Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สอบ ielts ยากไหม (5.5)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอสอบถามผู้รู้หน่อยยค่ะ ตอนนี้อยู่ม.4 ต้องสอบ ielts 5.5 ยากไหมคะ คือจะยื่นทุนไปต่างประเทศแล้วเขาใช้คะแนนผ่าน5.5 ข้อสอบมันประมาณไหนบ้างคะ มีตรงไหนยากหรือข้อสอบเกี่ยวกับอะไรบ้างคะ ส่วนตัวคิดว่าพื้นฐานภาษาอังกฤษตัวเองไม่ค่อยดี

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ซื้อขาย / แลกเปลี่ยน คอร์สกวดวิชา กรุณาไปที่ www.dek-d.com/education/tutorcenter

m_dya 1 มิ.ย. 63 เวลา 19:51 น. 2

ถ้าพื้นฐานไม่แน่นก็ยากจ้า เพราะว่า 5.5 มันอยู่ที่ระดับ B2 หรือ Upper-intermediate ขั้นต้นแล้วอะ เป็นระดับเฉลี่ยปกติของเด็กที่เรียนอินเตอร์มาจ้า (พวกนี้ปกติเวลาสอบเค้าจะได้กันที่ 6.5 ซึ่งเป็นขั้นต่ำคือระดับ B2 Upper-intermediate to C1 Advanced หรือ 7.0 กันคือระดับ Advanced เป็นเรื่องปกติจ้า)


คือถ้าพื้นไม่แน่น พี่ว่าน่าจะอยู่ระดับมาตราฐานทั่วไปคือ A2 Pre-Intermediate แน่เลย

1
bubbleyq 5 ธ.ค. 63 เวลา 11:03 น. 2-1

ขอบคุณมากค่ะ ไม่แม่นภาษาอังกฤษจริงๆคือที่จะไปต่อคือประเทศจีนค่ะแต่ดันใช้คะแนนพวกนี้เลยยากเลย55555555 t-t

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Kalennn 16 ส.ค. 64 เวลา 10:42 น. 4

เราเคยไปสอบแบบไม่อ่านหนังสือ พื้นฐานไม่ค่อยดี (ไม่ได้เรียนอินเตอร์ ไม่ได้เรียน EP) แต่ก็พอได้บ้างแบบงูๆปลาๆ คะแนน Overall ได้ 4.5 ซึ่งเราก็ไม่แปลกใจนะ เพราะไม่ได้เตรียมอะไร คิดว่าน่าจะได้น้อยกว่านี้ด้วยซ้ำ เราเลยคิดว่า คะแนน 5.5 สำหรับคนพื้นฐานอ่อน มีความเป็นไปได้ค่ะ แต่อาจจะต้องเตรียมตัวหน่อย อย่าหาทำแบบเรา 5555555 พอหลังจากนั้นเราก็เลยตัดสินใจเรียนพิเศษ แอบบอกคอร์สเรียนซักหน่อยนะ55 เราเรียนที่จุฬาติวเตอร์ คอร์ส IELTS ครูเอมิ คอร์สที่นี่ดีอยู่ แต่ไม่โม้มากนะ อันนี้ต้องไปลองดู ว่า จขกท. หรือเพื่อนๆที่สนใจจะชอบเหมือนกันไหม แต่เราก็อัพคะแนนขึ้นได้จากคอร์สนี้นี่แหละ สู้ๆเด้อออออ

1
kanyayonzaa 21 ต.ค. 64 เวลา 21:06 น. 5

คำถามที่ว่า ielts ยากไหม ส่วนตัวคิดว่าไม่ยากนะ แต่ต้องให้เวลากับมันจะ โดยเฉพาะ คำศัพท์ IELTS IELTS writing IELTS Reading ส่วน 2 พาร์ทนี้ IELTS Listening IELTS Speaking ไม่ยาก

0