Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว สมุนไพรของพิมพ์เพกา ใครมีสิวอักเสบ สิวเสี้ยน ต้องใช้แล้วมั้ย!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว สมุนไพรของพิมพ์เพกา
ใครมีสิวอักเสบ สิวเสี้ยน ต้องใช้แล้วมั้ย!


สวัสดีค่ะทุกคน!
หลังจากที่ฟางไม่ได้รีวิวไอเทมสบู่มาสักระยะแล้ว ซึ่งหลังๆมานี้ฟางได้ลองสบู่ยี่ห้อหนึ่งที่มีชื่อว่า พิมพ์เพกา ซึ่งเป็นสบู่ที่ทำสกัดมาจากสมุนไพรไทยค่ะ จะเป็นยังไงตามไปดูกันจร้า

 
 
เจ้าสมุนไพรใสบู่พิมพ์เพกา สูตรดั้งเดิมตัวนี้ เป็นสูตรเฉพาะของพิมพ์เพกา จะช่วย ลดสิวอักเสบ สิวเสี้ยน สิวอุดตัน ช่วยกระชับรูขุมขนบนใบหน้า ลดกระจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาตินั่นเองค่ะ

 
    
ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของกล่องสบู่ที่แลดูสวยงามคลีนๆ ที่มีการบรรจุสบู่ในถุงสูญญากาศเพื่อที่จะคงคุณภาพของสบู่ และเก็บไว้ได้นาน   
 


ตัวสบู่เป็นจะมีความใส แบบแสงทะลุได้ เมื่อโดนน้ำ บ่งบอกถึงคุณภาพสบู่ที่ใช้เทคโนโลยีลดความเป็นด่างของตัวสบู่ สบู่พิมพ์เพกาเป็นสบู่ที่ใช้เทคโนโลยีควบคุมความเป็นกรด-ด่างให้เหมาะกับผิวหน้า ฉนั้นจะนุ่ม และไม่ทำให้ผิวแห้งตึง หลังล้างหน้า เมื่อเปรียบเทียบกับสบู่ทั่วไปนั่นเองคร้า
 


เนื้อสบู่เมื่อใช้ร่วมกับใยตีฟองคือดีมาก เพราะฟองเยอะและนิ่ม ล้างทำความสะอาดง่าย ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงค่ะ
 


วิธีการล้างแบบฉบับ ของพิมพ์เพกา :   ใช้สบู่ ถูกับใบหน้าโดยตรง แล้วเอามือเกลี่ยลูบวนทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด  และล้างละ 2 ครั้งเพียงพอแล้วค่ะ
 


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ล้างหน้าเสร็จแล้ว สิ่งที่สังเกตได้คือผิวหน้าสะอาด ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้หมดจด ฟองเยอะ มีกลิ่นหอม ล้างออกง่ายและที่สำคัญไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ซึ่งหลังจากใช้ไปนานๆจะช่วยลดสิวอุดตัน กระชับรูขุมขนบนใบหน้า ลดกระจุดด่างดำ ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาตินั่นเอง
 


เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวไอเทมสบู่ล้างหน้าที่ฟางนำมาฝากกัน หวังว่าเพื่อนๆทุกคนน่าจะชอบกันน้า ยังไงก็ต้องขอตัวลาไปดูแลผิวหน้าก่อน สำหรับวันนี้ สวัสดีคร้า

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น