Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว 3 เจลแต้มสิวมาแรง ตัวไหนแกง ตัวไหน good

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กระทู้นี้จะขอมารีวิวผลิตภัณฑ์แต้มสิวที่มาแรง ตัวไหนแกง ตัวไหน Good ที่สาวเปนสิวควรสอยที่สุด เริ่ม!!
 

Lion Pair Acne Cream W 10 กรัม ราคา 390 บาท

ผลิตภัณฑ์แต้มสิวประเภทครีม ตัวดัง ยืนหนึ่งในญี่ปุ่น ช่วยรักษาและขจัดสารพิษจากสิวให้หมดไปจากผิวหน้า ลดอาการคัน ผดผื่นและการอักเสบของสิว สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวบริเวณที่เป็นสิว ทางแบรนด์แนะนำให้ใช้ตอนกลางคืน น่าจะเป็นเพราะเนื้อค่อนข้างเข้มข้น ส่วนตัวเกลี่ยยาก ซึมยากไปหน่อย แต่ประสิทธิภาพดี เห็นผลเร็วว่าสิวยุบลง พวกสิวอักเสบเม็ดกลางๆ คืนเดียวก็หาย แต่ถ้าอักเสบมาก ต้อง 2-3 คืนค่ะ แทบไม่มีกลิ่นเลยค่ะตัวนี้ ใช้เซ็นซิทีฟเรื่องกลิ่นแนะนำตัวนี้จ้า

คะแนนความเลิฟ : 8.5/10 แอบแพงไปหน่อย
แหล่งซื้อ : Konvy, ร้านพรีออเดอร์ 

PEURRi Rapid All Acne Clear Gel 8 กรัม 229 บาท

เจลแต้มสิวน้องใหม่ แต่ไฟแรงเวอร์ๆ เพราะช่วยรักษาสิวได้ทุกประเภท และทุกระยะ เคลียร์สิวจบได้ในชั่วข้ามคืน หรือ 24 ชั่วโมง มีสารสกัดจากดราก้อนบลัด และ สารสกัดจากหัวหอม ที่ช่วยเรื่องการกำจัดหัวสิว ฟื้นฟูแผลจากสิว ลดอาการอักเสบ พร้อมลดการเกิดรอยจากการเป็นสิว มี AHA & BHA ที่สกัดจากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และมี p.acne ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว จากการทดลองใช้คือ เริ่ดจริง ส่วนตัวเราไม่ได้เป็นสิวทุกประเภท จะเป็นเยอะก็พวกสิวอักเสบ แต้มไว้ก่อนนอน ตื่นมาหายจริงค่ะเพื่อนๆ ที่ชอบอีกอย่างคือเนื้อบางเบา ซึมเร็ว ทาเมคอัพทับได้ไม่เป็นคราบด้วย กลิ่นไม่ฉุนรุนแรง เท่าที่ทดลองใช้มา หลอดนี้เคลียร์สิวเร็วสุดแล้วค่ะ ปังมากกกก
คะแนนความเลิฟ : 9.75/10 แทบไม่มีจุดหัก แอบหักคะแนนตรงหาซื้อยากละกันค่ะ
แหล่งซื้อ : Facebook (PEURRi) Watsons (ทั้งสาขาและออนไลน์), Tsuruha, Beautrium

Provamed Acne Spot Gel 10 กรัม 175 บาท

เจลแต้มสิวสูตรเร่งด่วน เหมาะกับสิวอักเสบ และสิวหัวหนอง ส่วนประกอบหลักๆ คือ Salicylic acid และ Tea Tree Oil ช่วยจัดการหัวสิวและยับยั้งการเกิดสิว พร้อมทั้งลดการอุดตันผิว สูตรอ่อนโยน ปราศจากซิลิโคน น้ำหอม และแอลกอฮอล์ ส่วนตัวลองใช้แต้มสิวอักเสบ สิวหนองแล้วไม่ได้เห็นผลเร็วมาก ถ้าเม็ดเล็กๆ อาจยุบใน 1 คืน แต่ถ้าเม็ดใหญ่หน่อยต้องใช้เวลาซัก 2-3 วันค่ะ แต่เนื้อเค้าบางเบา ทาได้ทั้งเช้าและเย็น ขยันทาจะหายเร็วค่ะ อีกอย่างที่แอบไม่ปลื้มเจ้าตัวนี้คือกลิ่นที่ไม่ถูกจริตเราเท่าไหร่ คิดว่าฉุนไปนิดค่ะ
คะแนนความเลิฟ : 8/10 เราไม่ค่อยปลื้มกลิ่นน้องคนนี้ และไม่ได้เห็นผลเร็วมากค่ะ
แหล่งซื้อ : Watsons
 

สนใจตัวไหน  ก็ลองไปสอยมาลองนะคะ หรือมีใครใช้ตัวไหนอยู่เเล้วเวิร์ก เเนะนำเราจะขอบคุณมากเลยค่ะ  

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Malowsing 11 มิ.ย. 63 เวลา 11:19 น. 1

เราใช้ ziiit quix แต้มสิว โอเคอยู่นะ สิวยุบเร็ว แทบไม่เหลือรอยเลยเหมือนกัน ราคาถูกดี วัตสันชอบจัดโปรบ่อยๆ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น