Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

2 ตัวช่วยผิวหอมราคานักเรียนงบน้อย ให้ตัวหอมแบบปังๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าาา วันนี้มีของดีมาบอกต่อ จขกท. อยู่ม.5 เป็นวัยนักเรียนอยู่ เลยไม่มีกำลังซื้อมากนัก ต้องประหยัดเงิน ก็เลยอยากหาไอเท็มเด็ดๆ มาบำรุงผิวซักหน่อย เลยแวะไปที่ร้านค้าแถวบ้าน เราก็ได้ไอเทมมา 2 ตัว ที่ใช้แล้วหอมติดผิวมาก คุณภาพเกินราคา คุ้มสุดๆ คือโลชั่นเพียวไลน์ออร่า และโคโลญ 12plus freesia crush หอมมาก จนไม่บอกต่อไม่ได้แล้ว



แต่นแต๊นน เพียวไลน์ออร่าหรือโลชั่นจียอน แพคเกจสีชมพูน่ารักม๊ากกกกมีส่วนผสมของวิตามิน B3,สารสกัดมะเขือเทศจากสเปน,สารสกัดกุหลาบจากเกาหลี และกลิ่นของโลชั่นตัวนี้ยังหอมมากๆ หอมติดผิวเช้ายันเย็น ราคาก็แสนถูกเหมาะกับนักเรียนอย่างเราๆ อีกด้วย ในราคาเพียงแค่ 29 บาทททถูกม๊ากกก



โลชั่นเนื้อนุ่ม ไม่ข้นเลย ซึมไว กลิ่นก็หอมติดผิวมาก ทาทั้งวันแล้วกลิ่นก็ยังอยู่จนเพื่อนทัก ทาแล้วผิวเด้งฉ่ำมากก จากรูปแขนข้างซ้ายที่มีเนื้อโลชั่นคือข้างที่เราทาโลชั่นแล้ว แขนข้างขวาไม่ได้ทา จะเห็นได้ว่าแขนซ้ายมีความชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีกว่าทันทีที่ทาค่ะ
พอทาบ่อยๆ แล้วรู้สึกว่าผิวขาวเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วยค่ะ เราใช้มาเดือนนึงได้แล้ว อยากให้ไปลองดูกันนะคะ นอกจากราคาเป็นมิตรแล้วเนื้อโลชั่นยังมีคุณภาพดีอีก ^^



อีกไอเท็มนึงก็คือ โคโลญ 12plus freesia crush พอใช้คู่กับครีมทาผิวแล้วรู้สึกหอมคูณสองไปเลยค่ะ กลิ่นหอมหวานเหมาะกับวัยใสแบบพวกเราสองอย่างนี้ใช้คู่กันมันดีจริงๆนะแก!!



หอมมากกกก อ่านด้านหลังเขาเขียนกำกับไว้ว่าคิดค้นร่วมกับบริษัทฝรั่งเศส หอมโดดเด่นจากดอกไม้ หอมจริงๆ ชอบมากก



ไปลองใช้กันนะคะทุกคน ราคา 29 บาทเท่านั้นนนน ถูกและดีสำหรับนักเรียนวัยใสอย่างพวกเรามีอยู่จริงค่ะ!! บำรุงผิวให้เรียนนุ่มและมีกลิ่นหอมติดทนนานตลอดวันกันเถอะค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น