Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตามหาแฟคฟิค ของมาเวล

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เป็นแฟคฟิค โทนี่/กัปตัน คือกัปตันเคะอะค่ะ เราเคยอ่านเจออยู่เรื่องนึ่ง ไม่นานมากประมาณต้นปีนี้  เนี้อเรื่องประมาณว่า

เปิดมาเหมือนกัปตันต้องมาอยู่สตาร์กทาวเวอร์ด้วยเหตุอะไรสักอย่าง แล้วก็ตื่นมาเจอโทนี่นอนอยู่ข้างๆ แล้วก็คุยอะไรกันนิดหน่อย( เรียกว่าสตาร์กหยอดอยู่คนเดียวดีกว่า ) แล้วก็ไปๆมาก็จะเข้าฉากNC แล้วค่ะ กำลังเช้าด้ายเข้าเข็มกันเชียว แล้วเสียงนรกก็มาค่ะ จาร์วิสรายงานโทนี่ว่า คุณพอตต์ต้องการพบด่วน แต่แน่นอน โทนี่ก็บอกจาร์วิสว่าให้เพพเพอร์รอก่อน แล้วก็กลับมาสนใจกัปตันต่อ แล้วหานาทีต่อมา จาร์วิสก็รายงานมาอีกว่า ถ้าโทนี่ยังไม่ลงมาเธอจะขึ้นมาแล้วนะ โทนี่ก็ยังไม่สนใจ แต่กัปตันสนใจ อ้อน? จนโทนี่ยอมไปพบเพพเพอร์ แล้วกัปตันก็ไปทำภารกิจของฟิวรี่

ตัดจบไปหนึ่งตอน

ตอนสองเริ่มขึ้นมาว่า โทนี่ให้จาร์วิสส่องกล่องวงจรดูว่าสตีฟกลับมาหรือยัง กัปตันของเราก็เดินเข้ามาในตึกด้วยสภาพที่ใบหน้ามีรอยช้ำเล็กน้อย คุณเธอนี่โวยวายใหญ่เลยค่ะ ถึงขนานติดต่อฟิวรี่ให้ไม่ต้องให้ภารกิจแคปไปอีกสัปดาห์นึ่งมั่ง แล้วเจ้าตัวก็โวยวายสิค่ะ โทนี่ผลักกัปให้ลงไปนั้งบนโซฟาแล้วก็หยิบกล่องปฐมพยาบาลที่เป็นข้ออ้างมาทำแผลให้ ไปๆมาๆ( อีกแล้ว )
สตีฟก็โดนสตารร์กกดอีกแล้ว ตัดเข้าฉากNC พอเสร็จกิจอะไรกันแล้ว กัปตันเปรยๆขึ้นมาว่าโทนี่ทำแบบนี้กับคนที่พึ่งรู้จักทุกคนเลยหรอ ตาลุงหนวดนิ่งไปก่อนหัวเราะออกมามั่งนะ แล้วก็บอกรักกัปตันไป 

ไม่รู้วว่าลงถูกหมวดหรือเปล่านะค่ะ   ถ้าผิดก็ขอโทษด้วยค่ะ   ใครรู้บอกเราด้วยนะอยากอ่านจริงๆ

แสดงความคิดเห็น

>