องแอบมีปมมีดราม่าให้เราลุ้นอยู่


36.The moon that embraces the sun (2012) 10/10

https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606073https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606071https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606074

นำแสดงโดย : คิมซูฮยอน, ฮันกาอิน, จองอิลวู

เรื่องนี้ก็อย่างที่ทุกคนรู้ อาจจะเป็นซีรีส์ขึ้นหิ้งของใครหลายคน เศร้า เหงา ซึ้งมากเรื่องนี้ นักแสดงทุกคนคือเริ่ดมาก เข้มข้นมาก เตรียมทิชชู่ไว้เลย ซีรีส์จะเล่าเรื่องตั้งแต่เด็กเลยมันทำให้เราซึมซับไปกับตัวละคร ทำให้เราอินไปด้วย เนื้อเรื่องประมาณว่าคนรักพัดพรากจากกันแล้วก็ได้กลับมาเจอกัน แต่กว่าจะได้รักกันมันช่างยากเย็น


37.Dream high2 (2012) 7.5/10

https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606284https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606281https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606285

นำแสดงโดย : JB Got7, คังโซรา,จินอุน 2PM, จียอน T-ara

Dream high กับ Dream high2 ดูแยกกันได้นะ เนื่อเรื่องไม่ได้ต่อกัน เรื่องนี้ก็นั่นแหล่ะ วัยรุ่นมาทำตามความฝันมาเรื่องโรงเรียนนี้ ก็ประมาณว่าดูละครไอดอล เป็นซีรีส์สร้างแรงบันดาลใจอีกเรื่องค่ะ รู้สึกภาคสองจะสนุกกว่าภาคแรกค่ะไม่รู้จะอธิบายยังไง555


38.Dream high (2011) 7/10

https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606280https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606279https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606278

นำแสดงโดย : ซูจี,คิมซูฮยอน,แทยอน 2PM, IU

มาดูวัยรุ่นใสๆกันบ้าง เรื่องนี้ก็เป็นการทำตามความฝันเป็นโรงเรียนสอบศิลปินประมาณนี้เรื่องนี้ดูได้เรื่อยๆเพลินๆ ไม่เครียด สนุก ไม่ค่อยมีฉากกุ๊กกิ๊กเท่าไหร่ ประมาณว่าดูละครไอดอล เพลงเพราะค่ะ


39.49 days (2011) 9/10

https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606748https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606747https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606761

นำแสดงโดย : อีโยวอน,จองอิลวู,นัมกยูริ

บ่อน้ำตาแตกมากเรื่องนี้ สงสารทุกตัวละครเลย เรื่องก็ประมาณว่ามีผู้หญิงคนนึงกำลังจะแต่งงานแต่นางประสบอุบัติเหตุนางกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราวิญญาณออกจากร่างแต่นางก็ได้รับพรรึป่าวนะ จำไม่ค่อยได้ ให้ไปเอาหยดน้ำตาที่ได้จากคนที่รักเธอจริงๆมาสามหยดภายใน 49 วัน เธอจะได้กลับไปประมานนี้มั่งถ้าเรื่องผิดพลาดขออภัยด้วย แล้วนางก็ไปสิงนางเอก(นางเอกนางเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ที่มีอดีตที่นางลืมไม่ได้แล้วกลายเป็นคนอมทุกข์ตลอดเวลา)เพื่อปฎิบัติภารกิจนี้ แต่นางก็ต้องเจอคนใกล้ตัวมากมายที่ลับหลังแล้วก็ไม่หวังดีกับนางมากมาย เรื่องนี้เศร้านิดๆถึงมาก โดยรวมสนุกดี


40.The princess' man (2011) 10/10

https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606777https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606768https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606756

นำแสดงโดย : ปาร์คซีฮู,มุนแชวอน

โรมีโอจูเลียตฉบับเกาหลี กว่าจะรักกันได้มันช่างยากเย็นแสนเข็ญเหลือเกิน คนชั่วก็ชั่ว อินมากไปหน่อย555 สงสารพระเอกนางเอกมาก มีน้ำตาไหลนะเรื่องนี้ ครอบครัวพระเอกนางเอกไม่ถูกกัน พ่อนางเอกฆ่าครอบครัวพระเอกเพื่อที่จะขึ้นมาเป็นพระราชา แต่นางเอกกับพระเอกดันรักกัน พระเอกก็จะกลับมาแก้แค้นให้ครอบครัวตัวเองแต่ดันรักนางเอก มันก็เลยทำใจยาก สนุกเข้มข้นมากเรื่องนี้ นางเอกสวยมาก


41.Mary stayed out all night (2010) 8/10

https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606763https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606750https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606757

นำแสดงโดย : จางกึนซอก,มุนกึนยอง,คิมแจอุค

เรื่องนี้ก็น่ารัก จางกึนซอกกับมุนกึนยองแข่งกันหน้าหวานมากเรื่องนี้ เรื่องนี้ก็จะเป็นแบบรักสี่เส้าเราสี่คน แต่สุดท้ายพระเอกนางเอกก็ได้กันประมาณ พระเอกนางจนเป็นนักร้องใต้ดิน ร้องเพลงเปิดหมวก ส่วนนางเอกพ่อก็เป็นหนี้ล้มละลาย จำไม่ได้ว่าทำไมนางเอกมาอยู่กับพระเอกนะ555 แล้วนางเอกก็มีคู่หมั้นที่รวย จึงเกิดการชิงนางขึ้น พระนางน่ารักดี เคมีเข้ากัน


