Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวคาเฟ่ / สถานที่สวยๆ ณ ตราดฮิ!!?!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
    สวัสดีค่าา ผู้อ่านทุกๆท่าน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ จขกท.ชื่อเล่นชื่อนุ้งนิ้งฮ้าฟฟ เป็นคนตราดตั้งแต่เกิดเลย และที่สำคัญนั้น!!! เป็นคนที่ชอบถ่ายรูปมากๆค่ะ จขกท.เชื่อว่าผญ.หลายๆคนติดเซลฟี่เหมือนเค้าแน่นวลลล ซึ่งการไปถ่ายรูปในคาเฟ่หรือร้านอาหารต่างๆก็จะได้ผลพลอยได้มาด้วยคือการได้กินค่ะ5555 วันนี้จขกท.มีคาเฟ่สวยๆ ในจังหวัดตราดมาอวดและเชิญชวนให้ทุกๆคนได้ไปถ่ายรูปตามได้ด้วยค่ะ และมีเมนูแนะนำในร้านนั้นๆด้วยนะคะ ตามมาดูกันเลยค่าาา
    1) เกี๊ยวหนองบัว ( Kiew Nong Bua ) 
 : ตั้งอยู่ตัวเมืองตราดตรงข้ามกับตลาดสดเลยค่ะ มีทั้งหมด 2 ชั้น ด้วยกัน ชั้นแรกเป็นอาหารคาวค่ะ จำพวกบะหมี่เกี๊ยว อร่อยมากค่ะ!!! ราคาไม่แรง ส่วนชั้นสองนั้นเป็นคาเฟ่นั่นเองค่าา ร้านมีมุมสวยๆเยอะมาก คลาสสิคสุดๆ
     2) My name coffee & Bad 
  : ตั้งอยู่ตรงข้ามโรงแรมตราดเซ็นเตอร์เลยค่ะ ร้านใหญ่มากๆ มีทั้งหมด 3 ชั้นด้วยกันเลย ชั้น1กับชั้น2เป็นคาเฟ่ค่ะ ชั้น 3 เป็นห้องพักนะคะ ร้านนี้เป็นร้านที่จขกท.ไปบ่อยม๊ากก เพราะว่าให้อารมณ์ที่เป็นส่วนตัวมากๆ ร้านสวยมุมถ่ายรูปเยอะสุดๆ ร้านใหญ่ไม่แออัด เมนูโปรดคือช็อคโกแลตเย็นนั่นเองค่ะ
     3) Canvas family home 
   : ตั้งอยู่บริเวณริมเขื่อน ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นร้านโทนครอบครัวค่ะ ธรรมชาติ รมรื่น อาหารอร่อยมากๆ มีให้เลือกหลากหลาย ราคาปานกลางค่ะ ไม่ถูกไม่แพง สมกับคุณภาพอาหารค่ะ มีทั้งหมด 2 ชั้นค่ะ ชั้นแรกเป็นส่วนของร้านอาหาร ชั้นที่ 2 เป็นห้องพักค่า 
     4) กาแฟเย็น
   : ตั้งอยู่ที่หนองเสม็ดนั่นเองค่ะ ร้านนี้นะคะเป็นร้านที่สเต็กอร่อยมากๆ ให้ความรู้สึกคล้ายกับร้านเมื่อกี้เลยค่ะคือร่มรื่นมากๆ อาหารอร่อย ราคาถูก วิวสีเขียวดีมากๆ
     5) Keen coffee
   : ตั้งอยู่ก่อนถึงตลาดนัดเอกสินชลหนองเสม็ดค่า ร้านนี้นะคะ ใหญ่มากๆ เป็นร้านแนวเอิร์ธโทนที่ดูดีและดูแพงมากๆ แนะนำเป็นมะพร้าวนมสดปั่นค่ะ อร่อยมากชอบกินมาก 
      6) Flamin-go cafe’
   : ตั้งอยู่ตัวเมืองตราดเลยค่ะข้างๆร้านชาบูอินดี้เลย ใครกินชาบูเสร็จอยากทานของหวานต่อเดินมาร้านข้างๆได้เลย555 เค้าไม่ได้จ่ายนะคะ สำหรับร้านนี้นะคะเหมาะกับสาวหวานมากกก เพราะชมพูทั้งร้านค่ะ น่ารักมากๆ หลงรักแน่นอน เมนูร้านนี้แนะนำแพนเค้กฟรุ๊ตตี้ค่ะ เด้งมากนุ่มมากก
       ปิดท้ายนี้เรามาจบกันด้วยรูปภาพสวยๆของแต่ละที่กันดีกว่าค่ะ ตามไปดูกันได้เลยค่าาา อย่าลืมไปถ่ายรูปและไปชิมตามจขกท.กันนะคะ ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น