Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยแอบชอบเพื่อนตัวเองไหม??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หวัดดีทุกๆคนที่เข้ามาอ่านน้าา เรามีเรื่องมาเล่าให้ฟังแล้วอยากให้เพื่อนๆช่วยแนะนำหน่อยว่าถ้าเพื่อนๆเป็นเราจะทำยังไง?

ตอนนี้เราเรียนอยู่ม.3 เราแอบชอบเพื่อนคนนึงมาตั้งแต่ม.1เพราะเราพึ่งย้ายเข้ามาร.รนี้ตอนม.1 คือตอนนั้นอ่ะเราก็ยังไม่รู้หรอกนะว่าเราชอบ ต่อมาเราก็ได้คบกับรุ่นพี่คนนึงพี่เขามาจีบเราแล้วก็คุยๆกันมาสักพักพี่เขาก็ขอเป็นแฟนเราก็เลยแบบลองคบดูก็ได้ พี่เขาเป็นแฟนคนแรกของเรา  เราคบมาได้สักประมาณ2เดือนก็เลิก เพราะเรากับพี่เขาก็ต่างคนก็ต่างไม่รู้สึกดีต่อกันแล้วก็เลยเลิก พอขึ้นมาม.2เราก็เริ่มชอบเพื่อนคนนั้นมากยิ่งขึ้น มันเป็นหัวหน้าห้อง จริงๆก็ไม่ได้สนิทอะไรกันมาก ตอนนั้นคือแบบพอถึงวันเกิดหรือวันวาเลนไทน์เราก็จะเอาของขวัญไปให้มันแต่มันก็ให้เรากลับนะ แต่เราไม่รู้ว่ามันจะรู้ว่าเราชอบมันรึป่าว พอถึงตอนนี้ที่เราอยู่ม.3เราก็ยังชอบมันอยู่ แต่เราคิดไว้ว่าถ้าถึงวันสอบวันสุดท้ายเราจะบอกชอบมันแต่เราก็ยังลังเลอยู่ว่าจะบอกดีหรือไม่บอกดี เพราะม.4เราก็ย้ายไปเรียนต่อที่อื่นแล้วไง อีกใจนึงก็กลัวบอกไปแล้วมันจะเลิกคบเรา

ถ้าเพื่อนๆเป็นเราเพื่อนๆจะทำยังไง?? เม้นบอกกันหน่อยน้าา

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

นัมจุนทำแอร์พอร์ตหายอีกละ 18 ก.ค. 63 เวลา 21:19 น. 1

มาบอกค่ะว่าสารภาพไปเถอะ ถ้าไม่ได้ทำมันคุณจะนึกเสียดายที่หลัง

นี่ก็เคยครั้งนึงแอบชอบเพื่อนจนเราดรอปชั้นมันก็เห็นเราเป็นรุ่นน้อง(ลืมเราไปเลย) จนมันจบออกไป พอกลับมานึกถึงมันก็ยังนึกเสียดายที่ไม่ได้บอกมันไปว่าแอบชอบมาตลอด


0
Ssaiiiiii 18 ก.ค. 63 เวลา 22:10 น. 2

บอกไปเลยค่ะเราก็คิดไว้ว่าจะบอกว่าปัจฉิมเหมือนกันเราชอบมาตั้งแต่ ป.6 จบจะจบม.3 แย้วเลยอยากบอกมันไปเพราะเราก็จะไปเรียนที่อื่น55555 เป็นกำลังใจให้คับเธอออ

0
gusganpd 21 ก.ค. 63 เวลา 16:44 น. 3

สารภาพไปเลยน่าจะดีกว่านะคะ แต่เอาตามที่ใจจขกท.ต้องการเลยค่ะ อะไรที่ทำแล้วสบายใจแล้วมีความสุขก็ทำเถอะค่ะ แล้วเอ้คเสปผลลัพธ์ที่จะตามมาให้ได้ด้วย เป็นกำลังให้นะคะ

ps. เราก็เฟรนด์โซนเหมือนกันค่ะ y_y


0
Chanok P. 21 ก.ค. 63 เวลา 18:38 น. 4

ขอแชร์ประสบการณ์นะคะ เราเคยแอบชอบเพื่อนสนิทมา 5 ปี แล้วก็รู้อยู่แล้วด้วยว่ายังไงมันก็ไม่ชอบเรา กลัวมากว่าถ้ามันรู้จะมองหน้ากันไม่ติดเพราะเป็นเพื่อนสนิทมากๆ ด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรค่ะ อยู่มันมาถามเราว่าชอบมันหรอ เราบอกใช่ มันปฏิเสธ แล้วก็จบ 5555 ทุกวันนี้ยังสนิทกันเหมือนเดิมเด๊ะๆ

เราว่ามิตรภาพไม่ใช่สิ่งที่ตัดได้กะแค่การชอบไม่ชอบหรอกค่ะ แต่ไหนๆ ก็มีโอกาสบอกแล้ว บอกให้เราโล่งไปเลยก็ดี แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ขึ้นอยู่กับตัวจขกท.เองด้วย ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ

0