Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝันว่าคนที่เราแอบชอบ 'เสียชีวิต'

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ วันนี้มาเล่าประสบการณ์ฝันแปลกๆของผมเมื่อคืนครับ 

เข้าเรื่องเลยนะ คนที่ผมแอบชอบคนนี้ยังไม่ได้เป็นแฟนผมนะครับ (ก็แหงล่ะ ไม่งั้นเค้าจะเรียกว่าคนที่เราแอบชอบได้ยังไง) คือตอนนี้หลังจากจบม.3 นางก็ย้ายไปโรงเรียนอื่น (นางรู้แล้วว่าผมแอบชอบ แต่ออกแนวปฏิเสธ บอกว่าเป็นเพื่อนอะดีแล้ว //  เศร้าาา ) ตอนนี้ผมอยู่ ม.4 และยังมีคิดถึงนางหลายๆครั้ง

คือผมฝันประมาณว่า
ผมเดินทางไปที่บ้านของคนที่ผมแอบชอบ ซึ่งนางอาศัยอยู่กับพี่และยาย และยายยังเดินเหินอากาศได้อยู่นะครับ ไม่ได้แก่มาก  ผมไปคุยอะไรสักอย่างกับยาย แล้วผมก็ถามไปว่า  "...(ชื่อ) อยู่ไหนล่ะครับ" ทันทีที่ผมถามไปแบบนั้นความคิดๆหนึ่งมันแล่นเข้ามาในหัวด้วยความเร็วแสง

"นางตายได้สักพักแล้วไม่ใช่เหรอ" 

มันเป็นอารมณ์เหมือนเรื่องที่นางตาย มันเป็นสิ่งที่ถูกความฝันตั้งค่าเป็น  Default   ตั้งแต่แรก (แต่ไม่รู้ว่าตายเพราะอะไร) ซึ่งผมในความฝันลืมขณะที่ไปคุยกับยายของเขาแล้วมานึกขึ้นได้  เพราะความรู้สึกเจ็บปวดมันถาโถมเข้ามาอย่าหนักเลย   

"จริงสิ เราก็ไปงานศพนางนี่"

"นางไม่อยู่ที่นี่ได้สักพักแล้วนะ"

แล้วภาพก็ตัดไปที่เพื่อนร่วมห้องสมัย ม.3   ยืนต่อคิวทำอะไรสักอย่าง   แต่ผมหันซ้าย ขวา  กลับไม่เห็นคนที่ผมแอบชอบอยู่เลย  ผมรู้สึกดิ่งและเศร้ามากๆๆ  

จนผมตื่นผมก็ยังสับสนตัวเองว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมันจริงหรือเปล่า มันเป็นอะไรกันแน่   (ยอมรับว่าตอนนั้นคิดว่านางไปแล้วจริงๆ)  จนมาตั้งสติขณะเข้าห้องน้ำ จึงมารู้ว่าเป็นความฝัน ผมโล่งอกเลยล่ะ 555  

ก็... ร่วมแสดงความคิดเห็นได้นะครับ  ฝันนี้มันจะบ่งบอกอะไร  ใครเคยฝันแนวๆนี้มาร่วมแชร์กันนะครับ  
 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น