Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลูปแห่งความต้องการอันไร้ที่สิ้นสุด(ผลจากการเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โพสนี้ไม่ได้มาขอความช่วยเหลือ และจะว่าเป็นประสบการณ์ของผมมันก็ไม่เชิง เอาเป็นว่ามันเป็นแค่เรื่องที่ผมอยากเล่าให้คนอื่นฟังเล่นๆแล้วกันนะครับ เกี่ยวกับความรู้สึกนึงของผม จากการที่เป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง

*คำเตือน*คุณจะไม่ได้สาระอะไรจากโพสนี้เลย มากสุดก็ได้แค่ คุณอาจจะเคยรู้สึกแบบนี้เหมือนผม แล้วเรามาคุยกันในคอมเม้นท์ ฉะนั้น ถ้าไม่อยากเสียเวลา ก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ครับ ผมแค่มาบ่นให้ฟัง

ถึงผมจะเคยพูดเอาไว้ว่า การระบายอารมณ์ทางเพศ เป็นวิธีการคลายเครียดที่ดีมากๆ แต่มันก็ไม่ใช่ว่าจะดีไปซะทุกอย่าง 

ผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากครับ แม้ว่าผมจะควบคุมมันได้ ไม่ให้มันกระทบต่อการใช้ชีวิต และไม่หมกมุ่นกับมันจนกลายเป็นปัญหา สามารถใช้ชีวิตแบบปกติได้ แบบไม่มีปัญหาเลย
แต่มันก็เลี่ยงที่จะยอมรับไม่ได้ ว่าผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างบ่อย(ตอนอยู่คนเดียว)

ประเด็นที่ผมจะเล่ามันอยู่ตรงนี้แหละครับ ผมเชื่อว่าใครหลายๆคนที่มีอารมณ์ทางเพศบ่อยแบบผม น่าจะเคยเจอความรู้สึกนี้กันมาบ้าง
นั่นคือการอยากลองทำอะไรกับเพศตรงข้ามจริงๆ

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมไม่เคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงเลย มันเลยเป็นความรู้สึกเล็กๆในใจว่า อยากจะลองสัมผัสร่างกายของผู้หญิงดูบ้าง จนตอนนี้ผมจะอายุ 20 แล้ว ผมก็ยังคงทำอะไรไม่ได้มากเป็นกว่า การเปิดโดจินอ่านเวลามีอารมณ์ (โอ้ว ลืมบอกไป ผมไม่ชอบดูหนังโป๊)

ไม่ใช่ว่าที่ผ่านมา ผมไม่เคยพยายามสนองนีดตัวเองเรื่องนี้นะครับ ผมก็ลองทำดูแล้ว แต่ด้วยข้อจำกัดหลายๆอย่าง มันเลยทำให้ความพยายามของผม กลายเป็นลูปเวลาอันไร้ที่สิ้นสุด

มาดูกันดีกว่าว่าอะไรเป็นปัญหาของผมบ้าง

1.ผมหน้าตาเฉยๆมาก แถมหุ่นก็ไม่ได้ดี ฉะนั้น ความคิดที่จะโพสภาพหล่อๆเท่ห์ๆของตัวเอง แล้วทักไปหาผู้หญิงคนอื่น -ึงตัดออกไปได้เลย

2.ผมอยู่โรงเรียนชายล้วน และไม่เคยไปค่ายวิชาการ แค่นี้ หนทางติดต่อกับผู้หญิงในชีวิตของผมก็แทบจะเป็นศูนย์แล้ว และผมก็ดันโตมาเป็นเด็กเรียบร้อยด้วย ไม่เที่ยว ไม่ค้างคืนนอกบ้าน ไม่สังสรรค์อะไรทั้งนั้น

3.หนักสุดคือ ไอรสนิยความต้องการโง่ๆของผมเอง ที่ทำให้สิ่งที่ยากอยู่แล้ว แ-่งยากขึ้นไปอีก
ก็คือว่า ผมต่างจากใครหลายๆคน ที่อยากลองมีเพศสัมพันธ์เพราะอยากสอดใส่ แต่ผมกลับต้องการที่จะเรียนรู้ร่างกายของผู้หญิง อะ ฟังถึงตรงนี้อาจจะงง เดี๋ยวผมจะยกตัวอย่างให้ใหม่ละกัน

