Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Reviews; ควบคุมน้ำหนัก ด้วยการออกกำลังกายตามคลิปยูทูป และ ใช้ตัวช่วยไอเท็มลับจากวัตสัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าทุกคนวันนี้จะมาแนะนำและบอกเล่าประสบการณ์ ฟิตหุ่น หรือควบคุมน้ำหนักหลังจากที่กินแหลกอยู่บ้านมาเป็นเวลาสองเดือนเต็มๆ จนหุ่นค่อนข้างบวมขึ้นจนเห็นได้ชัดมากกกๆๆๆ ซึ่งต้องบอกก่อนว่า วิธีของเค้าเป็นแบบที่เค้าคิดเอง ทำเอง ไม่ได้ไปอ่านหรือดูวิธีของใครมา ถ้าเพื่อนๆจะลองทำตามก็เอาไปปรับเป็นรูปแบบตามความเหมาะสมของแต่ละคนดีกว่านะงับ

โดยต้องเล่าก่อนว่าเค้าไม่ใช่คนน้ำหนักเยอะ หรือตัวอ้วนอย่างไร แค่ช่วงหลังมานี้ทานเยอะมาก แล้วหุ่นมันไม่ฟิตไม่กระชับ และมีน้ำหนักขึ้นมากกว่าปกติ(เราโฟกัสที่หุ่น จะไม่ค่อยสนใจเรื่องน้ำหนักเท่าไหร่) เลยคิดว่าไม่ได้การละ ต้องดูแลตัวเองกันหน่อย ต่อไปจะเป็นภาพ น้ำหนักหลังทำแพลนควบคุมน้ำหนักได้1สัปดาห์ กับหลังทำแพลนได้1สัปดาห์เศษๆ น้ำหนักตอนก่อนมาทำจำได้ว่าชั่งได้ประมาน49.2 แต่ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ค่ะ

ซึ่งทุกคนจะสังเกต ได้เลยว่าน้ำหนักมันไม่ได้ลดเยอะแต่ หุ่นมันกลับมาฟิตกระชับ ดูเป็นกล้ามเนื้อเหมือนเดิมตามที่อยากได้ อยากรู้แล้วใช่มะ ว่าเค้าทำยังไง มาๆๆมาเริ่มกันเลยยย

 


 

อันดับแรกสิ่งที่เค้านำมาใช้เป็นตัวช่วยลดสัดส่วนของเค้าก็คือ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้

Mc.plus Activ ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารช่วยควบคุมน้ำหนัก หุ่นดีปลอดภัยแบบไม่โยโย่นะ
 

(ตัวนี้เค้าลองหาข้อมูลจากในอินเตอร์เน็ต ว่ามีขายที่วัตสันเลยลองไปถามดูเภสัชแนะนำว่า ทานได้ปลอดภัย แถมเค้าคอนเฟิร์มว่าขายดีอันดับ1 ในวัตสัน ตัวเราจึงหยิบจ่ายเงินแบบไม่คิดใดใดค่า)
 

ซึ่งตัวนี้นะ จากที่เค้าหาข้อมูลมา เค้ามีสารสกัดจากเมล็ดกาแฟไม่คั่ว ,แอล-คาร์นิทีน,ซีแอลเอ(CLA) ช่วยในเรื่องการเผาพลาญพลังงาน ผงมะระขี้นก ช่วยเรื่องการขับถ่าย และอีกมากมายที่ช่วยเราเรื่องควบคุมน้ำหนัก

ก่อนอื่นบอกก่อนว่าที่ตัดสินใจเลือกทานเพราะ มีเพื่อนทานแล้วเห็นผลชัดมากกกก ลดเยอะแถมไม่โยโย่ ปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ และที่สำคัญเนื่องจากเค้ามีขายในวัตสัน เซเว่น เราเลยมองว่าแบบต้องเป็นสินค้าที่ผ่านการคัดกรองมาอย่างดีแน่นอน!

 ตัวนี้เค้ามีเลข อย. นะคะทุกคน คือนี่ 10-1-07561-5-0018 วิธีการทานก็ง่ายๆ ครั้งละ1เม็ด ก่อนอาหาร30-45นาที (มื้อเที่ยงหรือเย็น) ตัวนี้ตอนนี้เค้าหยุดทานแล้วนะคะ เพราะได้หุ่นเดิมที่พอใจกลับมาแล้วเหลือแค่การออกกำลังกาย บอกเลยว่าหยุดทานแล้วไม่มีอาการโยโย่แต่อย่างใดค่ะ ปลอดภัยหายห่วงนะทุกคน
 

อันดับที่สองคือ การออกกำลังกาย(เพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อของเรานั่นเอง)
 

