Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุณผู้ชายเห็นอะไรในตัวผู้หญิงแล้วเกิดอารมณ์ได้บ้างคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อค่ะ มีอะไรบ้าง

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

I2aiu 9 ก.ค. 63 เวลา 02:47 น. 2

ถ้าเป็นผมก็……หน้าท้องมั้ง(ส่วนใหญ่)

รองลงไปก็ เกาะอกที่มันไม่มีสายอะไรตรงไหล่

0
Dominic Lim Saengthong 9 ก.ค. 63 เวลา 05:31 น. 3

อารมณ์ที่ถามน่าจะเป็นอารมณ์หวั่นไหว อารมณ์เพศ ขนลุกสู้ซ่า ตื่นตาตื่นใจนะครับ ผู้หญิงมีเสน่ห์ในตนเองเป็นเอกลักษณ์อยู่แล้ว สิ่งที่ทำให้คุณผู้ชายที่เดินผ่านไปมา แม้ไม่รู้จักกันเห็นแล้วเกิดอารมณ์ได้ คือจากสายตาที่มองผ่านแล้วเห็นผู้หญิงแต่งตัวรัดรูปเห็นทรวดทรงชัดแม้ไม่โป๊นมเป็นนม ก้นเป็นก้น เอวเป็นรอน เห็นร่องเพศชัดเจน ทำให้อารมณ์หวั่นไหวได้ในทันทีท่ี่เห็น แต่งตัวโป้เปลือยเห็นร่องทรวงอก ใส่กางเกงขาสั้นเห็นแก้มก้น ใส่เสื้อเอวลอยโชว์สะดือ ใส่เสื้อเสื้อหรือกระโปรงบางเห็นชั้นในก็เป็นอีกส่วนที่ทำให้ผู้ชายเกิดอารมณ์หวั่นไหว และเมื่อบวกกับปฏิสัมพันธ์อื่นๆเช่นการพูดจาให้โอกาส การสัมผัสด้วยสายตา การสัมผัสด้วยมือ ยิ่งทำให้เกิดอารมณ์ทวีคูณมากขึ้น ดังนั้นแล้วจึงผู้หญิงควรแต่งกายให้เหมาะสมกับกรอบเวลา ซึ่งโดยทั่วไปที่ต้องพบกับสายตาของคนทั่วไปควรแต่งกายให้มิดชิดไม่บางจนเกินไป ไม่สั้นจนเกินไป ไม่เปิดร่างกายจนเกินไปครับ


6
สะเหล่อ 21 ก.ย. 63 เวลา 23:02 น. 3-1

dont tell me how to dress

ผชควรจัดการอารมณ์ค่ะ ไม่ใช่สั่งสอนผญว่าแต่งกายให้มิดชิด

0
ผญ. 14 ก.พ. 64 เวลา 06:27 น. 3-2

กุเป็นผู้หญิง ยังรังเกียจความคิดผญ.แบบนี้เลยว่ะ


กุคนนึงแหละ อยู่บ้านแต่งตัวยั่วเยผัว ชุดนอนไม่ได้นอนกุเต็มบ้าน และในขณะที่โลกใบนี้ อัตราส่วนชายน้อยกว่าผญ. แต่กลับมี ผช.มาชอบกุ3-4 คนอยู่นอกบ้านกุยังแต่งตัวปิดเนื้อหนังมังสา


แต่อย่างว่า สมองคนมันต่างกัน โดนมาละก็อย่าร้อง เพราะ ผช.ไม่ได้จัดการอารมณ์ตัวเองได้ทุกคน ผญ.ก็ควรป้องกันตัว-เองด้วย อย่าเสร่อ เอาแต่ใจตัวเอง

0
คิดงี้ก็ดักดานต่อไป 1 เม.ย. 64 เวลา 15:33 น. 3-3

เป็นสัตว์เดรัจฉานหรอคะถึงควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ผู้ชายถอดเสื้อก็ไม่เห็นสีใครสนับสนุนให้ผู้หญิงไปไล่ปล้ำเค้าได้นี่ เพศตัวเองแท้ๆ