สมมติว่าผมมีแฟน หรือไม่ก็ ผมนัดเจอกับผู้หญิงคนนึง ถ้าเป็นคนอื่นเขาเจอกัน เขาก็คงมีอะไรกันตามปกติ แต่ผมไม่ได้ต้องการที่จะทำแบบนั้น ผมอยากจะลองสัมผัสร่างกาย ลองทำให้ผู้หญิงคนนั้นเสร็จ โดยที่ไม่ต้องมีการสอดใส่ หรือจูบกันเลยก็ได้(แล้วแต่สถานการณ์ด้วย)

และที่ไม่แพ้กันเลยก็คือ ผมก็ห่วงความปลอดภัยของผมด้วย คือ ถ้าเป็นคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักกันมาก่อน แล้วนัดเจอกัน ต่อให้ผมเป็นผู้ชาย ผมก็รู้สึกไม่ดีอะ ผมว่าอย่างน้อยเราควรรู้จักกันก่อนซักหน่อย แบบ คุยกันมาซักระยะ หรือไม่ก็นัดเจอกันก่อนซักรอบ-สองรอบ

อย่างตอนที่ผมไปพยายามหาคนคุยในเว็บหาคู่อะครับ โอโหห อย่าให้เล่าเลยเถอะ โพสแยกอีกโพสยังได้ ในนั้นมีแต่ ลุงๆป้าๆ ไม่ก็คนขายบริการ หรือพวกหื่นๆที่นัดกันไปทั่ว
อย่างว่าแหละครับ คนดีๆที่ไหนมันจะมาอยู่ในที่แบบนี้ ไม่จนปัญญาจริงๆผมก็ไม่อยากเข้าไปหรอก

สรุปสั้นๆก็คือ ผมต้องการเซ็กส์เฟรน นั่นแหละครับ แต่เป็นเซ็กส์เฟรน ที่ไว้ใจได้ ไม่ใช่คนแปลกหน้า

แล้วเนี่ย จะให้ผมไปหาแบบนี้ในเน็ตจากไหนอะ จะให้ผมโพสหาหรอ 
ไม่หรอก คุณลองคิดว่าคุณเป็นผู้หญิง แล้วจะให้มาทำอะไรแบบนี้กับใครก็ไม่รู้ที่ไม่ได้มีเสน่ห์เลย เป็นคุณ คุณจะตกลงจริงดิ?

เลยกลายเป็นว่า หลายๆครั้งที่ผมมีอารมณ์ ผมก็จะต้องมาทำสิ่งเดิมๆ นั่นคือ การมานั่งหาคู่ แล้วก็เหมือนจะมีความหวัง แล้วก็เฟลจนพยายามล้มเลิกความคิด แต่เดี๋ยวมันก็เป็นอีกอะ มานั่งหาอีก พยายามล้มเลิกอีก - มานั่งหาอีก พยายามล้มเลิกอีก กลายเป็นลูปอันไร้จุดสิ้นสุด จนถึงตอนนี้ผมก็ยังทำอยู่(หมายถึงตอนมีอารมณ์นะ)

และมันก็เป็นเหตุให้ผมมาเริ่มใช้บอร์ด dek d ด้วย

แค่นี้แหละครับ เรื่องที่ผมอยากเอามาบ่นให้ฟังกับ ใครเคยมี moment ที่คล้ายๆกันแบบนี้ ก็มาลองคุยกันในเม้นท์ได้นะครับ



 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 15 ก.ค. 63 เวลา 01:06 น. 1

รู้ตัวมั้ยครับว่าความต้องการของคุณกับทัศนคติของคุณมันย้อนแย้งกันเอง "คนดีๆที่ไหนจะไปอยู่ที่นั่น" คุณมองกลุ่มคนที่เปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยว่าเป็นคนไม่ดี แต่คุณก็หาเพื่อนแบบที่สามารถเป็นคู่นอนกันได้ แล้ว...คุณคิดว่าเค้าจะนอนกับคุณคนเดียวเหรอ ในเมื่อคุณไม่ใช่แฟนคุณก็ผูกมัดเค้าไว้ไม่ได้มั้ย มันย้อนแย้งกันนะ คุณจะสนิทสนมกับเค้าได้ยังไงถ้ายังมองเค้าด้วยสายตาเหยียดหยามอยู่ ส่วนเรื่องรสนิยมของคุณ ผมบอกตามตรงว่าผมก็ไม่แน่ใจนักว่าจะใช่ยังงั้นจริงมั้ย เพราะผมก็เคยเป็นคล้ายๆกัน แต่นั่นมันก็คือก่อนที่ผมจะได้มีเซ็กจริงๆ คือ...ก่อนหน้านั้นผมไม่เคย เมื่อไม่เคยก็ไม่รู้จัก ไม่รู้ว่ามันรู้สึกยังไง แล้วก็คิดว่ามันไม่จำเป็น คิดว่าตัวเองไม่ต้องการ แต่พอได้ทำ ได้สัมผัส ได้รู้ ขึ้นมาจริงๆ ผมก็ถึงพึ่งมารู้ว่า...ผมต้องการอีก คุณอาจจะเป็นเหมือนผมก็ได้ใครจะรู้

