Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชวนประกวด “การต่อต้านการทุจริต ผ่านศิลปะการแสดงพื้นบ้าน” ชิงถ้วยพระราชทาน กรมสมเด็จพระเทพฯ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอเชิญชวนน้อง ๆ ระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา และอาชีวศึกษา (ปวช.)    ผู้ไม่ยอม ไม่ทนต่อการทุจริต และมีใจรักในการแสดง    ร่วมประกวดการแสดงรณรงค์ต่อต้านการทุจริตผ่านศิลปะการแสดงพื้นบ้านไทย 4 ภาค เพื่อเป็นการอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมในท้องถิ่นควบคู่ไปด้วย



โดยส่งผลงานคลิปวิดีโอความยาวไม่เกิน 7 นาทีเข้าประกวด ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมเกียรติบัตรและทุนการศึกษามูลค่ากว่า 600,000 บาท 

ในปีนี้เครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มทรู รับหน้าที่ดำเนินการจัดการประกวด พร้อมนำเทปบันทึกภาพทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 8 ทีมสุดท้ายไปเผยแพร่ทางสถานีโทรทัศน์ สื่อสังคมออนไลน์ และสื่อต่างๆ ในเครือฯ สำหรับภาพไฮไลท์การประกวดรอบชิงชนะเลิศความยาว 2 ชั่วโมง สามารถรับชมได้ในวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563 เวลา 15.00 – 17.00 น. ทางช่องทรูปลูกปัญญา ทรูวิชั่นส์ระบบ HD ช่อง 111 ระบบ SD ช่อง 37



ผู้ชนะเลิศการประกวดจะได้รับถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมเกียรติบัตรและทุนการศึกษา 100,000 บาท

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ
1 จะได้รับถ้วยเกียรติยศจากกระทรวงวัฒนธรรม พร้อมเกียรติบัตรและทุนการศึกษา 80,000 บาท

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ
2 อันดับ 3 และรางวัลชมเชย จะได้รับถ้วยเกียรติยศจากมูลนิธิต่อต้านการทุจริต พร้อมเกียรติบัตรและทุนการศึกษา 60,000 บาท, 40,000 บาท และ 20,000 บาท ตามลำดับ

 

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.acf.or.th หรือ www.trueplookpanya.com 

โดยส่งใบสมัครพร้อมผลงานการแสดงผ่านคลิปวิดีโอ ความยาวไม่เกิน 7 นาที ประเภทไฟล์ mp4 พร้อมบทร้องที่แสดงในคลิป

ได้ที่ฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม กลุ่มทรู เลขที่
18 อาคารทรู ทาวเวอร์ ชั้น 23 ถ.รัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 หรือส่งทาง E-mail : ppyactivities@plookpanya.com ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2563 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-858-6471 ติดตามความเคลื่อนไหวโครงการได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ “ช่อสะอาดต้านทุจริต”




ที่มา: 
 

โครงการประกวด “การต่อต้านการทุจริต ผ่านศิลปะการแสดงพื้นบ้าน” ประจำปี 2563 จัดโดยกระทรวงวัฒนธรรม  มูลนิธิต่อต้านการทุจริต ร่วมกับ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ ทรู คอร์ปอเรชั่น เป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์สร้างสังคมไทยให้ใสสะอาดปราศจากการทุจริตคอร์รัปชั่นต่อไปในอนาคต สะท้อนบทบาทและหน้าที่ของเครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มทรู ในฐานะภาคเอกชนที่ต้องมีส่วนร่วมในการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น โดยเฉพาะการเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนและรณรงค์การปลูกฝังจิตสำนึกให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในอนาคต รวมทั้งชุมชนและประชาชนทั่วประเทศได้ตื่นรู้ถึงการมีส่วนร่วมและลุกขึ้นมาเป็นพลังสำคัญในการเฝ้าระวังและสังเกตการณ์เพื่อป้องกันการทุจริตคอร์รัปชั่นทุกรูปแบบ

แสดงความคิดเห็น

>