Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยไหม? ยอมไม่เป็นตัวเองเพื่อคนที่เราชอบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เริ่มจากการที่มีคนมาจีบเราค่ะ เข้ามาทำความรู้จัก ถ้าถามว่าตอนแรกเราชอบไหม บอกเลยว่า..ไม่ ไม่เลย ไม่คิดแม้แต่นิด ไม่ชอบหน้าด้วยซ้ำค่ะ

แต่ก็อย่างว่าเนอะ น้ำหยดลงหินทุกวันอะ55555 ก็เริ่มชอบ แต่ตอนที่เรากำลังเริ่มชอบเขาอะ เขาดันเริ่มเฉย ๆ กับเราแล้วล่ะ เหมือนมันกลับกัน คือเหมือนว่ากลายเป็นเราเองที่จะไปจีบเขา55555งงจัง

แต่พอไป ๆ มา ๆ ก็แฮปปี้ดีค่ะ คุยกันทุกวัน เราอินกับคนนี้มากกกกกก มากถึงขั้นแอบคุยกันเล่น ๆ ว่าอนาคตเราสองคนจะไปในทางไหนดี

แต่เหมือนยิ่งมีความสัมพันธ์ที่นานขึ้น เราก็รู้สึกอึดอัดแปลก ๆ ตอนแรกก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ทั้ง ๆ ที่ก็มีความสุขปกติ แต่พอรู้ตัวอีกที เราไม่ใช่เราคนเดิมแล้ว ที่เราอึดอัดเพราะเราฝืนตัวเองทุกอย่าง

ยอมเขาไปหมดทุกเรื่อง ทุกครั้งที่ทะเลาะไม่ว่าเขาจะถูกหรือเขาจะผิด แต่สุดท้ายเราก็เป็นฝ่ายขอโทษก่อน เขาให้เราเป็นแบบไหนเราก็เป็นแบบนั้น เขาชอบอะไรเราก็ชอบแบบเดียวกับเขา ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้เลยจ่ะพ่อคนนี้

พอรู้ตัวแล้วก็ยังยอมไม่เป็นตัวเองอยู่อย่างนั้นนะ โงหัวไม่ขึ้นอยู่พักใหญ่ ๆ เลยค่ะ จนคนรอบข้างต้องเข้ามาช่วยดึงขึ้นไป55555 ตัดสินใจตัดขาดดีกว่า แต่กว่าจะดีขึ้นได้ก็นานโขเลย 

อยากจะบอกกับใครก็ตามนะคะที่กำลังเป็นแบบนี้อยู่ ถ้ารู้ตัวแล้ว เป็นตัวของตัวเองดีที่สุดค่ะ เขาจะรักเราหรือไม่ก็แล้วแต่เขา แต่เราเชื่อว่าต้องมีคนที่รักเราในแบบที่เราเป็นแน่ค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

นัมจุนทำแอร์พอร์ตหายอีกละ 21 ก.ค. 63 เวลา 23:31 น. 2

กับแฟนเก่าเราก็เคยค่ะ อยู่กับเขาจะค่อนข้างจะทรีดต่างกับเพื่อนผช.ในห้อง55555 แต่ของเราเลิกกันเพราะหลังๆเขาติดเกม เรามักเป็นฝ่ายร้องไห้งอแงสุดท้ายก็หายเอง พอนานๆเข้าเลยเลิก(กว่าจะยอมไป กว่าจะยอมมูฟออนก็1ปีไปเล้ย!555555 แหมก็คบ1ปีกว่ามูฟออนเลยตามๆกัน)

ปัจจุบันก็กลับมาคุยกันในฐานะเพื่อน แต่บอกเลยยังชอบเขาอยู่เลย;-; (แต่เราก็ไม่ได้อยากคบแล้ว)

0