Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวครีมลดรอยดำจากสิว จากประสบการณ์จริง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
        สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมารีวิวครีมลดรอยดำจากสิวจากประสบการณ์ตรงของเราเอง 
        ก่อนอื่นเราขอบอกก่อนเลยนะคะเราเป็นคนที่แพ้ง่ายมากๆ ครีมต่างๆที่คนรีวิวที่บอกว่าดีเราลองมาเกือบทุกอย่างแล้วสุดท้ายเราได้มาเจอกับครีมตัวนึงซึ่งชื่อว่า ครีมรีเทิร์นหรือ Skinrx Lab Madecera Re-turn Cream เป็นครีมของแบรนด์ประเทศเกาหลี ซึ่งช่วยในการลดรอยดำจากสิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น หน้ากระจ่างใส ทาไปครั้งแรกก่อนนอนตื่นมาคือหน้านุ่มชุ่มชื้นมากสำหรับเรา เราใ้ชเช้าเย็นทาครีมกันแดดปกติเลย ครั้งแรกที่เราเริ่มใช้เราสั่งหลอดเล็กมาใช้ตอนช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์เราใช้ต่อเนื่องมาประมาณเกือบๆ1เดือน จนล่วงต้นเดือนมีนาคม เห็นผลได้ชัดเจนเลยว่ารอยสิวที่หน้าผากเราลดลงไปเยอะมากๆจนแทบจะไม่มีแล้ว ช่วงนั้นเราเห็นรีวิวว่าแพ้หน้าแหกเราก็แอบหวั่นๆ พอดีครีมจะหมดเราเลยพักใช้ไป3-4วันแต่ก็ไม่มีเอฟเฟคอะไรเราเลยสั่งหลอดใหญ่มาใช้จนปัจจุบัน ราคาไม่แพงเลยรับรองว่านักเรียนนักศึกษาจับต้องได้
       สำหรับกระทู้นี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่มีปัญหารอยดำจากสิวนะคะ เผื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจได้ง่ายขึ้นทั้งนี้อยู่กับผิวหน้าแต่ละคนด้วยนะคะครีมทุกครีมย่อมมีคนแพ้และไม่แพ้

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น