Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนชอบเรา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเป็นผู้หญิงที่มีแต่เพื่อนสนิทผู้ชายมาโดยตลอด (แต่ก่อนที่เราจะมามีเพื่อนสนิทเป็นผู้ชาย เราเป็นคนชอบอยู่คนเดียวไปไหนคนเดียว) 
แล้วพอเปิดเทอมใหม่เราย้ายโรงเรียน เราก็ทำความรู้จักไว้เยอะๆ คือเราชอบรู้จักคนเยอะ แต่ชอบไปไหนมาไหนคนเดียว แล้วมีเพื่อนผู้หญิงคนนึง มาบอกเราว่าอยากอยู่กับเรา เราก็รู้สึกว่าเพื่อนคนนี้มันดูแลเราดีมาก แต่คือมันเป็นหญิงชอบหญิง แล้วมันดูออกว่ามันชอบเรา แต่เราคิดกับมันแค่เพื่อน เราชอบผู้ชาย! แล้วพอพูดกับมันเรื่องแฟนเรา มันก็ออกแนวเหมือนหึง คือเรารู้สึกไม่ดี เราไม่ชอบ แล้วมันต้องเจอหน้ากันทุกวัน เราอึดอัด แล้วมันบอกออกตัวแบบไม่ได้ชอบเรานะ คนนั้นน่ารัก คือกุไม่อยากรู้ กุต้องหึงมั้ย อะไรเนี้ย แล้วมันชอบบอกว่า ไม่สนใจกันบ้างเลย อึดอัด ต้องสนใจขนาดไหน -เพื่อนนะ โตแล้วป่ะ จริงๆ เราอยู่กับเพื่อนผู้ชายที่มันพูดแรงๆมา เราจะบอกมันแบบบอกเพื่อนผู้ชายก็ไม่ได้ ควรทำไงดีคะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Prongmannei 10 ก.ค. 63 เวลา 22:27 น. 2

เห็นด้วยกับคห.1 ค่ะ ควรพูดคำพูดที่แบบว่าดูซอฟกับเค้ามากที่สุดหรือก็คือนำคำพูดตรงๆไปพูดตัดแปลงให้ดูอ้อมค้อมแหละค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก เพื่อนก็คือเพื่อน แต่อีกคนนึงไม่ได้คิดกับเราแค่เพื่อน ความสัมพันธ์แบบนี้ส่วนใหญ่มันก็จบอยู่ที่การมองหน้าไม่ติดกันแหละค่ะ

ยิ่งจขกท.ดูเหมือนจะเป็นคนโลกส่วนตัวสูงอยู่พอควร บางทีคุณอาจจะต้องเอาเรื่องไปลองคุยกับเพื่อนที่แบบว่ารู้ใจจริงๆเพื่อนสนิทแบบมากๆไว้ใจได้มาปรึกษาค่ะ

0