Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 ซีรีย์ที่ชีวิตนี้ต้องดู!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เราจะมาแนะนำซีรีย์ที่ไม่ควรพลาด  5 เรื่องจะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่าาwink
1.At at eighteen
เรื่องย่อ : ซีรีย์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ ชเวจุนอู(รับบทโดย องซองอู><)   เด็กหนุ่มในวัย 18 ปีที่เคยชินกับความโดดเดี่ยว เขาเป็นคนที่ไม่ชอบแสดงความรู้สึกหรืออารมณ์ออกมาซักเท่าไหร่(แต่ก็มีด้านที่น่ารักอยู่เหมือนกันนะ)    เมื่อได้ย้ายโรงเรียนไปใหม่ เขาก็ได้พบกับยูซูบิน(รับบทโดย คิมฮยางกี)    เด็กนักเรียนสาวตัวอย่าง ผู้ใช้ชีวิตอยู่ภายใต้การควบคุมดูแลของแม่มาโดยตลอด ทำให้เธอไม่มีอิสระในการใช้ชีวิตและไม่มีความฝันเป็นของตัวเอง หลังจากที่เธอได้รู้จักกับชเวจุนอู เธอก็ได้ประสบการณ์ที่แปลกไปทีละนิดๆในชีวิตของเธอ
จากที่เราได้ดูนะคะ เราว่าเรื่องนี้มีครบทุกแนว ดราม่า โรเเมนติกครบทุกแนว หรือจะเป็นคอมเมดี้ มีหมดทุกแนว เนื้อเรื่องก็สนุกมากกก น่าจะตรงกับใครหลายๆคนเลยนะ...เรื่องนี้เราให้ 8/10จ้าา

2.Love alarm
เรื่องย่อ  : เรื่องราวที่เรามีแอพพลิเคชั่นที่สามารถใช้แจ้งเตือนได้ว่าภายใน 10 เมตร มีใครชอบเราบ้าง ก็เลยทำให้เกิดเป็นเรื่องราวรักสามเศร้าสุดดราม่า ซีรีส์ตั้งคำถามได้ดีว่าระหว่างความรู้สึกของตนเองกับเทคโนโลยี เราจะเชื่ออะไรดี???

เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องนะคะที่เกี่ยวกับโรงเรียน    เรื่องนี้เราเเนะนำมากกก สนุกมาก (พระเอกหล่อมาก พระรองก็หล่อเช่นกันจ้า) ถ้าเราเป็นนางเอก เราก็เลือกไม่ถูกนะว่าจะเลือกใครดี สำหรับใครที่เป็นFcเรื่องนี้นะคะ เค้าจะมีss2แล้วนะทุกคน รอดูกันนะจ๊ะเรื่องนี้เราให้9/10ไปเลยจ้าา

3.School 2017

เรื่องย่อ : เรื่องราวความวุ่นวายและความลับของเด็กนักเรียนวัย18 ปี ที่ถูกตีค่าจากเกรดในโรงเรียน  ด้วยความยากลำบากเหล่านี้ ทำให้พวกเขาต้องต่อสู้และดิ้นรน เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ

มาต่อกันเลยจ้า เกี่ยวกับโรงเรียนกันอีกแล้ว จุกๆไปเลยจ๊ะ เรื่องนี้พล็อตเรื่องน่ารักมาก เป็นเรื่องราวของกลุ่มเด็กกลุ่มหนึ่ง ซึ่งวุ่นวายกันมาก มีการปลอมตัวนู้นนี้นั้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ไปดูกันน้าา เรื่องนี้เราให้8/10ค่าา

4.My id is gangnam beauty
เรื่องย่อ : เรื่องราวของหญิงสาวที่โดนกลั่นแกล้งและล้อเลียนจากคนรอบข้างจนกลายเป็นคนขี้อาย ได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมเปลี่ยนโฉมใหม่ เพื่อหวังจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในมหาวิทยาลัย…
อ้ายย~~~ เรื่องนี้ชาอึนอูหล่อมากกก สีภาพ พล็อตเรื่อง เพลงประกอบซีรีย์ นักเเสดงทุกคนดีหมดทุกอย่าง ดูเรื่องนี้เเล้วอยากไปอยู่มหาวิทยาลัยเลยค่ะ55555 เเนะนำมากๆนะคะเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่ดังมากในไทย เเละในเกาหลี เรื่องนี้เราให้ 10/10ไปเลยค่ะ ><



5.Weightlifting fairy kim bok joo

เรื่องย่อ : คิมบ๊กจู หญิงสาวที่ภายนอกดูแข็งแกร่งแต่กลับมีจิตใจที่เปราะบาง เธอมุ่งมั่นจะทำตามความฝันของพ่อให้สำเร็จโดยการเป็นนักยกน้ำหนักทีมชาติ ระหว่างนั้นเองบ๊กจูก็ได้พบกับความรักครั้งแรก เธอเกิดประทับใจในตัวจองแจอี หมอผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการลดน้ำหนัก บ๊กจูจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ใกล้ชิดเขา รวมถึงปิดบังตัวตนที่แท้จริงของตนเอง โดยมีจุนฮยองเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอตกกระไดพลอยโจรต้องช่วยบ๊กจูปกปิดความลับด้วย ความใกล้ชิดกันทำให้จุนฮยองเกิดตกหลุมรักบ๊กจู กลายเป็นรักสามเศร้าระหว่างบ๊กจู จุนฮยอง และแจอีสุดท้ายแล้วเรื่องราวความรักสุดวุ่นวายและภารกิจพิชิตฝันที่จะเป็นนักยกน้ำหนักของบ๊กจูจะเป็นเช่นไรต่อไป ต้องติดตาม...

มาถึงเรื่องสุดท้ายกันเเล้วว เย้~~~เรื่องนี้เราติดมาก เป็นเรื่องที่นัมจูฮยอกเล่นได้ตลกและน่ารักมากๆ เป็นเรื่องราวความรักวุ่นๆที่ต้องเเอบคบกัน เพราะนางเอกไม่กล้าบอกเพื่อน เเต่เราก็เข้าใจความรู้สึกนางเอกนะ เเฟนหล่อซะขนาดนั้นcheeky เรื่องนี้ก็ 10/10จุกๆไปเลยจ้าาา




เป็นยังไงบ้างค่า เรื่องที่เรานำมาแนะนำ เรื่องไหนที่ยังไม่ได้ดูก็ตามไปดูกันน้า ขอบคุณที่อ่านจนจบค่า บ๊ายบายยย

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

panwilai13-com 9 ส.ค. 63 เวลา 16:49 น. 4

เราดูมาเกือบครบแล้วสนุกมากๆเลยขอบคุณที่แนะนำนะคะ จะไปตามเก็บเรื่องที่เหลือนร้าๆhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-06.png

0
prae98 11 ส.ค. 63 เวลา 09:38 น. 10

โอโหหหห พระเอกคือคนที่เรามโนว่าเป็นแฟนชั้น!!! อย่างนี้ต้องโคฟเป็นนางเอกหล่ะ

0