Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ททท.ชวนเที่ยววันธรรมดา กับกิจกรรม วันธรรมดาน่าเที่ยว ไปกับ มิกค์ ทองระย้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ชวนคนไทยออกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ สไตล์ New Normal ในวันธรรมดา เพื่อลดความแออัด และชวนร่วมสนุกสัมผัสประสบการณ์พิเศษ กิจกรรม "วันธรรมดาน่าเที่ยว ไปกับ มิกค์ ทองระย้า"

โครงการวันธรรมดาน่าเที่ยว ภายใต้การท่องเที่ยววิถีใหม่ โดยการส่งเสริมให้คนไทยออกเดินทางท่องเที่ยววันธรรมดามากขึ้น เพื่อลดความแออัดในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ และลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จากการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่มีการรวมตัวของคนจำนวนมาก ตอบโจทย์การท่องเที่ยวสไตล์ New Normal เพื่อรักษาระยะห่าง และช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

เพื่อให้วันธรรมดา เป็นวันที่ไม่ธรรมดาอีกต่อไป ททท. ร่วมกับ รายการเช้านี้ที่หมอชิต จัดกิจกรรม วันธรรมดาน่าเที่ยว ไปกับ มิกค์ ทองระย้า พระเอกหนุ่มสุดฮอตจากช่อง 7HD ที่จะพาไปสัมผัสธรรมชาติ สูดอากาศให้เต็มปอด ที่จังหวัดนครนายก เที่ยวใกล้ ๆ ให้หายคิดถึง ระหว่างวันที่ 2-3 กันยายนนี้

กิจกรรม วันธรรมดาน่าเที่ยว ไปกับมิกค์ ทองระย้า สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม - 7 สิงหาคม ติดตามรายละเอียดได้ทางรายการเช้านี้ที่หมอชิต และแฟนเพจ Ch7HD News



CR: news.ch7.com

แสดงความคิดเห็น

>