Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเรียนวารสารแต่พ่อไม่สนับสนุนเพราะบอกว่าเราบ้าดารา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราอยากเรียนวารสารมากแต่พ่อไม่สนับสนุนเพราะบอกว่าเราบ้าดาราบ้าดาราเกาหลี เราเป็นสาววาย ชอบงานเบื้องหลังอยาำทำงานด้านนี้แต่พอพูดเรื่องเรียนมหาลัยเกี่ยวกับคณะที่เราอยากเข้าพ่อก็จะชอบพูดแต่ึำเดิมๆว่าเรียนไปทำเรียนๆเล่นบ้าดาราบ้าผู้ชาย คือเข้าใจ เมื่อก่อนไม่ใช่ติ่งเลยแต่พอมาติ่งจากชีวิตที่ไม่มีอะไรเศร้าๆเหงาไปวันๆกลับมีชีวิตชีวาติ่งก็ยังสอนให้เราเก็บตังเป็นแรงบันดาลใจในการเรียน เมื่อก่อนตอนที่ยังไม่เป็นติ่งการเรียนแย่มากพอมาเป็นติ่งหลายคนบอกทำให้เสียการเรียนเรารู้สึกว่าศลปที่เรารักเค้าเป็นแรงบันดาลใจมากกว่า แต่พ่อก็ไม่เคยเข้าใจอาชีพที่เราจะเป็นเราควรทำยังไงดีคะ แต่แม่เราสนับสนุนทุกอาชีพ แต่พ่อเรา...ที่มาเขียนเพราะเราหมดความอดทนกับพ่อเราไม่เปิดกว้างเลยไม่เปิดใจกับอาชีพที่เราจะเป็นนี่ก็เพิ่งจะทะเลาะกันมา โชดดีนะที่ครอบครัวไหนเปิดกว้างเข้าใจลูก

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

โชคดีนะ 23 พ.ค. 63 เวลา 21:51 น. 1

หาข้อมูลให้ครบ ดึงข้อดีข้อเสียมาให้หมด สถิติการมีงานทำ เงินเดือน คนที่ประสบความสำเร็จจากการจบคณะนี้ เอามาให้หมดค่ะ จนพ่อแม่จะยอม


พ่อแม่ไม่มีสิทธิเลือกดส้นทางชีวิตลูก เราเป็นคนกุมชะตาชีวิตตัวเอง

ชอบจริงไหม? ทำงานพาร์ตไทม์ งานพิเศษหาเงินจ่ายค่าเทอมเองเลย สอบทุนอะไรสักอย่าง ทำให้พ่อแม่มั่นใจในตัวเราว่าไม่ได้เรียนแค่เพราะบ้าดารา

0