Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครหน้ามันง่ายเชิญทางนี้! รีวิวครีมกันแดด KA ที่คุมมันได้สุดเริ่ด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //


มีใครเป็นสาวผิวผสมแล้วมีปัญหาหน้ามันระหว่างวันแบบเราบ้าง ผิวเรามักจะมันบริเวณ T-Zone แล้วคือต่อให้ตอนเช้าแต่งหน้าแบบใบหน้าเรียบเนียนแค่ไหน พอเที่ยงๆ หน้าก็เริ่มมันแล้วจ้าา ทำให้หาครีมกันแดดใช้ยากเพราะต้องเลือกตัวที่ไม่หนึบจนหน้ามันหรือไม่แมตต์จนหน้าแห้งเกินไป และต้องไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบด้วย (โอ้โห รีเควสเยอะสุด) จนได้มาลองใช้ครีมกันแดดของ KA แล้วแบบ เห้ย เราชอบ คือชอบความบางเบามากๆ จึงขอหยิบมาเขียนรีวิวกันในวันนี้จ้า ป่ะ เริ่ม!

 

KA UV Whitening Soft Cream SPF50+ PA++++ (ราคา 95 บาท) ซื้อที่ 7-11


เป็นครีมกันแดดเนื้อซอฟท์ครีม เบาสบายผิว ซึมง่าย สูตรควบคุมความมัน ช่วยปกป้องผิวถูกทำร้ายลงลึกถึงชั้น DNA ผิวคล้ำเสียกร้านสะสมจากรังสี UVA / UVA2 / UVB ช่วยปกป้องผิวหน้าไม่ให้แก่ก่อนวัยด้วย Pollution filter ป้องกันผิวหมองและริ้วรอยก่อนวัยจาก IR / Blue Light

 

แถมยังปลอบประโลมผิวจากการถูกทำร้ายของแสงแดดและฝุ่นควันด้วย Aqua Aloe Vera Extract และยังมีสารบำรุงเติมอาหารผิวต้านความแก่ด้วยวิตามินอี + ปรับผิวมีออร่าด้วยวิตามินบี 3 ค่ะ ถึงขนาดจะ 15 กรัม แต่ใช้ได้นานอยู่นะ ขนาดก็กำลังดีพกพาง่ายค่า


ตัวแพ็กเกจกล่อง และรายละเอียดสินค้าด้านหลังจ้า 

 

เราชอบที่ครีมกันแดดตัวนี้ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ใครที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถลองใช้ดูได้เลย อย่างเรามีปัญหาเรื่องใช้ครีมกันแดดแล้วอุดตันผิวมาก่อน แต่ตัวนี้ใช้แล้วไม่อุดตันผิวเลย สำหรับเราเลยชอบมากก

  • ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน

  • ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันแร่

  • ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

  • ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม


เนื้อครีม: มีความเนื้อนู่มมมมากก เกลี่ยง่ายบางเบาสุดๆ ค่ะ ทาแล้วเนื้อครีมกลืนไปกับผิว ซึมซาบเร็ว และไม่ทิ้งความหนึบไว้เลย สามารถแต่งหน้าต่อได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

 

วิธีใช้: ทาให้ทั่วผิวหน้าและลำคอก่อนการแต่งหน้าและก่อนสัมผัสแสงแดด



ลองทดสอบความมันด้วยการบีบครีมกันแดดลงบนกระดาษซับมันแล้ววางไว้ 1 ชม. ค่ะ พบว่าแทบไม่มีความมันซึมออกมาเลย ประทับใจ


มาค่าา ทาครีมกันแดดและแต่งหน้าเสร็จแล้ว วันนี้ขอแว่บไปทำธุระสักหน่อยจ้า

ไม่เกี่ยวกับรีวิว 555 แต่แอบเก็บรูปมาฝาก ท้องฟ้าสวยมากๆ


ส่วนอันนี้เป็นรูปตอนประมาณ 4 โมงเย็น ซึ่งเรายังไม่ได้ซับหน้าเลยสักครั้งเดียว ภาพที่ออกมาผิวจะมีความโกลว์นิดๆ และเราชอบมากที่ครีมกันแดดตัวนี้ทาแล้วหน้าไม่เมือกค่ะ ครีมกันแดดบางตัวถ้าเราใช้แล้วเวลาผ่านไปช่วงเย็นคือเยิ้มมาก ถ้าหนักหน่อยแล้วซับหน้าก็คือเมคอัพหลุดออกมาด้วย หนึบจัด แง 55555 (ในเลขห้ามีน้ำตาซ่อนอยู่)


ส่วนอันนี้เป็นรูปช่วงแดด 5-6 โมงเย็นจ้า จะเห็นได้ว่าผิวยังสวย เมคอัพยังอยู่ครบ ถือว่าเป็นกันแดดคุมมันอีกตัวที่เราชอบเลยค่ะ แถมแดดช่วง 5-6 โมงเย็นเป็นช่วงเวลาที่ถ่ายรูปแล้วผิวสวยมากๆ แนะนำทุกคนให้กอบโกยแดดช่วงเวลานี้ 555 

 

สำหรับรีวิวในวันนี้ก็จบเพียงเท่านี้ค่าา ใครที่กำลังหาครีมกันแดดเนื้อบางเบา ใช้แล้วสบายผิว เราแนะนำตัวนี้เลย เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ถูกและดีในเซเว่นที่ควรไปลองตำกันดูน้า ขอคอนเฟิร์ม ใครเคยใช้แล้วยังไงมาคอมเมนต์บอกเล่ากันได้เลย ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะบ๊ายบาย

แสดงความคิดเห็น

>