Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Back to School แชร์เมคอัพราคาไม่แพงสำหรับนักศึกษา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคน ใกล้เปิดเทอมกันแล้วสิ่งที่มาพร้อมกันคงหนีไม่พ้นรถติดแน่นอน แต่เปิดเทอมทั้งทีวันแรกเราจะไปแบบหน้าสดหน้าโทรมไม่ได้ค่ะหน้าเราต้องสดใสเป็นเฟรชชี่เด็กปี1เสมอไม่ว่าเราจะอยู่ปี4แล้วก็ตาม ถึงแม้ว่าเราจะเลยวัยเรียนไปแล้วแต่วันนี้ก็อยากเอาเมคอัพที่เหมาะกับนักศึกษามาแชร์ให้ทุกคนได้ดูกัน ไหนๆก็ใกล้เปิดเทอมแล้วใครอยากหาเมคอัพใหม่ๆไปแต่งหน้าต้อนรับเปิดเทอมจะได้เก็บข้อมูลไปซื้อกันจ้า ว่าแต่จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย


Innisfree No-Sebum Mineral Powder
฿ 270
แป้งฝุ่นในตำนานที่หลายๆคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีสำหรับแป้งฝุ่นตัวนี้ของ Innisfree ต้องบอกว่าตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นตัวแรกๆ ที่เราซื้อเลย แพ็กเกจเล็กกะทัดรัดพกพาสะดวก สมัยเรียนจะชอบพกติดกระเป๋าไปด้วยตลอดเลย เนื้อแป้งเป็นสีขาวก็จริงแต่ทาแล้วคือกลืนไปกับหน้าเลยไม่ได้เพิ่มความขาวแต่อย่างใด แต่ตัวนี้เราจะบอกว่าเหมาะสำหรับคนผิวมันมากๆเพราะตัวนี้คุมมันได้ดีเลยค่ะ ใครที่ลงรองพื้นแล้วตกบ่ายหน้าเยิ้มแนะนำใช้แป้งตัวนี้ลงจะช่วยได้เยอะเลย

Browit Pro Slim Brow Pencil สี Natural Brown
฿169

สำหรับที่เขียนคิ้วที่เราอยากแนะนำคือรุ่น Pro Slim ของบราวอิทรุ่นนี้เลยค่ะ เป็นที่เขียนคิ้วที่เขียนง่ายมากๆ แท่งเรียวเล็กสามารถวาดโครงคิ้วได้ง่าย วันไหนรีบๆกลัวเขียนคิ้วพลาดเราจะหยิบแท่งนี้มาเขียนเลยค่ะ ตัวแท่งจับถนัดมือทำให้ควบคุมทิศทางการเขียนได้ดี เขียนแล้วสีสม่ำเสมอ ติดทน รับรองว่าตกบ่ายคิ้วไม่แหว่งจ้า ส่วนด้านแปรงปัดขนแปรงนิ่มทำออกมาได้ดีไม่แย่เลยค่ะสำหรับราคา169บาท อีกอย่างคือเขาทำออกมาหลายสีมากถูกใจคนทำสีผมแน่นอนค่ะ เป็นที่เขียนคิ้วราคาน่ารักหาซื้อง่ายอีกยี่ห้อที่สาวๆนักศึกษาควรมีติดไว้ค่า

CANMAKE Glow Fleur Cheek #11
฿380
ต่อที่งานบลัชออนกันบ้างวันนี้หยิบของ CANMAKE มารีวิวค่ะ เป็นบลัชออนที่ทำแพ็กเกจออกมาน่ารักมาก ตัวนี้เป็นบลัชออนผสมชิมเมอร์ปัดแล้วขับให้ผิวดูฉ่ำๆเป็นประกายยิ่งเวลาเจอแดดจะทำให้หน้าสว่างดูสดใสมากค่ะ เราชอบบลัชออนตัวนี้เพราะเวลาปัดสีไม่จัดเกินไปปัดแล้วยังดูเป็นงานผิว สีเบอร์นี้จะออกชมพู พีชอ่อนๆ จะปัดรวมกันหรือปัดแยกก็สวยค่ะส่วนตัวเราชอบปัดรวมๆกันเลยง่ายดี ในตลับจะแถมแปรงปัดเล็กๆมาให้ด้วยเป็นบลัชออนที่ควรค่าแก่การลงทุนมากค่ะ
 

Holika Holika Heartcrush Lipstick Melting#PK05
฿390

สุดท้ายเป็นลิปรูปหัวใจที่แพ็กแกจน่ารักมาก ต้องบอกว่าเป็นลิปที่เหมาะกับคนที่ปากแห้งปากลอกทาลิปแล้วชอบตกร่องมากๆเพราะตัวนี้เนื้อลิปมีความวาวทาแล้วยังให้ความชุ่มชื่นไม่ทำให้ปากแห้งค่ะ จะทาเต็มปากก็น่ารักหรือจะทาเบลนด์ขอบนัวๆก็สวยค่ะ สีที่เรามีจะออกแดงๆหน่อยสาวๆที่จะทาไปเรียนแล้วกลัวสีจะแรงไปแนะนำเบลนด์หน่อยจะออกละมุนๆแบบสไตล์เกาหลีเลยค่ะ
 

แสดงความคิดเห็น

>