Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีปัญหาเท้าแบน ใส่รองเท้าแล้วปวดเท้า ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมมีเรื่องปรึกษาหน่อยครับ ผมมีปัญหาเท้าแบน ใส่รองเท้าแล้วปวดเท้า เปลี่ยนรองเท้ามาหลายคู่แล้ว ก็ใส่พวกรองเท้าเพื่อสุขภาพมาแล้วหลายแบรนด์ ก็ยังไม่ดีขึ้น ทำอย่างไรดีครับ ?

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Karaket_May 30 มิ.ย. 63 เวลา 16:26 น. 1

จริงๆ แล้วอาการเท้าแบนนี่ ต้องรีบแก้ด้วยการหารองเท้าที่ยกอุ้งเท้า ให้เหมาะกับสรีระเท้าของตัวเองเป็นอันดับแรกเลยนะ ไม่งั้นจะเป็นมากขึ้นจนเท้าล้ม หรืออาจจะแก้ด้วยการหาแผ่นรองเท้ามาใส่ อาจจะเป็นแบบสั่งทำ หรือสำเร็จรูปก็ได้


แต่ถ้าเป็นมากแนะนำ สั่งตัดรองเท้า ที่คิดว่าใส่ประจำได้ ตอบโจทย์ในระยะสั้น แต่ถ้าต้องการรักษา ก็ไปหาหมอเฉพาะทางเท้า ตรวจเช็คอาการสักหน่อย แถวพระราม 2


รู้สึกว่า จะมีคลีนิค ดัง ๆ ด้านเท้าโดยตรง อยู่นะ ชื่อ FOOT CLINIC+ มั้ง เขามีหมอเฉพาะทางมาตรวจให้ ไม่ควรปล่อยให้มีอาการปวดนานๆ นะ

0
Jom_KritSada 1 ก.ค. 63 เวลา 11:24 น. 2

ผมว่า เลิกใช้รองเท้าแบนราบ ที่เคยมี โยนทิ้งให้หมด จะได้ไม่ต้องใส่อีก หารองเท้าดีๆ คู่ที่ ช่วยเราได้จริง ยกอุ้งเท้าเราได้ แต่ต้องใส่ทั้งวันได้นะ ผมเคยใชอยู่แบรนด์หนึ่ง แข็งมาก ไม่เวิรค์ แนะนำว่าสั่งตัดน่าจะดีกว่า

0
pornsak 1 ก.ค. 63 เวลา 23:07 น. 3

ลองใช้อุปกรณ์เสริม ของ TALON ดูครับ เช่น แผ่นรองพื้น ที่ดันอุ้งเท้า ของญี่ปุ่น หรือ ปลอกสวมเท้า ที่มีตัวดันอุ้งเท้าด้านใน จะได้ใส่กับรองเท้าได้ทุกคู่ ไม่แพงนะ ประมาณ 300 กว่าบาท

0
KunnuWanMai 3 ก.ค. 63 เวลา 13:03 น. 4

แฟนดิฉันก็เป็นนะ แบนจน ข้อเท้าเทเข้าด้านในเลย เดินแป๊ปเดียวก็จะปวดฝ่าเท้า ปวดเข่า และปวดหลัง ต้องไปหาหมอเท้าโดยตรง แถวบางบอน หมอก็แนะนำว่าต้องเข้าเครื่องสแกนเท้า 3 มิติ และเครื่องวัดแรงกดเท้าดู ปรากฏว่าเท้าล้มแล้ว เลยต้องตัดแผ่นรองเฉพาะบุคคลมาใช้กับ Ultra Boost ที่มีอยู่ ตอนนี้ดีขึ้นมาก เห็นเด็กหลายคน ก็มาหาคุณหมอด้วยเรื่องเท้าแบนนี่แหละ หมอบอกว่า ถ้าอายุ เกิน 13 แล้ว หายยาก แต่ก็ต้องอย่าให้เป็นมากขึ้น จนล้มแบบนี้


https://image.dek-d.com/27/0858/0743/130868469

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น