ส่วนตัวเค้าไม่ชอบการออกไปวิ่ง หรือทำกิจกรรมกีฬาต่างๆอะไรกลางแจ้ง เพราะขี้ร้อนมากเลยเลือกเป็นการออกกำลังกายตามคลิปในยูทูป เพราะว่า 1. ไม่หนักจนเกินไป 2.เราสามารถเลือกตามความชอบ 3. ออกในห้องแอร์ได้จ้า5555555555
 

 และเนื่องจากด้วยเป็นคนไม่ได้หุ่นแบบอ้วนอะไรขนาดนั้น แค่มันบวมขึ้นและไม่กระชับเท่าเดิม จึงเลือกการออกกำลังกายแบบเป็นสัดส่วน นี่เลยไปโฟกัสที่หน้าท้อง เป็นส่วนใหญ่ โดยคลิปที่เราออกจะมีตามนี้

ส่วนใหญ่จะเป็นของแชแนล Chloe Ting หมดเลยยย เพราะแบบคนรีวิวเยอะว่าออกตามนางแล้วหุ่นปังขึ้นจริงๆๆ และต้องบอกก่อนว่า เราควบคุมอาหารด้วยนะ แบบไม่ทานของหวาน ไม่ทานดึก ของทอดอะไรแบบนี้คืองดไปก่อน และออกกำลังกายตามคลิป ประมานวันละ2-4คลิป แล้วแต่ว่ามีเวลาว่างมากพอมั้ย

 ผลลัพธ์หลังจากที่ทานอาหารเสริม และออกกำลังกาย ควบคุมอาหารบอกเลยว่า เพียงเวลาสั้นๆๆหุ่นกลับมาเป็นเราคนเดิมที่ฟิตแอนเฟิร์มได้อย่างรวดเร็ว แถมหลังเลิกทานไม่มีอาการโยโย่ (ตอนทานไม่เคยมีการปวดหัว หน้ามืด หรือแพ้ค่ะ ปลอดภัย) แนะนำเลยนะทุกคนว่าแบบ สำหรับบางคนที่แบบอยากให้มันเห็นผลไวๆ แต่ไม่มีเวลาออกกำลังกายเยอะ แอคทีวิตี้แบบเวลาไม่พอแนะนำเลยว่า การเลือกทานอาหารเสริมไม่ได้อันตรายเสมอไป แบบว่าตัวนี้ มีขายทั่วไปในเซเว่น วัตสัน เป็นเบสเซลล์ด้วย เค้าลองแล้วปลอดภัยจริงๆ
 

ผลลัพธ์หลังจากทำครบ1เดือน เอวจาก25 ลดลงมาเหลือตามภาพ คือ23.6 โดยประมาน เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปเอวก่อน มาทำแพลนไว้เลย หรือใครอยากเอาวิธีเค้า ไปดัดแปลงตามความเหมาะสมของแต่ละคนได้เลย เพราะว่าแล้วแต่ความถนัดของคนนะ 

แต่รูปต่อไป จะเป็นรูปภาพหลังเลิกทานแม็คพลัส ได้1เดือน (แต่ยังออกกำลังกายต่อมาเรื่อยๆนะคะ เอวเหลือประมาน23)  ทุกคนจะเห็นได้ชัดเลยว่า หุ่นเค้าฟิตเฟิร์มขึ้นเยอะมากๆๆ

 

สำหรับใครที่แบบอยากทำตามฮาวทูของเค้า แม็คพลัสมีขายที่วัตสัน และเซเว่นนะคะ ส่วนตัวเค้าไปตำมาจากวัตสัน ไปถามเภสัชก่อนซื้อด้วยเพื่อความสบายใจของตัวเอง5555555555


 

สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆที่กดเข้ามาอ่านการรีวิวของเค้าสำหรับใครที่มีคำถามข้อสงสัยอะไร สามารถคอมเม้นถามกันมาได้เค้าพร้อมตอบทุกคำถามนะครับ ถ้าผลลัพธ์ หลังจากนี้เลิศหรือว่าเค้าสามารถลดหุ่นจนมีซิคแพคได้ตามแพลนเมื่อไหร่เดะเค้าเอาวิธีมาแปะเพิ่มเติมนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

manasnan 30 ก.ค. 63 เวลา 21:22 น. 1

ตัวนี้ดี ใจไม่สั่น ไม่เบลอ กินไปอาทิตย์นึงแล้ว เอวบาง พุงไม่ปลิ้นแล้ว

0
janjira39 30 ก.ค. 63 เวลา 21:46 น. 3

กินวันละ 2 ครั้ง ลดแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่น่าตกใจเหมือนยาลดน้ำหนัก เฟิร์มว่าดีจริง

0