Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประสบการณ์เกือบคอมพลีทของคนแอบชอบ-///-

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ แอดเองน้าาาา วันนี้แอดจะมาแชร์ประสบการณ์คอมพลีทของคนแอบชอบ แต่ก็ไม่เชิงคอมพลีทหรอกนะ เรื่องราวจะเป็นไงมาอ่านกันเลยค่ะ
เรื่องมันมีอยู่ว่าแอดแอบชอบรุ่นพี่คนนึงอยู่ เขาเป็นนักกีฬาค่ะ เขาเท่มากกกกกก ซึ่งนั้นแหละค่ะพี่เขาก็แอบดังอยู่นิสนึง มีคนชอบเยอะพอสมควร แอดเลยไม่กล้าจีบ สิ่งที่แอดทำก็คือแอดสร้างไอจีสำรองฟอลและทักไปคุยค่ะ เป็นไอจีที่ไม่ได้ตั้งชื่อตัวเองและไม่ได้ใส่รูปจริง ตอนทักไปตอนแรกแอดทักไปให้กำลังใจพี่เขาก่อนสอบ<ตอนทักไปพี่เขาฟอลลับด้วยแหละอึ้ยยยย> ซึ่งพี่เขาก็อ่านแชทแล้วก็ตอบมาด้วย ตอนนั้นคือเขินตายไปเลยยยยยย ไม่พอแอดยังเอาไอจีหลักฟอลพี่เขาไปด้วย แต่.....พี่เขาไม่ฟอลกลับ แอดเลยอันฟอลพี่เขา เปลี่ยนโปรใหม่ เปลี่ยนชื่อไอจีด้วย ประมาณ2วันแอดเลยฟอลไปอีกที ในที่สุดพี่เขาก็ฟอลกลับ ตายรอบสองไปเลยค่ะ หลังจากนั้นแอดก็ไปดูพี่เขาซ้อมบ่อยๆและก็ใช้ไอจีสำรองทักไปคุยให้กำลังใจเกือบทุกวัน จนวันนึงเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด   แอดได้คุยกับพี่เขาปกติ แต่จู๋ๆพี่เขาบอกมีอะไรจะเซอร์ไพรส์   แอดก็งงไปแปปนึง จู่ๆข้อความในไอจีหลักก็เด้งมาคนที่ส่งมานั้นก็คือพี่คนเขา    แอดนึ้ช็อคไปเลยค่ะ    จนในที่สุดพี่เขาก็รู้ว่าคนที่แอบชอบเขามาตลอดคือใคร   มันยังไม่จบนะคะ เดี๋ยวมาเล่าต่อค่ะ   ติดตามกันด้วยนะคะsmiley
สิ้นสุดการสนทนาผ่านแชท