3
I2aiu 15 ก.ค. 63 เวลา 08:26 น. 1-1

อ่อออ………ที่ผมใช้คำว่า "คนดีๆ" มันเริ่มจากอย่างงี้เว้ยคุณ

คือ ถ้าไม่นับว่าที่ผมเเห็นในเว็บเกินครึ่ง มันเป็นเด็กแว้นกับสก๊อยเนี่ย อีก 30% มันจะเป็นพวกลุงๆป้าๆกับคนที่ดูธรรมดาขึ้นมาหน่อย (เรื่องที่เป็นลุงป้าผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก)

แล้วผมก็ลองแอ๊ดไป 5-6 คน


คนแรกที่ผมเจอก็คือ แอ๊ดเสร็จแล้วคอลสายมาเลยครับ แล้วในสายมันก็เป็นกล้องแพนไปที่จอคอมที่เปิดหนังโป๊ไว้ แล้วเขาก็ไม่พูดอะไร แต่พิมพ์มารัวๆ ว่าให้ผมเอากล้องไปส่องเป้าเขาดู พอผมบอกขอดูหน้าก่อน เขาก็ตัดสายทิ้ง


พอคนต่อมา ก็ไม่พูดไม่จาอะไรก่อนเหมือนเดิน ทักมาเลยว่า นัดมั้ย นัดมั้ย ที่ไหน

ผมก็บอกไปว่ายังไม่นัด จากนั้นคุณเธอก็หายไปเลย


หรือบางคนก็พิมพ์มารัวๆว่า ขอดู---หน่อย ขอดู---หน่อย ถ่าย---ส่งมาให้ดูหน่อย พอผมไม่ให้ก็หาย


แล้วมันก็เป็นแบบเนี่ยทุกคน ผมเลยเลิกหวังจากไอเว็บหาคู่นี่ไปเลย คือแต่ละคนมันสุดจริงๆอะ ผมก็ไม่รู้จะใช้คำไหนแล้วอะ ถ้าไม่บอกว่าผมไม่เจอคนดีๆเลย

0
I2aiu 15 ก.ค. 63 เวลา 08:31 น. 1-2

แล้วส่วนตัว ผมไม่ได้เหยียดคนเปลี่ยนคู่นอนบ่อย กับพวกขายบริการนะ แบบว่า ผมก็มีเพื่อนที่เปลี่ยนคู่บ่อยเหมือนกัน ผมก็ไม่ได้อะไรกับเธอ รวมถึงในมุมผมด้วย ว่าถ้าผมจะต้องมีคู่เป็นคนที่เปลี่ยนบ่อย ผมก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร


ส่วนพวกขายบริการ ผมก็ไม่มีปัญหาหรอก แต่ผมคงไม่มีปัญญาจ่ายอะ แล้วต่อให้ผมจะตัดสินใจจ่ายไป เปอร์เซ็นที่จะโดนหลอกก็สูงโคตรๆเลย ผมว่าถ้าจะหาคนขายบริการ ไปหาตามกรุ๊ปไลน์ที่เขาสมาชิกมารีวิวกันเยอะๆ น่าจะเชื่อถือได้มากกว่ามั้ง

