Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำ yello talk พูดคุยกับเพื่อนใหม่อย่างอิสระ แบบไร้ขีดจำกัด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แนะนำ yello talk พูดคุยกับเพื่อนใหม่อย่างอิสระ แบบไร้ขีดจำกัด
 
          สวัสดีค่ะ คงมีบางคนรู้จักและหลายๆคนที่ไม่รู้จัก yello talk ใช่ไหมคะ โดยแอปนี้เป็นแอปที่ทำให้ผู้คนเข้ามาพูดคุย แลกเปลี่ยนเรื่องราวของแต่ละคน หรือจะหาเพื่อนคุย เพื่อนเล่นเกมด้วยกัน เพื่อนระบายปัญหาต่างๆ ชวนกันเสี่ยงคุก(ด้วยการคุยการเมือง) หรือจะเปิดห้องไลฟ์ร้องเพลง หรือคุยกันก็ได้ โดยทั้งหมดนี้เราไร้ตัวตนค่ะ ย้ำ เราไร้ตัวตนนะทุกคนน
          และนี่คือไอคอนของ yello talk ค่ะ

          เมื่อเปิดเข้ามาก็จะเจอฟีดแรกเป็นแบบนี้

          โดยใน yello talk นะคะ จะแบ่งออกเป็นใหญ่ๆก็คือ การแชท(พิมพ์)ตามกระทู้ต่างๆ และการพูด(ไลฟ์)โดยการเปิดห้องตามหัวข้อที่เราจะพูดค่ะ
          เอาละเรามาเริ่มกันที่การแชทก่อนละกันนะคะ!!
          โดยแชทเนี่ย จะมีหลายโซนค่ะ จะมี Public (ซึ่งมีกันทุกคน) และแอคสิงหลักที่จะมีมาให้เราเลือกตั้งแต่ตอนโหลดแอพ แต่ๆๆๆๆ เราสามารถวาร์ปไปส่องปัส (Campus) (มหาลัย) อื่นได้โดยการใช้ HONEYELL ค่า ซึ่งเราจะได้จากการล็อคอินทุกๆกี่ชั่วโมงนี่ละลืมละ ฮ่า ถ้าจำไม่ผิดน่าจะ 5-7 ชั่วโมงนี่ละค่ะ แต่ถ้าต้องการมากจริงๆก็สามารถดูโฆษณาแทนได้ โดยได้คลิปละ5 HONEYELLค่า
          ซึ่งก็จะมีหมวดแยกออกเพื่อความสะดวกในการใช้งาน ก็จะมี ทั่วไป ความรัก การเรียน ไอดอล ช่วยเหลือ เกมกีฬา สุขภาพ การเมือง นิยาย บิวตี้ หนัง/ซีรีย์ และอาหารค่ะ เห็นไหมละคะ ว่ามีความหลากหลายจริงๆ!
          หลายๆคนคงสงสัยใช่ไหมละคะ ว่าเอ๊ะ แล้วมันไร้ตัวตนยังไง ก็คือทุกท็อปปิคระบบจะสุ่มตัวละครให้เราค่ะ ก็ยกตัวเอย่างเช่นภาพด้านล่างที่ประกอบไปด้วย เป็ดชม(พู) รี่ฟ้า -ฟ้า รี่แดง -ชม(พู) อะไรประมาณนี้ค่ะ

ต่อไปจะเกี่ยวกับการขอ Permission ของแอปนะคะ
- location สำหรับดาวน์โหลดโฆษณา
- device storage สำหรับเก็บแคชภาพ
- microphone สำหรับฟีเจอร์ Voice Message / Live Voice
- call สำหรับ Live Voice Streaming
- ทาง YelloTalk ไม่มีนโยบายการเก็บข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อนำไปเผยแพร่แก่บุคคลที่สาม โดยจะนำข้อมูลมาใช้วิเคราะห์การใช้ โฆษณา และปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้งานในเวอร์ชั่นถัดไปเท่านั้น
 
ที่มาของแหล่งข้อมูล
          Playstore, yellotalk
 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

จินนี่ 29 มี.ค. 65 เวลา 00:32 น. 2

ขอบคุณมากค่ะ มีเรื่องอยากปรึกษาและระบายเยอะเลย แต่กลัวคนอื่นตามตัวเจอ ชอบนโยบายแอพนี้มากค่ะ

0