Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สิทธินักเรียนสักคนนึง ใครควรเป็นคนกำหนด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอแจ้งก่อนว่า “ความตั้งใจเขียนกระทู้นี้คือการระบาย”
เราะพิมต่อจากในรูปนะคะ ช่วยอ่านในรูปก่อน พอดีเกิดปัญหานิดหน่อย

จริงๆมันเยอะมากแต่เราเริ่มพิมไม่ออก เรารู้สึกแย่มาก 
เราเป็นพ่อแม่ลูกกัน เขาควรจะเป็นคนที่ฟังเราเข้าใจเราบ้าง หรือพูดคุยด้วยได้หรือป่าว เป็นถึงผู้บริหาร จบโท ชอบอ้างว่าเรียนสูง อาบนำ้ร้อนมาก่อนเราต้องฟังเขา ทำไมอ่ะ หนูก็ชอบอาบนำ้เย็น ถึงจะไม่นึกถึงเด็กนักเรียนคนอื่นๆ แต่หนึ่งในนั้นคือ ลูกตัวเองนะ ลูกอ่ะ ต้องเป็นคนชั้นผู้ใหญ่ หัวหน้าหรอ คนอื่นพูดแล้วพวกเขากลับฟัง แต่นี้คือลูกคนในสายเลือดตัวเองทำไมไม่ฟังบ้าง หนูรักพ่อกับแม่นะ แต่เราอยู่ด้วยกันตลอดไม่ได้หรอก 

ยอมรับว่าเวลาเจอกับความรู้สึกแบบนี้หนูเกิดความรู้สึกอยากตาย ตายดีมั้ย เหนื่อย แต่หนูไม่เคยคิดจะทำเลย หนูเคยคิดว่าหนูเป็นโรคซึมเศร้าหรือป่าว แต่พอเวลาปกติหนูก็ไม่ได้เป้นไรนิมีความสุขอยู่ คนเป็นเขาจะคิดว่าตัวเองเป็นหรอ มันทำให้หนูไม่แน่ใจว่าหนูเป็นหรือป่าว 

ขอโทษนะคะที่บ่นอะไรไม่รู้ หนูแค่เราเล่าให้ใครฟังไม่ได้ แต่อยากระบาย หนูอาจจะงี่เง่าเองก็ได้  ถ้าที่หนูพิมมันไม่ดี ดุได้นะคะแต่อย่าใช้คำรุนแรงจะได้มั้ยคะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

อืมมม 7 มิ.ย. 63 เวลา 17:49 น. 1

เป็นเรื่องปกติของผู้ใหญ่ที่มตำแหน่งจะไม่รู้จักฟังผู้น้อยอะ

อันนี้ไม่ได้อยากขัดใจอะไร จขกท นะ

แต่เรื่องมันต้อง ....ช่างมัน ค่ะ ทั้งเรื่องผม เรื่องกฎ เรื่องงบ ไม่ใช่เรื่องของเรา เราแค่ทำให้มันผ่านๆ ไป เอาเวลาไปทำกิจกรรมอื่นที่เราทำได้เองจริงๆ ดีกว่าค่ะ เรื่องนโยบาย เอาไว้เวลาเราโตมีอำนาจ ก็อย่าไปทำแบบที่ผู้ใหญ่เขาทำก็พอ


ช่างแม่มค่ะ ท่องไว้เลย

0