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

kinyata1611 12 ก.ค. 63 เวลา 23:04 น. 2

มาต่อกันเลยค่ะ หลังจากนั้นแอดก็ใช้ไอจีหลักทักไปค่ะ ไม่ค่อยทักไปคุยไปมากสักเท่าไหร่เพราะกลัวพี่เขารำคาญ ทุกๆวันที่ไปรร.แอดจะพับหัวใจกระดาษวันละดวงละได้เขียนข้อความไว้ค่ะ ตามประสาคนแอบชอบแอดว่าทุกๆคนต้องทำวิธีนี้เหมือนแอดแน่ๆเลย55555 คือวิธีที่บันทึกตารางของพี่เขาแล้วไปเวียน ใช่ค่ะแอดเวียนบ่อยมากกกกกก ยังสังเกตอีกด้วยว่าแแก๊งพวกพี่เขานั่งที่ไหน มีคาบว่างไหม มีคาบที่เราได้เรียนต่อจากห้องพี่เขารึเปล่า มีห้องได้เรียนข้างห้องพี่เขารึเปล่า และอีก1อย่างที่แอดทำก็คือโพสสตอรี่ค่ะ ว่าได้เจอพี่เขา เพ้อนู้นเพ้อนี้55555 จนมีเหตุการณ์ครั้งนึงที่แอดจำไม่ลืมเป็นเหตุการณ์ที่เพื่อนแอดถูกรถชน แอดรู้ข่าวแอดร้องเลยค่ะ แต่ในวันเดียวกันในตอนค่ำ พี่คนนั้นได้"ทักมาว่าโทรมาหน่อยได้ไหมในเฟสก็ได้ ไม่ก็เบอร์"<พร้อมกับทิ้งเบอร์เอาไว้> แอดตกใจมากตอนที่พี่เขาทักมาแบบนั้น แอดเลยโทรไปในเฟสเลยค่ะ เราได้คุยกันเกี่ยวกับเหตุการณ์รถชนของเพื่อนแอด พี่เขาเห็นเหตุการณ์และได้ช่วยเรียกหมอมาช่วย<ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้รพ.> แต่พอคุยเรื่องนี้จบ แอดคิดว่าพี่เขาจะวางสายซะแล้ว แต่พี่เขาได้พูดขึ้นมาว่า"น้องชอบพี่หรอ" แอดสตั้นไปเลย สตั้นแบบสตั้นหนักมากกกกกกกกก แอดเลยตอบไปว่าใช่ พี่เขาก็พูดขึ้นมาอีกว่า"แล้วน้องรู้ไหมว่าพี่คิดไงกับน้อง" แอดตอบไปว่าแอดไม่รู้ หลังจากนั้นพี่เขาก็สารภาพความในใจออกมา ว่าพี่เขาก็ชอบแอดเหมือนกัน แอดนี้นวยมากบิดหน้าบิดหลัง เขินตายไปเลย เราก็ได้คุยกันว่ามาเริ่มชอบได้ยังไง พี่เขาพี่เขารู้ตั้งนานแล้วว่าแอดแอบชอบพี่เขา เห็นที่แอดลงสตอรี่ชัดเจนขนาดนั้นนนนน พี่เขารู้สึกดีมากๆที่คอยมีคนให้กำลังใจพี่เขาเวลาพี่เขาซ้อม พี่เห็นอยู่ตลอดว่าแอดแอบส่องอยู่ นั้นแหละค่ะทุกโค้นนนนน ก่อนที่ปิดสาย พี่เขาอยากฟังคำๆนึงคือคำว่ารักนะ แอดเลยบอกไป แอดคือตายเป็นรอบที่ล้านเลยค่ะ แต่เรื่องไม่จบเพียเท่านี้ หลังจากนี้เป็นเรื่องที่มันดราม่าแอดไม่ค่อยอยากเล่าให้ฟังซักเท่าไหร่ ใครอยากฟังรอติดตามได้นะคะ

2
kinyata1611 11 เม.ย. 64 เวลา 22:02 น. 3

ขอโทษที่ห่างหายไปนานนะคะ หลังจากที่บอกรักพี่เขาเสร็จแอดได้คุยกับพี่เขาต่อค่ะ แต่ดูท่่าก็ไม่ดีนัก เพราะพี่ไม่ค่อยมีเวลา และแอดก็งี่เง่าหวงเขามากเพราะเขามีคนจีบเยอะ <ทำไงได้ชอบเขามากนิเนอะ> ทำให้ถึงจุดที่ไปต่อกันไม่ได้ คืนนั้นพี่เขาทักไปปรึกษากับเพื่อนเขา จนตอนเช้าพี่เขาโทรมา และได้บอกความรู้สึกทุกๆอย่าง สุดท้ายเราก็ต้องเลิกคุยกัน แอดร้องไห้หนักมาก แอดยอมรับว่าแอดไม่เคยอะไรกับใครขนาดนี้เลย แต่นั้นแหละทำไงได้อ่ะเนอะ เราสองคนตัดสินใจเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน สัญญาว่าจะไปขึ้นเขาด้วยกันและสัญญาอีกหนึ่งสัญญาหากใครสักคนไปมีใครใหม่ให้มาบอกกันด้วย นั้นแหละค่ะกับจบกันด้วยดี แต่มันมีต่อค่ะทุกคนหลังจากนี้จะพีคกว่านี้อีกค่ะ แงงงง

