Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอวิธีตัดใจจากคนที่แอบชอบหน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราชอบคนคนนึงค่ะ ชอบมาเกือบ 1 ปีแล้ว คนคนนี้เป็นคนที่เราเคยจะตัดใจและลองทำ เช่นแบบ ไม่เข้าแชท ไม่ทักไป หลายครั้ง แต่ในใจยังคิดถึงอยู่ตลอดเลยค่ะ คือสาเหตุที่อยากตัดใจคือเราบอกชอบเขาไปแล้วค่ะ แต่เขาไม่ตอบเราเลย เราเลยอยากตัดใจค่ะ เพราะคิดว่าคงไม่ได้ชอบเราสินะ แล้วก็เราแค่อยากจะชอบไปเฉยๆนะคะ ไม่ได้อยากเป็นแฟนอะไรขนาดนั้นนะ แค่อยากมองดูไปเรื่อยๆ แต่ที่อยากตัดใจคือเค้าไม่บอกอะไรไม่ตอบอะไรเราเลยหลังจากเราบอกชอบ เค้าอ่านนะ แต่ไม่ตอบเลย อย่างน้อยๆก็น่าจะบอกว่า ขอโทษนะเราไม่ได้ชอบเธอ ก็ได้ แต่นี่ไม่บอกอะไรเลย เราเลยคิดว่า ตัดใจดีกว่าเนาะ~ แต่นั่นแหละค่ะ เราทำไม่ได้ เราเลยอยากขอคำปรึกษาะค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและมาตอบนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

jom_jam3 5 มิ.ย. 63 เวลา 17:15 น. 3-1

ขอบคุณที่เข้ามาตอบนะค้า~ วิธีนี้ถ้าเป็นเราคงจะชอบอีกหลายปีเลยค่ะ555

0
jom_jam3 5 มิ.ย. 63 เวลา 17:17 น. 4-1

เป็นวิธีที่ยากาำหรับเราอยู่นะ เราไม่เคยมองใครเลยนอกจากคนคนนี้ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและมาตอบนะคะ~https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-08.png

0
ilylin 7 มิ.ย. 63 เวลา 10:04 น. 5

ลี่แนะนำว่าลองทำสิ่งใหม่ๆดูนะคะอย่างเช่นทำสิ่งที่ตัวเองไม่เคยทำพยายามใช้เวลาอยู่กับตัวเองให้มากขึ้นค่ะลี่เขียนหัวข้อวิธีลืมไว้ในกระทู้ของลี่แล้วนะคยังไงลองเข้าไปอ่านเพิ่มดูได้ค่ะหรือจะลองทักมาปรึกษาลี่ก็ได้นะคะลี่ยินดีให้คำปรึกษาเสมอค่ะhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-09.png

1
jom_jam3 7 มิ.ย. 63 เวลา 12:08 น. 5-1

ขอบคุณมากๆนะคะ คุณลี่ใจดีมากๆเลยค่ะ เดี๋ยวจะเข้าไปอ่านเลยแล้วกันนะคะ~https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-05.png

0
Touhu 9 มิ.ย. 63 เวลา 07:56 น. 7

มันยากนะ เราเองก็เคยเจอเหตุการณ์ประมาณนี้ เรารับมือกับความรู้สึกโดยการที่ทำทุกอย่างให้ปกติ ดูสตอรี่ เข้าไปส้องไอจี เฟซบุ๊ค เหมือนเดิมเลยแต่เพียงแค่เลิกติดต่อกัน และเราจะจำไว้เสมอว่าเขาไม่ได้คิดกับเราเหมือนที่เราคิดกับเขา สิ่งที่ทำได้ก็คือมองดูเขาอยู่อย่างเงียบๆ หวังดีต่อเขาเหมือนเดิม พอถึงจุดหนึ่งจากความรู้สึกชอบแบบอยากเป็นแฟนมันก็จะเหลือแค่หวังดีต่อเขา สุดท้ายแล้วสำหรับบางคนเวลาอาจไม่ได้ช่วยให้เราลืมได้ทุกสิ่ง แต่การที่เรายอมรับความจริงมันจะเยียวยาเราเองค่ะ

0