Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เฟร้นฟราย-ธัญชนก ท้าลองสตรีทฟู้ด อินโดฯ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


เทปส่งท้าย รายการ “ออมสิน อะราวนด์ อาเซียน หรือ Savings Bank around ASEAN” รายการเชิงท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์และสะท้อนวิถีการเงินและการออมของ 5 ประเทศอาเซียนที่เป็นสมาชิก WSBI “เฟร้นช์ฟราย - ธัญชนก มูลนิลตา” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 อาสาพาไปอร่อยเด็ด กับสตรีทฟู้ดขึ้นชื่อของอินโดนีเซีย
 

หลังจากพาไปดูระบบการเงินการธนาคารของอินโดนีเซีย ได้รับอาหารสมองกันไปเต็ม ๆ “เฟร้นช์ฟราย - ธัญชนก มูลนิลตา” ก็ขอมูฟออนไปยังย่าน Benhil เต็มไปด้วยร้านอาหารรสชาติสไตล์อินโดฯ แท้ๆ ให้ได้อิ่มท้องกัน งานนี้เฟร้นช์ฟราย ไม่ห่วงว่าน้ำหนักจะขึ้น ตะลุยชิมทั้งโจ๊กไก่ , ไก่ทอดซอสเผ็ด งานนี้ เจ้าตัวก็ขอลงมือไปบดพริกกันด้วยตัวเอง แซ่บแค่ไหนต้องไปติดตามชมกัน

 

ก่อนจะกล่าวถึงความประทับใจที่ได้มาเยือนอินโดนีเซีย ทั้งความสนุกน่าท้าทาย มิตรภาพที่ดีของชาวอินโดฯ รวมถึงยังได้เชิญชวนให้ทุกคนไปเยือน เพื่อสัมผัสวัฒนธรรมอันหลากหลาย มาร่วมอร่อยหน้าจอในเทปส่งท้ายกับ “เฟร้นช์ฟราย - ธัญชนก มูลนิลตา” และ ชมรายการ “ออมสิน อะราวนด์ อาเซียน หรือ Savings Bank around ASEAN” ได้ในวันเสาร์นี้ เวลา 13.00-13.30 น. ทาง Nation TV ช่อง 22 และสามารถรับชมย้อนหลังผ่านทาง YouTube GSB society


 

แสดงความคิดเห็น

>