Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อย่าพลาด!เทรนสตรีทแฟชั่นชายปี2020

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อย่าพลาด!เทรนสตรีทแฟชั่นชายปี2020cool
อยากตามตามเทรนสตรีทแฟชั่นทันทำไงดี?indecision

สตรีทแฟชั่นเป็นการแต่งกายแบบเรียบง่าย ชิวๆ สบายๆ ไม่ต้องคิดอะไรเยอะให้ปวดสมอง สามารถใส่เดินถนนได้แบบชิวๆสบายๆ แต่ก็แฝงไปด้วยความเก๋และความมีสไตล์ที่แตกต่าง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของการแต่งตัวแนวสตรีท ซึ่งนั้นก็ทำให้การแต่งตัวแนวสตรีทเป็นที่นิยมไปทั่วโลก ห้ามพลาดเชียวละ!(เตือนแล้วนะ)angry
 

1. รองเท้าแนว Two-Strap Slides

รองเท้าแตะแบบมีสายรัดสองเส้น เป็นรองเท้าแตะที่เป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นชายไทย โดยแบรนที่มีคนใส่กันเยอะ ก็ดูจะเป็นรองเท้าแตะ Birkenstock ที่นอกจากจะใส่เดินออกไปข้างนอกได้แบบเท่ๆแล้ว ก็ยังเป็นรองเท้าเพื่อสุขภาพอีกด้วย ใส่คู่กับยีนส์, กางเกงขาสั้น หรือกางเกงขาลอย ก็ดูคูลได้แบบง่ายๆ

2.เสื้อ Cuban Collar Shirt

เสื้อคอปกสไตล์คิวบา เป็นแฟชั่นที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ยุค 50s เป็นเสื้อคอปก ที่ตัวเสื้อเป็นลายๆ แนวฮาวาย หรือแนวลายทาง ใส่คู่กับกางเกงเรียบๆ ก่ะรองเท้าสนีกเก้อร์คู่โปรด ใส่แว่นกันแดดซักหน่อย ก็ได้ลุคแนวสตรีทที่ดูเท่ รับหน้าร้อนได้แล้ว

3.กระเป๋าสะพายข้าง

เป็นแฟชั่นที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานอยู่แล้วในผู้ชายไทย กับการใช้กระเป๋าสะพายข้าง ซึ่งถือว่าเป็นแฟชั่นง่ายๆ ที่ดูเท่มีสไตล์  แถมยังใช้ประโยชน์ได้จริงอีกด้วย ใส่ของเล็กๆน้อยๆ ออกไปข้างนอกได้ง่ายๆ เพราะปกติผู้ชายไม่ได้พกของติดตัวเยอะอยู่แล้ว

 

4. กางเกง Flare

เดิมที่แล้ว Flare เป็นแฟชั่นที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ยุค 70s แล้ว ซึ่งมันกำลังจะกลับมาอีกครั้ง กางเกง Flare เป็นกางเกงสไตล์ขาฟิต แต่ช่วงด้านล่างของเข่าจะเป็นขาโกงออกมา ใส่กับเสื้อยืดหรือเสื้อโปโล รับรองว่าคุณจะดูดีมีสไตล์แน่นอน

 

5. เสื้อ Patchwork

เป็นเสื้อผ้าที่นำเอาผ้าหลายๆแบบ หลากหลายสีมาเย็บปะติดปะต่อกันจนได้ออกมาเป็น เสื้อที่ดูดี เข้าได้กับทุกคน ใส่คู่กับกางสีดำ ก็ดูเป็นลุคคลาสสิค หรือจะใส่คู่กับกางเกงสีจัดๆ แนว Funky ก็ดู โดดเด่นไม่เหมือนใคร

 

จะเห็นได้ว่าการแต่งตัวแนวสตรีทเป็นการแต่งตัวที่สบายชิวๆ สิ่งเหล่านี้สามารถหาซื้อได้ง่ายเพราะเป็นที่นิยมอยู่แล้ว แล้วสิ่งที่นำเสนอมานี้เพื่อให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆได้แต่งตัวดูดีจนคนมองคอแทบหักเลยทีเดียว!


อ้างอิงจาก:https://th.zaceworld.com/blogs/news/trend-street-style-2020

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ต้นน้ำ 7 ก.ค. 63 เวลา 02:15 น. 1

เป็นประโยชน์มากเลยครับ กำลังหาวิธีการแต่งตัวแนวสตรีทอยู่เลยครับ555 จะได้ไม่ตกเทรน

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น