42.Playful kiss (2010) 10/10

https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606754https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606765https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606753

นำแสดงโดย : คิมฮยอนจุง,จองโซมิน

เรื่องนี้ก็ดูครั้งแรกเป็นพากย์ไทยช่องเจ็ดเช่นเคย แล้วก็มาดูซับไทยใหม่อีกรอบ เขิลแล้วเขิลอีก รู้สึกพระนางเคมีดีมาก ฉากกุ๊กกิ๊กเยอะ เรื่องนี้น่ารัก ไม่มีอะไรเครียด ดูเพลินๆนางเอกโก๊ะๆแถมโง่ พระเอกเย็นชา เรียนเก่งมาก บ้านนางเอกพังจากแผ่าดินไหวระแวกเดียวกันแต่พังหลังเดียว555 พ่อทั้งสองคนเป็นเพื่อนสนิทกัน เลยได้ไปอยู่บ้านพระเอกชั่วคราว นางเอกกับพระเอกเลยได้ใกล้ชิดกัน พล็อตเรื่องคือเซทมาชัดๆ คะแนนคือให้เพราะความชอบส่วนตัวค่ะ มีตอนพิเศในYoutubeด้วยค่ะ


43.Queen Seondeok (2009) 10/10

https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606776https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606770https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606759

นำแสดงโดย : ลีโยวอน,โดฮยอนจอง,ปาร์คเยจิน

เป็นซีรีส์อิงประวัติศาสตร์เรื่องราวของมหาราชินีแห่งอาณาจักรชิลลา องค์หญิงต๊อกมานที่ถูกทอดทิ้งตั้งแต่เด็กๆเพราะคำทำนายว่าเธอเป็นตัวอัปมงคลจึงถูกเนรเทศออกนอกเมืองตั้งแต่เป็นทารก จนเมื่อเธอโตขึ้นเธอก็กลับมาเผชิญหน้ากับการแย่งชองอำนาจในวังหลวง เรื่องนี้คือมันส์มาก ขนลุกเวลาซอนต็อกกับมีชิลเจอหน้ากัน มีชิลนี่ทั้งร้ายทั้งฉลาดมาก องค์หญิงก็ฉลาดไม่แพ้กัน ลุ้นว่าในอต่ละตอนใครจะถือไพ่เหนือกว่ากัน มี 60 กว่า

ตอน สนุก ฉากปะทะกันนี่คือปัง และเป็นซากึกเกาหลีที่ควรดูค่ะ


44.The Painter of the Wind (2008) 10/10

https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606775https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606769https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606752

นำแสดงโดย : มุนกึนยอง

เรื่องนี้ก็อิงประวัติศาสตร์ค่ะ เรื่องราวของซินยุนบกเป็นผู้หญิงปลอมตัวเป็นชายไปทำงานที่ศูนย์ศิลปะในวังหลวง ในสมัยก่นจะไม่ให้ผู้หญิงเข้าไปทำงานประเภทนี้ค่ะ นางถึงได้ปลอมตัว แล้วนางก็มีอาจารย์ อาจารย์ก็หลงรักนาง ตอนที่ปลอมเป็นผู้ชายนางก็มีนางโลมมาชอบ ส่วนตัวชอบตอนนางเอกอยู่กับนางโลมมาก คือจิ้น555 มุนกึนยองเป็นผู้หญิงที่แต่งเป็นผู้ชายได้หล่อและเนียนมากมาก สนุกดีค่ะ มุนกึนยองน่ารักมาก เป็นซากึกหนึ่งเรื่องที่ควรดูเหมือนซอนต๊อกค่ะ


45.Thank you (2007) 9.5/10

https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606774https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606773https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606772

นำแสดงโดย : จางฮยอก,กงฮโยจิน

เรื่องนี้พระเอกเป็นหมอ แฟนนางที่เป็นหมอเหมือนกันตาย แล้วนางเอกนางมีลูก ลูกของนางเอกคือคนที่แฟนพระเอกรักษาพลาด เธอเลยข้อร้องให้พระเอกไปรักษาเด็กคนนั้น พระเอกกับนางเอกเคยเป็นแฟนเก่ากันค่ะ แล้วลูกนางเอกพ่อก็คือพระเอกหรือป่าวไม่แน่ใจ ลูกนางเอกได้รับเชื้อเอดส์ เรื่องนี้จะมีความบ่อน้ำตาแตก มีความซึ้งกินใจ ใครต้องการกำลังใจแนะนำให้ดูเรื่องนี้ ดูแล้วมันประทับใจจริงๆ


46.My girl (2005) 9.5/10

https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606746https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606762https://image.dek-d.com/27/0621/6199/130606767

นำแสดงโดย : ลีดงอุค,ลีดาเฮ

เป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่ดู ดูพากย์ไทยจากช่องเจ็ด ตอนนั้นประมาณประถม เขิลมากเวลาพระนางจูบกัน เนื้อเรื่องนางเอกเหมือนจะถูกเข้าใจผิดว่าเป็นหลานของปู่พระเอก แต่ทั้งสองตกหลุมรักกัน ก็จะมีความชิงนางหน่อยๆ ความเขิลก็มากอยู่ เพราะดูตอนสมัยเป็นเด็กเขิลไปหมด ดูสนุก นางเอกตลกโก๊ะๆ ดูเพลิน

ขอให้ทุกคนดูซีรีส์กันอย่างมีความสุขนะคะ

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-01.pnghttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-01.pnghttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-01.png

0