Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กว่าจะเป็นBLACKPINK ที่ชาวบลิงใดๆต้องรู้ กว่าจะปังอย่างทุกวันนี้พี่สาว น้องสาว ลูกสาวเราเติบโตและผ่านการเทรนมายังไงได้รางวัลอะไรมาบ้าง ไป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
       BLACKPINK อิน ยัวร์ อารีย๊ะ!! สวัสดีชาวบลิงใดๆ(เสียงคุณนัทนิสา) และมักเกิ้ลทุกท่าน ผมเชื่อว่าไม่มากก็น้อยต้องอาจเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของBLACKPINKมากันบ้างแล้ว วันนี้ผมโบรเซ่จะพาไปทำความรู้จักกับสาวๆให้มากขึ้นครับว่าตั้งแต่debutมามีความปังอะไรเกิดขึ้นมา มาเริ่มกันเลยครับ....
       เมื่อวันที่8 สิงหาคม 2016 บริษัทYG Entertainment หนึ่งในบริษัทผลิตไอดอล ดารานักร้อง และศิลปินที่มีชื่อเสียงในประเทศเกาหลีใต้ ได้ทำการเปิดตัวgirl groupวงหนึ่งที่สมาชิกแต่ละคนได้ผ่านการเป็นเทรนนี่มาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง เต้น แร็พ และรวมไปถึงการเพอร์ฟอร์มมิ่งมาอย่างดีเยี่ยม โดยมีสมาชิกในวงทั้งหมด4คน ซึ่งแต่ละคนก็มีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างโดดเด่น เมื่อได้สมาชิกแต่ละคนมารวมกันแล้วความปังมันจึงบังเกิดขึ้น ซึ่งสมาชิกแต่ละคนประกอบไปด้วย
1. JENNIE (เจนนี่)
Name: Kim Jennie (ริม เจนนี่)
เกิดเมื่อวันที่ 16 มกราคม 1996 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ สัญชาติเกาหลีใต้ เธอได้ย้ายไปศึกษาต่อที่ACG Parnell College เมืองออกแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ ในฐานะนักเรียนแลกเปลี่ยนเป็นเวลา5ปี และครอบครัวของเธอก็ได้วางแผนให้เธอไปศึกษาต่อที่USA ในสาขาวิชาวิทย์สุขภาพ แต่เธอก็เลือกที่จะทำตามความฝันของตัวเองในการเป็นนักร้อง เจนนี่จึงได้ย้ายกลับประเทศเกาหลีใต้ตอนอายุ14ปี 
       เจนนี่ได้ผ่านการออดิชั่นกับค่ายYG ในเดือนสิงหาคม 2010 โดยส่งคลิปวิดีโอ การร้องและเต้นในเพลง "Take A Bow" ของศิลปินชื่อดังอย่าง Rihanna 
       เจนนี่ถูกเปิดตัวครั้งแรกในฐานะสมาชิกคนแรกของวงเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2016
2.LISA (ลิซ่า)
Name: Lalisa Manobal (ลลิษา มโนบาล)
เกิดเมื่อวันที่27 มีนาคม 1997 ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ประเทศไทย สัญชาติไทย และเติบโตในกรุงเทพมหานคร เดิมทีแล้วลิซ่ามีชื่อจริงว่า ปราณปรียา มโนบาล และมีชื่อเล่นว่าป๊อกแป๊ก แต่ได้เปลี่ยนชื่อเพราะถือเคล็ดเป็นขื่อ ลลิษา มโนบาล คนส่วนมากชอบเรียกเธอว่าลลิษ จนกลายมาเป็นลิซ่านั่นเอง ลิซ่าจบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนประภามนตรี1 และ2 ลิซ่าได้รับฉายาว่า "เจ้าแม่กิจกรรมตัวยง" ลิซ่านั้นมีความชอบในการเต้นมาตั้งแต่ยังเด็ก โดยเธอได้เข้ารับการเรียนการสอนในหลายสาขาวิชาการแสดงศิลปะในหลายสาขา ไใ่ว่าจะเป็นการเต้นท่าฟรีซ(freez) รำไทย หางเครื่อง และอื่นๆอีกมากมาย ด้วยความสามารถของเธอทำให้เธอได้เป็นตัวแทนของโรงเรียนไปแข่งอยู่บ่อยๆ ลิซ่าเคยแข่งเต้นในรายการทูบีนัมเบอร์วัน โดยเป็นหนึ่งในสมาชิกทีม "We Zaa cool" ไปแข่งขันในรายการแอลจีเอนเตอร์เทนเตอร์ล้านฝันสนั่นโลก ทางช่อง9 ในเดือนกันยายน 2009 และทีมของเธอได้รับรางวัลพิเศษประเภททีม
       ลิซ่าผ่านการออดิชั่นที่ค่ายYG โดยที่บริษัทYGมาเปิดออดิชั่นในประเทศไทยครั้งแรกในปี2010 และลิซ่าเธอเป็นคนเดียวในผู้ออดิชั่นกว่าสี่พันคนที่ต้องตาค่ายYG(ปังมากกกกกกกกกกพส.) และได้เข้าเป็นเทรนนี่ของค่ายอย่างเต็มตัวเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2011
       ลิซ่าถูกเปิดตัวครั้งแรกในฐานะสมาชิกคนที่สองของวง เมื่อวันที่8 มิถุนายน 2016
3.JISOO (จีซู)

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น