Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ที่เรารอมาตลอดเขาเห็นค่ามันมั้ยนะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เรามีแฟนคนหนึ่งซึ่งคบกันตั้งแต่เราทั้งคู่อยู่ชั้นม.ต้นจนตอนนี้เรากำลังจะขึ้นปี1 แฟนของเราเป็นนักบอลและเราทั้งคู่อยู่คนละจังหวัดและคนละภูมิภาคด้วย วันๆนึงมีเวลาคุยกันแค่ครึ่งช.ม.หรือน้อยกว่านั้นเพราะเขาต้องเก็บโทรศัพท์ ตั้งแต่คบกันมา 1ปีเราจะได้เจอกัน3ครั้ง เราคิดว่าอย่างน้อยก็ดีที่ยังมาเจอกันได้ ทางบ้านของเราและเขารู้ว่าเราคบกันและไม่ได้ปิดกั้นแถมยังสนับสนุนและให้คำปรึกษาตลอดทำให้เราคบกันนานมาก แต่ตอนนี้ตั้งแต่เราจบม.6 ช่วงปิดเทอมเราทะเลาะกันบ่อย เราคิดว่าปิดเทอมเขาและเราหลังจากสอบและได้ที่เรียนแล้วจะมีเวลาคุยกันมากกว่านี้ แต่อยู่ๆเขาก็ค่อยๆเปลี่ยนไปทั้งที่เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายมาตลอดเกือบ5ปี ที่ผ่านมาเขาไม่เคยนอกใจ แต่หลังๆมาเขาเริ่มพูดคุยกับผู้หญิงคนอื่นที่เขาบอกว่าเป็นเพื่อน พอเราถามก็จะกลายเป็นเรื่องทะเลาะแล้วเขาก็จะพูดคำแรงๆกับเรา ซึ่งเราก็ไม่ใช่คนใจเย็น ทำให้ทุกครั้งที่พูดถึงเรื่องนี้ เราจะทะเลาะกันรุนแรง ทำให้บอกเลิกกัน แต่ก็กลับมาดีกัน เขาเคยบอกเราว่าแฟนเก่าเขาที่เลิกกันไปเพราะเวลาที่เขามีให้มันไม่มากพอ แต่เรารอเขามาตลอดทั้งรอคุยรอเจอและให้กำลังใจทำให้เขาไม่อยากมีคนอื่น แต่ตอนนี้เขากลับเปลี่ยนไปเราทักแชทไปทั้งวันเขาไม่ตอบทั้งๆที่มีเวลาเพราะเป็นช่วงปิดเทอม พอเราโทรไปก็ตัดสาย เขาบอกเราว่ารำคาญ เป็นคำที่เขาไม่เคยพูดกับเราเลย...แต่เขายืนยันว่าเขาไม่ได้มีคนอื่นแค่ตอนนี้อยากอยู่คนเดียวและเขาบอกเราว่า”ถ้าทนรอไม่ได้ก็ไปมีคนอื่นได้เลยไม่อยากเป็นคนเห็นแก่ตัว”ตอนนี้เราไม่รู้แล้วว่าเราควรจะพยายามทำให้เขากลับมาเป็นเหมือนเดิม หรือควรถอยออกมาจากตรงนั้นดี

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

จามรีสีทอง 23 พ.ค. 63 เวลา 21:24 น. 1

อ่านแล้วจบชีวิตเลยเรา เราปล่อยแชตแฟนเป็นวันๆ ไม่เคยถาม ไม่เคย แทบไม่โทรหาด้วย เพราะเราไม่ชอบคุยโทรศัพท์ อยู่กันคนละที่ด้วย ยิ่งล็อกดาวน์ หลายเดือนที่ผ่านมา คือ ไม่ได้เจอเลย แชตเราก็ไม่ค่อยตอบ

ฮึ สงสัยแฟนเรามีแฟนใหม่ไปแล้วแหละ


ถ้าเป็นเรา สถานการณ์มันทำให้คนเราเปลี่ยนแปลงได้บ้าง ตามธุระปะปัง ดูอย่างเรา ไม่ว่าง ทำอย่างอื่น เราก็ไม่แชต ถ้าดูแล้วไม่มีเรื่องอะไร ก็ไม่ตอบ เราจะไม่พยายามเปลี่ยนใคร หรือพยายามทำให้เขาเหมือนเดิม เพื่อตัวเราคนเดียวค่ะ

0