Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฉันนี่ร้องกรี๊ดเลย! โลชั่นผิวหอมที่ดีเกินราคา จนอยากดันให้แมส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทักทายค่าเพื่อนๆ วันนี้เรามีโลชั่นลูกรักที่ช่วยให้ผิวขาว แล้วก็หอมติดทนทั้งวันมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักค่ะ เราใช้มาซักพักแล้วแต่เพิ่งมาเขียนรีวิว เพราะน้องไม่แมสซักที กลัวน้องจะหายไป 55555 และรอให้เห็นผลชัดเจนค่ะ เพราะงั้นถ้าใครใช้อยู่แล้วดีก็มาเม้นกันได้นะคะ เผื่อเจ้าของเขาผ่านมาเห็น จะได้ผลิตของดีๆ ให้เราใช้กันต่อไป
ยี่ห้อของน้องคือ เพียวไลน์ ออร่าค่ะ มีทั้งหมด 3 สูตร แต่จขกท. ใช้แค่สูตรเดียวคือ สูตรไวท์แอนด์เฟิร์ม ยูวี ราคา 39 บาท เพราะว่าจขกท. ต้องไปช่วยแม่ขายของที่ตลาดนัดบ่อยๆ เลยเลือกสูตรที่กันแดดได้

น้องคนนี้เขามีส่วนผสมของวิตามินบีสาม เมือกหอยทาก สารสกัดจากส้มยูซุ น้ำหอมพรีเมี่ยม และดับเบิ้ล ยูวี ฟิลเตอร์ กันได้ทั้ง UVA และ UVB เลยค่ะ ส่วนผสมพวกนี้จะไปช่วยทำให้ผิวของเราขาวออร่ากระจ่างใสขึ้น พร้อมตัวหอมเหมือนพรมน้ำหอมออกจากบ้านเลยค่ะ แล้วยังช่วยให้ผิวดูตึง กระชับ ไม่หย่อนคล้อยด้วยน้า



นอกจากผลลัพธ์ขาวและหอมมากอันแสนดีงาม ยังมีจุดที่ทำให้เราหลงรักน้องอีกค่ะ นั่นก็คือคุณภาพของเนื้อโลชั่น ที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังซึมเข้าผิวเร็วม้ากกก พอทาไปแล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งแตกเลยค่ะ กลิ่นจะมีความหอมแบบละมุนๆ ดูแพงมากทาไปตอนกลางวัน ตอนกลางคืนยังได้กลิ่นติดผิวแบบไม่ต้องก้มไปดมแขนเลย



หลังจากที่เราใช้มาประมาณ 2 เดือน ผิวเราขาวขึ้นพอสมควรเลยค่ะ กลับไปขาวใกล้เคียงตอนเด็กๆ ที่ยังไม่ขี่มอไซค์ซ่าท้าแดด แหะๆๆ เห็นมั้ยคะ ว่าคุณภาพน้องคือเกินราคาไปแบบมากจริงๆ ทุกวันนี้สงสัยมากว่าเจ้าของเขาจะได้กำไรเหรอ จัดเต็มมาให้ขนาดนี้

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนกำลังลังเล บอกเลยว่าของเขาดีจริงๆค่ะ ไปลองดูแล้วจะติดใจน้องเหมือนเราแน่ๆ วันนี้ลาไปก่อนนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่า

แสดงความคิดเห็น

>