0
ไม่มีการศึกษา 1 เม.ย. 64 เวลา 15:34 น. 3-4

แล้วคิดว่าตัวเองรังเกียจคนอื่นเป็นฝ่ายเดียวหรอ เราก็รังเกียจ ขยะแขยงคนเเบบเธอจ้า

0
I am ok 2 ต.ค. 64 เวลา 16:42 น. 3-5

ผญ.ก็ควรแต่งตัวให้เหมาะสม ผช.ก็ควรมีสติ ควบคุมตัวเองได้ที่จะพูดคือผญ.และผช ควรจัดการตัวเองตามสถานะการณ์ไม่มีฝ่ายใหนถูกผิดค่ะ

0
Shalnark T Diabolus 2 ต.ค. 64 เวลา 20:00 น. 3-6

มีสิครับ ฝ่ายที่เ.สื.อกไปละเมิดคนอื่นน่ะยังไงก็ผิด ซึ่งละเมิดในที่นี้ไม่ได้หมายถึงแค่ไปคุกคามหรือข่มขืนเขา แต่รวมถึงคนที่เ.สื.อกไปชี้นิ้วสั่งคนอื่นว่าเค้าควรทำอะไรไม่ควรทำอะไรทั้งที่การกระทำเค้ามันก็ไม่ได้ไปสร้างความเดือดร้อนเสียหายให้ใครด้วย

0
Shalnark T Diabolus 10 ก.ค. 63 เวลา 10:24 น. 5

หลายอย่างนะ จริงๆก็ทั้งตัวนั่นแหละ แต่ละคนมันก็มีส่วนที่เห็นว่าเซ็กซี่เห็นแล้วรู้สึกอยากได้อยากโดนต่างๆกันไปเนอะ แต่ถ้าเอาที่ดึงดูดที่สุดก็คงเป็นหน้าตาอันดับแรก เพราะว่าต่อให้เซ็กซี่ยังไงถ้ามองหน้าแล้วเกินจะรับได้ก็หมดอารมณ์เหมือนกัน แต่เรื่องนี้ไม่ค่อยมีปัญหาเพราะส่วนใหญ่สาวๆเค้าก็มีเทคนิคแต่งหน้าให้ตัวเองดูดีกันอยู่แล้ว รองมาก็สะโพก ประมาณว่าเห็นแล้วหมั่นเขี้ยวน่าขย้ำรึน่ากระแทกอะไรประมาณนั้น รองมาอีกก็เป็นรูปร่างโดยรวมแล้ว อันนี้มันอธิบายไม่ถูก เห็นแล้วอยากได้ก็คืออยากได้ ไม่มีรายละเอียดตายตัว บางคนอ้วน บางคนผอม บางคนตัวเล็กเหมือนเด็ก บางคนรูปร่างดีหุ่นนางแบบ คือมันก็มีทุกแบบที่เห็นแล้วแบบ...อยากได้ ก็อะไรประมาณนี้

0
ผู้ชายสมัยใหม่ 12 ก.ค. 63 เวลา 20:13 น. 7

ผมชอบประตูหลังผู้หญิงครับ มองเเค่ประตูหลัง ส่วนบริเวณโยนี ไม่สนใจเลยครับ ไม่รู้แปลกไหม เเต่ถ้าจะมีลูกถึงจะยอมทำด้านหน้าให้ได้

2
Shalnark T Diabolus 12 ก.ค. 63 เวลา 20:32 น. 7-1

เดี๋ยวนะ...ที่ว่ามาน่ะถ้ายังไม่ถอดเสื้อผ้ามันก็ยังไม่เห็นไม่ใช่เรอะ

0
จักรพรรดิ_หน่อง 17 ก.พ. 64 เวลา 09:46 น. 7-2

@shalnark เขาน่าจะหมายถึงชอบมองก้นแหละครับ พิมพ์ให้กรำกรวมซะงั้น เขาชอบมองก้นมากกว่าเป้าน่ะครับ


0
จักรพรรดิ_หน่อง 16 ก.ค. 63 เวลา 11:40 น. 9

กับบางคนแค่ได้ยินชื่อ คิดถึงแว้บนึง ในบางจังหวะก็เกิดความรู้สึกแล้วนะครับ แต่ส่วนใหญ่ก็น่าจะ ใบหน้า ทรวดทรงองค์เอว ปทุมถัน ลานดอกไม้ และลูกท้อ แถมให้ แต่ถ้าพิเศษๆ ที่เคยเห็นพวกนิยมเป็นส่วนๆเช่น มือ / แขน / เท้า ก็มีนะครับ

0