Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมมีปัญหากับความรู้สึกทางเพศที่มากเกินไป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนอื่นไม่ใช่ ผช ทุกคนจะเป็นแบบผม ผมมันเลว ผมมันหื่น ผมมันหมกมุ่น คุณจะว่าผมยังไงก็ได้ แต่อย่าเหมารวม ผช ทุกคนครับ

เข้าเรื่องเลยนะครับ

ผมเริ่ม ชตอ เป็นตั้งแต่ ม.2 ยอมรับว่ามันรู้สึกดี เลยทำประจำตอนอาบน้ำ ไปๆ มาๆ เริ่มรู้สึกว่าตัวเองกลายเป็นคนลามก

ผมเกลียดคนลามก เกลียดเข้าไส้ พวกเฒ่าหัวงูชอบรังแกแม่ผม แต่ตอนนี้ผมกำลังจะกลายเป็นพวกมันอ่ะ

ผมพยายามฝืน ได้ ชตอ. อาทิตย์ละครั้ง หรือตอนมีอารมณ์ แต่กลายเป็นว่ามันเริ่มรุนแรงขึ้น กลายเป็นวันละครั้ง วันละสองครั้งตอนอาบน้ำเช้าเย็น

มันแย่มาก ยิ่งไปเรียน เจอคนสวยๆ ยิ่งโตขึ้น มันยิ่งรุนแรงอ่ะ แล้วไปเล่นเกมออนไลน์มันก็เจอตัวละครแต่งตัว sexy อ่ะ ก็ต้องเหนื่อยอีก แล้วมันก็ไม่พอ เหมือนเราควบคุมตัวเองไม่ได้ เราเจอรูป sexy ในเกม ในเน็ต ก็ตามไปจนเจอเว็บโป้ แล้วก็บรรลัย เหนื่อยทั้งวันเลย

เข้าใจอารมณ์ไหม ที่อยู่ในห้องน้ำแล้วบอกน้องชายตัวเองว่าพอๆๆๆ เพราะเหนื่อยจนหายใจไม่ทันอ่ะ น้ำจะหมดตัว ไม่มีอะไรจะออก มันก็ไม่หมดอารมณ์สักทีอ่ะ มันทรมานมากกกก

ตั้งแต่ไปเจอหนังโป้ ผมก็ฝืนมันไม่ได้อีกเลย เค้าบอกว่าถ้ามีอารมณ์ก็บรรเทาโดยการ ชตอ. มันไม่ใช่สิ่งผิด แต่นี่มันไม่บรรเทาเลย มันอาจจะบรรเทาลงไปสัก 30 นาที แล้วมันก็กลับมาอีกอ่ะ

เหมือนว่ามันยกระดับตวามรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จากแค่ ชตอ. ธรรมดา ตอนนี้มันไม่พอใจแล้ว ต้องดูหนังโป้ แล้วมันก็ยังไม่พอใจอีก ตอนนี้มันต้องเล่นอะไรแปลกๆ อย่างหาอะไรมาใส่ประตูหลัง ผมไม่ใช่เกย์ ผมชอบ ผญ แต่ความรู้สึกมันมั่วไปหมดแล้วว ผมอยากหยุดมัน

ผมไม่กล้าไปมีอะไรกับใคร กลัวว่ามันจะไม่พอใจและไม่ยอมหยุดที่ดูหนังโป้ มันจะกลายเป็นว่าผมต้องไปมีอะไรกับใครอยู่เรื่อยๆ แค่ ชตอ. มันไม่พอ ผมไม่อยากเป็นอย่างนั้นนนน และนั่นก็ทำให้ผมไม่กล้ามีแฟนเพราะกลัวจะมาเละกับผม

น้องสาวก็เริ่มโต สวยๆ กันทั้งนั้น ผมกลัวว่าจะทำอะไรไม่ดี ผมไม่อยากเป็นอย่างในหนังโป้ ผมอยากเกิดเป็น ผญ น้องสาวผมจะได้ไม่ต้องมามีพี่ชายหื่นๆ แบบนี้ ได้โปรดดดดดดดดดด

ผมควรทำยังไงดี

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Anniebarbz 30 มิ.ย. 63 เวลา 01:47 น. 1

อันนี้มันเป็นโรคแบบหนึ่งหรือเปล่าคะ ลองเสิ้ชในกูเกิ้ลเอา ถ้ามันหนักจริง ๆ ควรไปพบแพทย์ ถ้ามันไม่หายลองหาแฟนมั้ยคะ ?? พอคุณมีอะไรกับเขามันจะได้บรรเทาลง

0
เทพบุตราตรี 30 มิ.ย. 63 เวลา 08:33 น. 2

ปรึกษาหมอดูครับแต่ที่จริงมียาที่กินแล้วช่วยให้ไม่มีอารมณ์​อยู่นะ​ เป็นยาทีรักษาอาการซึมเศร้า​กินแล้วจะไม่มีอารมณ์​พระบวชใหม่ๆบางคนกินครับ

0
nekrozen 30 มิ.ย. 63 เวลา 16:04 น. 3

พูดจริงๆ มันก็ไม่ได้ผิดอะไร


แต่ทางแก้อีกทางคือหากิจกรรมหรืองานอดิเรกทำเพิ่มครับ กับกลุ่มเพื่อนยิ่งดีให้หายฟุ้งซ่าน เรื่องพวกนี้อย่าคิดว่ามันเลวร้าย มันเป็นเรื่องปกติของร่างกายตามช่วงอายุน่ะครับ เดวก็ผ่านไป

0
Toiyung 1 ก.ค. 63 เวลา 22:53 น. 4

เรื่องนี้แก้ได้ครับ เราไม่ต้องไปห้ามความรู้สึก ไม่ต้องไปข่ม ยิ่งข่มยิ่งรุนแรง มันจะเก็บกด ทำไปเลย สุดท้ายมันจะลดลงได้เองครับ แต่ถ้ารู้สึกมากไป อาจต้องลดการได้รับสิ่งกระตุ้น ไม่อยู่คนเดียว เพราะมันจะคิดแต่เรื่องนั้น อย่าให้ว่าง หาอะไรทำตลอดๆ รู้ว่าอะไรที่จะทำให้เกิดอารมณ์ ก็ต้องเว้น

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

นำรูปถ่าย หรือข้อมูลของผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะมาลง โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม หรือมีลงเบอร์โทรศัพท์/ที่อยู่จริง