Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนบลูลี่ในสิ่งที่ไม่ไช่ความจิง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคะคือเครียดมากคะ​ โดนหนักมากคะ​ จนไม่อยากเจอสังคมภายนอกเรยคะ​ คือ​ เราโดนเพื่อนเเกล้ง โดนบังคับทุกอย่าง​ จนวันหนึ่งเราไม่ทำตาม
เพื่อนก็ไม่เล่นกับเรา​ คอยเเกล้งเราตลอด​ คอยหาเรื่องไห้เราโดนคนภายนอกด่า​ จนเราออกจาก​ร.ร_ย้ายไปเรียนที่อื่น​ ครูร.รเก่าเรียกเราไปคุยว่ามีเรื่องอะไร​ เราบอกว่าไม่มีไครเล่นกับเรา​ บังคับเรา
เเต่เพื่อนก็โกหกบอกว่าเล่นกับเราคือไม่ไช่ความจิงเรย​ สุดท้ายครูก็หาว่าเราคิดมาก​ เราทำอะไรไม่ได้จนต้องย้าย​ พวกนั้นก็ตามเเกล้งเราตลอด​ เอาเรื่องไปบอกคนข้างนอกว่าเราย้ายเพราะเรื่องผ.ช​ ไส่ร้ายทุกอย่าง​ จนบางทีเราอยากตายด้วยซ้ำคะ​ เราเเค้นมาก​ ขนาดเรื่องผ่านมานานเเร้วเรายังโดนนินทาว่าร้ายอยู่เรยคะ​ มันเเย่มากๆคะความรู้สึก​ เราร้องไห้ตลอด​ ทำยังไงดีคะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ส้มชมพู 10 ส.ค. 63 เวลา 19:09 น. 1

อยากเข้าไปกอดเลยอ่าา ฮึบๆ จขกท อยู่ชั้นอะไรแล้วคะ เราเองอยากให้ย้าย รร นะ เพราะเจอเพื่อนแบบนี้ทำให้ไม่อยากไป รร ที่สำคัญมันน่าอึดอัดมากๆ เลย ลองปรึกษาพ่อแม่ดูดีมั้ยเล่าปัยหาให้ท่านฟัง เพื่อมีทางออกที่ดีค่ะ สู้ๆ น้าา ^^

1
Aaa 10 ส.ค. 63 เวลา 19:34 น. 1-1

อายุ16คะ​ ตอนนี้ออกเเร้วคะ​ เเต่ยังโดนเเกล้งตลอดเรยคะ​ ขอบคุนมากนะคะ

0
Shalnark T Diabolus 10 ส.ค. 63 เวลา 22:33 น. 2

ย้ายเถอะครับ พอย้ายไปแล้วก็ "ช่างแม่ง" มันไปครับ ไม่จำเป็นต้องเอาคำของคนที่ไร้ค่าหาอะไรดีในตัวเองก็ยังไม่ได้จนต้องพยายามกดคนอื่นเพื่อให้ตัวเองรู้สึกรู้สึกเหนือกว่ามาใส่ใจ รกสมองเปล่าๆไม่ได้ประเทืองปัญญาหรือมีประโยชน์ต่อชีวิตตรงไหนเลย

0
Rabom 10 ส.ค. 63 เวลา 22:46 น. 3

มันแย่ตรงที่สังคม พวกนั้น มันไม่น่าอยู่ ตะหาก ไม่ใช่ความผิดเราหรอก ก้าวออกมาน่ะดีแล้ว

เจออะไรใหม่ๆ จะดีขึ้นอีก เวลาจะแก้ไขทุกสิ่งได้ เมื่อโตขึ้น

0
Ton T zz 11 ส.ค. 63 เวลา 22:25 น. 5

ย้ายออกดีแล้วครับ แล้วก็ไม่ต้องไปคิดมากกับอะไรที่ไม่ใช่ความจริง สู่ๆครับ

0