1
cigarettesweets 11 เม.ย. 64 เวลา 23:19 น. 3-1

แอดจะมาต่อเรื่องที่แอดบอกว่าพีคกันนะคะ หลังจากต่างคนต่างไปมีชีวิตของตัวเอง แอดเอาหัวใจทุกดวงที่พับใส่กล่องของขวัญไปให้พี่เค้า พี่เค้ายิ้มแก้มบานเลย แอดก็เขินมว๊ากกกกกก เอาๆจริงแอดก็ยังเสียใจอยู่ ไม่มีใครทำใจได้หรอกค่ะจริงไหมT-T แอดก็ยังส่องๆพี่เค้า วันเกิดก็ยังวาดรูปอัดกรอบไปให้พี่เค้าด้วย ไม่อยากจะโม้บอกแฮปปี้เบิดเดย์พี่เค้าคนแรกด้วย นั่งรอพี่เค้าตอนเช้าใต้อาคาร ที่พี่เค้าเดินผ่านไปโรงอาหาร ด้วยความไม่กล้าให้อ่ะนะ แต่เพื่อนเรียกให้แล้วบอกว่าแอดมีอะไรจะให้ เพื่อนนี้คือชงกันใหญ่เลยจ้าาา เลยเดินไปให้แบบกลัวๆแล้วบอกแฮปปี้เบิดเดย์ <ในใจนี้กรี๊ดแบบไม่ไหวแล้ว> จนมาถึงวาเลนไทน์ วันที่หลายๆคนมีความสุขกับความรักกัน แต่มันไม่ใช่สำหรับแอดหรอกนะคะ ฮืออออออ พูดละเศร้า แอดยังไม่มูฟออน แอดเลยพับหัวใจด้วยใหญ่ ฝากเพื่อนให้เอาไปให้พี่เค้า เขินมากกกกกก แถมทางห้องโสตเขาขายดอกกุหลาบบริการส่งให้ด้วย เลยไปซื้อส่งให้พี่เค้าซะเลย มีแต่ฝ่ายเราที่ให้ นั่งรอแบบจะมีอะไรส่งถึงแอดบ้างไหมน้าาาา แต่สุดท้ายก็ไม่มี แอดร้องค่ะก่อนกลับบ้าน แต่ไม่เป็นไร แอดชั่งมันแล้ว จนตอนค่ำพี่เค้าทักมาว่ามีเรื่องจะบอกเลยโทรคุยกัน ตอนนั้นแบบพี่เค้าต้องแบบมาแฮปปี้วาเลนไทน์แน่ๆ แต่ไม่ใช่ค่ะ พี่เค้าโทรมาบอกว่าเค้าชอบคนอื่นแล้ว ตอนนั้นคือจุกมาก ร้องไห้แบบปิดไมค์ ไม่โอเคสุดๆตอนนั้น มันชาไปทั้งตัว พี่เค้ายังบอกอีกว่าพี่เค้าได้เอาดอกกุหลาบไปให้เขาคนนั้นด้วย แอดนี้เหมือนโดนยิงอีกนัดนึงเลยค่ะ ฮืออออออ ค่ะไม่จบพี่เค้าบอกด้วยว่าไปชอบตอนไหนและยังบอกอีกว่ามาทำตามสัญญาที่บอกว่า "ถ้าไปมีใครหรือชอบคนใหม่แล้วมาบอกกันด้วยนะ" แอดนี้กูไปสัญญาไว้ทำไมมมมมมมมมม <ขออนุญาตหยาบคายนิสนึงนะคะ> เป็นวันที่จุกมาก จุกมากๆ จุกแบบไม่มีอะไรจะพูดเลยอ่ะ พูดไม่ออก มันเจ็บ ฮือๆๆๆ พี่เค้าเราจะกลับมาเป็นแบบเดิมได้ไหม แอดก็แบบตอนนี้ให้คำตอบไม่ได้อ่ะ ค่อยให้ตอนแอดปัจฉิมละกันนะ แอดเขียนข้อความลงกล่องของขวัญอีก1กล่องที่ทำเอาไว้เก็บรูป เก็บหัวใจ เก็บทุกๆอย่างเกี่บวกับพี่เค้าถึงเหตุการณ์ในวันนั้น มันเศร้าจริงๆนะคะ เรื่องยังมีต่อนะคะ แงงงงง

0
cigarettesweets 14 ก.ค. 64 เวลา 18:16 น. 4

ต่อนะคะ ในวันต่อมาหลังจากวันวาเลนไทน์ ก็จะมีการส่งการ์ดของรร.แอดได้รับใบนึง ลงชื่อข้างหน้าว่า น้องแขก พอแอดเห็นคำนั้นก็รู้เลยค่ะว่าใครเขียนมา แอดรีบแกะอ่านในแถว แอดอ่านจบน้ำตาก็ไหล ในการ์ดเขียนประมาณว่าพี่ยังเป็นพี่ที่ดีนะ มีอะไรก็ปรึกษาได้เสมอนะ ประมาณนั้นค่ะ หื้ออออ แอดดีใจและเสียใจในเวลาเดียวกันณ ตอนนั้น ค่ะสุดท้ายเราสองคนที่เป็นพี่น้องที่สนิทกัน สนิทกันมากกกก ติดต่อกันตลอด แต่ตอนนี้พี่เขาจบละค่ะ แงงง วันปัจฉิมก็รูปโพลารอยด์ไปให้ด้วย เป็นรูปคู่ที่ถ่ายกันตอนหาเสียงประธานสี แอดเชื่อนะคะ ว่าเราจะกลับมาเจอกันในสักวันนึง ไม่ว่าสถานะอะไรก็ตาม ถือว่าเป็นความรักที่น่ารักที่ทำให้แอดจดจำรายละเอียดได้ทุกอย่าง มันอาจจะยังไม่ใช่ตอนจบก็ได้นะคะ ใครจะไปรู้ เนอะhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-big-01.png

0