Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไอเทมช่วยชีวิตสาวอวบให้ผ่านอากาศร้อนได้อย่างขาวใส เย็นสบาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ สาวๆ ทุกคน อากาศร้อน แดดแรงแบบนี้ไม่ต้องพูดถึงการออกไปข้างนอกเลยค่ะ แค่อยู่บ้านเหงื่อก็ไหลเป็นสายน้ำแล้ว แต่ถึงแม้จะแดดร้อนแค่ไหน สิ่งสำคัญที่สุดของการเป็นผู้หญิงเลยก็คือการดูแลผิวพรรณของเรา โดยเฉพาะผิวกายที่เราจะชอบละเลยกัน

บอกก่อนเลยว่าเราเป็นคนมีเนื้อ เรียกกันง่ายๆ ว่าอวบเข้าขั้นระยะสุดท้ายละกัน ปลอบใจตัวเองนิดนึง ก็เลยจะมีปัญหาเหงื่อออกง่าย ตามผิว ตามข้อพับต่างๆ เราจึงไม่ค่อยชอบทาครีมเพราะมันเหนอะค่ะ แต่เราก็อยากบำรุงผิวกายของเรานะ ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของเราก็จะเน้นไปที่เนื้อซึมง่าย สบายผิว ให้ความรู้เย็นสดชื่นเวลาทาลงผิวและที่สำคัญต้องไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยค่ะ

เราเลยได้ไปลองตัวนี้มาค่ะ ตัวนี้ก็คือโลชั่นเพียวไลน์ออร่า สูตรไวท์แอนด์คูล เป็นครีมทาผิวกายที่ให้ความเย็นสดชื่น สบายผิว โลชั่นเพียวไลน์ออร่า สูตรไวท์แอนด์คูลตัวนี้ มีสารสกัดอโลเวล่าที่จะช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื้นและมีเมนทอลที่ช่วยเพิ่มความเย็นให้กับผิว อีกทั้งยังมีส่วนผสมของวิตามินบี 3 และมีวิตามินซีสูงจากเลมอน ที่ทุกคนก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าจะช่วยเรื่องความกระจ่างใสนะคะ ดังนั้นเมื่อทาอย่างต่อเนื่องผิวจะขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติแน่นอนค่ะ



กลิ่นของตัวนี้จะให้อารมณ์หอมแบบสดชื่น เย็นๆ ให้ความรู้สึกเหมือนเราทาแป้งเย็นค่ะ เมื่อเราทาลงไปที่ผิวแล้วจะรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย เนื้อจะเบา ไม่หนา ซึมง่าย แห้งง่ายมากๆ เลยค่ะ แต่อีกเคล็ดลับของเราเลยก็คือหลังจากเราทาครีมไปแล้ว เราจะทาแป้งเย็นเพิ่มเข้าไปค่ะ คราวนี้อากาศจะร้อนแค่ไหน ผิวเราก็จะเย็นสบาย สดชื่น อีกทั้งยังไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยค่ะ เต็มที่ทั้งการบำรุงผิวให้ขาว กระจ่างใส ชุ่มชื้น อีกทั้งยังเพิ่มความสดชื่น สบายผิวด้วยค่ะ



ถ้าหากใครเป็นสาวอวบหรือเหงื่อออกง่าย ขี้ร้อนแบบเรา เราแนะนำให้ไปลองหาซื้อมาใช้กันเลยนะ อันนี้แนะนำมากๆ เราซื้อมาจากซุ่นเฮง ศรีสะเกษค่ะ แค่ 29 บาทเท่านั้น ราคาถูกมากๆ บอกเลยว่าของถูกและดีมีอยู่จริง อีกทั้งยังเหมาะกับอากาศร้อนๆ ของประเทศไทยมากเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>