0
Shalnark T Diabolus 15 ก.ค. 63 เวลา 09:53 น. 1-3

อ้อ หมายถึงยังงี้เอง ถ้าถามผม เรื่องรสนิยมต้องลองซักครั้งก่อนนั่นแหละถึงจะรู้ว่าไม่ต้องการสอดใส่จริงมั้ย เพราะว่าคนที่ไม่ต้องการจริงๆชอบแต่skinshipมันก็มี คนที่ชอบskinshipก่อนสอดใส่ก็มี พวกที่หยาบๆมาถึงก็ใส่เลยมันก็มี รสนิยมคนมันหลากหลาย ส่วนเรื่องการทำความรู้จักอีกฝ่าย ถ้าไม่มีสกิลเริ่มต้นความสัมพันธ์ ซื้อกินมันก็ง่ายกว่า มันก็เป็นวิธีการนึงในการเริ่มความสัมพันธ์ มันไม่จำเป็นต้องเริ่มจากคุยแล้วถึงไปเซ็ก มันเริ่มจากเซ็กก่อนแล้วค่อยคุยก็ได้เหมือนกัน ซึ่งผมก็เป็นคนนึงที่เริ่มจากเซ็กแล้วค่อยคุย มันก็ไม่ได้แย่ ได้เจอคนหลายแบบเลยละ ถ้าอยากได้แหล่งที่ปลอดภัยก็คุยกันทางข้อความลับแล้วกัน

0
weh.jdr 17 ก.ค. 63 เวลา 12:08 น. 3

เป็นการเปิดประสบการณ์และทัศนคติดีอยู่นะคะ แต่ว่าเซ็กส์เฟรนที่คุณต้องการเราไม่แนะนำนะคะ แต่มันก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละบุคคลด้วย ในขณะที่คุณโตแล้วเราว่าคุณควรจะลองเปิดใจ เปิดทัศนคติในการคบหาผญแบบสถานะแฟนบ้าง มันไม่จำเป็นจะต้องมาจากเว็บหาคู่ แอพหาคู่แต่แบบเป็นแบบบุคคลที่เป็นผญและคุณรู้จักและอยากทำความรู้จักกับเธอมากขึ้นแล้วก็ใช้ระยะเวลาในการคบกันคุยกันก่อนจะไปถึงขั้นนั้น ถึงแม้ว่าคุณจะบอกว่าในพวกแอพหรือเว็บหาคู่ที่คุณเจอมานั้นมีแต่คนที่ดูไม่ดีในความคิดคุณ จริงๆมันมีอีกหลายๆแอพและหลายๆคนที่ดีๆก็มีค่ะ อยากให้ลองเปิดใจในการมองคนและการคบคนดูนะ เพราะคุณก็บอกว่าคุณไม่เคยมีผญมาตลอดเลย เราแค่อยากแบบแนะนำเฉยๆว่าพวก wakie, goodnight นี้คุณสามารถหาคนที่คุยแก้เหงาได้แต่ไม่ได้ช่วยเรื่องความต้องการของคุณได้ขนาดนั้น หรือคุณจะใช้ pillow cast ในการเป็นดีเจใช้แค่เสียงพูดคุยเพื่อแก้เหงาแก้ความต้องการของคุณแล้วได้ลองคุยกับหลายๆคนเพื่อแลกเปลี่ยนทัศนคติเรื่องนี้ด้วยก็ได้นะ นอกจากจะมีคนคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวแล้วหากมีคนชอบคุณเขาก็โดเนทให้คุณก็มีเงินเก็บด้วย จริงๆโลกออนไลน์สมัยนี้มันอาจจะมีคนดีๆเยอะกว่าที่คุณคิดก็ได้นะคะ เราก็เคยเจอแบบคนหื่นๆจากแอพต่างๆเหมือนกัน แต่เราก็ค้นพบว่ามีคนดีๆอีกเยอะเลยที่พอจะทำให้คุณสบายใจและสามารถคบกันได้ ในอนาคตถ้าคุณได้เจอกับผญที่ใช่และดีกับคุณ คุณก็ตัดช้อยส์เซ็กส์เฟรนไปได้เลยนะคะ เผื่อความปลอดภัยและความรู้สึกของคุณด้วย เราไม่รู้ว่าคุณจะเข้าใจที่เราสื่อมั้ยนะ5555 เพราะเราพิมพ์เองก็งงเองเหมือนกัน ยังไงก็สู้ๆนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมชาติอยู่แล้วแต่ถ้าตัดความต้องการที่มากเกินไปและความคิดบางส่วนของคุณได้ก็ลองเปิดใจดูอีกทีนะคะ ขอโทษที่พิมพ์ยาวนะ55555 สู้ๆค้าบ

0