Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เหนื่อยที่จะทำความรู้จักกับคนอื่นๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอบอกไว้ก่อนว่าเราตั้งกระทู้นี้มาเพื่อระบายโดยเฉพาะเลยค่ะ ตอนนี้เรารู้สึกเหนื่อยแล้วก็เบื่อที่จะทำความรู้จักกับคนใหม่ๆ รู้สึกว่าต้องใช้ความพยายามมากเหลือเกินที่จะเป็นเพื่อนกับใครสักคน ตอนนี้เราพึ่งขึ้นม.ปลายค่ะ ย้ายรร.ใหม่ด้วย แรกๆเราก็พยายามจะทำความรู้จักกับทุกคนนะคะตั้งแต่ตอนที่ยังไม่เปิดเทอมเลยด้วยซ้ำ แต่ก็รู้สึกเหนื่อยๆแล้ว ละพอยิ่งเปิดเทอมเรายิ่งเหนื่อย เราไม่ได้อยากอยู่อย่างโดดเดี้ยวในรร.หรอกนะคะ แต่ก็รู้สึกเหนื่อยที่จะไปตีสนิทกับคนอื่นๆ เลือกได้ก็อยากจะใช้ชีวิตแบบไปเรียนแล้วก็กลับบ้านเลย มันเหนื่อยจริงๆค่ะ เกิดมาทั้งชีวิตเราเหมือนอาภัพเรื่องเพื่อนเลย พอเริ่มสนิทกับใครก็ต้องย้ายรร. อยากมีเพื่อนที่คุยได้ทุกเรื่องและจริงใจกับเราบ้าง อยากมีตัวเองอีกคนมาเป็นเพื่อนกันแบบนั้นเลยTT (ถ้ากระทู้นี้ดูมีความย้อนแย้งในตัวเองก็อย่าด่าเราเลยนะคะ เราก็รู้สึกว่าตัวเองย้อนแย้งจริงๆนั่นแหละอยากมีเพื่อนสนิท แต่ก็เหนื่อยที่จะต้องพยายามคุยกับเพื่อน)​

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ส้มชมพู 8 ก.ค. 63 เวลา 23:36 น. 1

เข้ามาปลอบใจน้าา กอด ๆ เรื่องเพื่อนเราไม่ต้องให้ความสำคัญมากก็ได้ พอมากไปเราเองนี่แหละที่ไม่มีความสุข ไม่ต้องคิดมากน้าา สู้ ๆ ค่า

1
จขกท 8 ก.ค. 63 เวลา 23:53 น. 1-1

ขอบคุณมากเลยค่ะ เรารู้สึกสบายใจขึ้นในระดับนึงหลังจากมาระบายแล้วอย่างน้อยก็มีคนเข้าใจ ทุกวันนี้เราเหนื่อยมากจริงๆค่ะ ปรึกษาใครก็ไม่ได้ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ ข้อความที่คุณพิมพ์มาให้ช่วยฮีลใจเราได้มากเลยTT

0